Review MOON Cosmetics : Anti-Aging Powder แป้งพัฟผสมรองพื้น ที่มีดีมากกว่าการเป็นแป้ง

37 8
PARTNERS IN BEAUTY

Review MOON Cosmetics : Anti-Aging Powder แป้งพัฟผสมรองพื้น ที่มีดีมากกว่าการเป็นแป้ง (12g./590.-)

ใครที่ได้ติดตามบูมทางช่องทางต่างๆ น่าจะเห็นว่าเรามีสกิลการแต่งหน้าที่ค่อนข้างจะต่ำเตี้ยเรี่ยดินเอามากๆ ซึ่งส่วนมากเวลาบูมไปออกงาน หรือไปทำธุระข้างนอกบ้านนั้นบูมมักใช้ทา BB หรือรองพื้น แล้วตามด้วยแป้งฝุ่นซักเล็กน้อย เพื่อปรับให้โทนสีผิวดูเรียบเนียนเสมอกันมากขึ้น 

แต่บางครั้งเราก็แอบรู้สึกขี้เกียจที่ต้องมาใช้เวลากับการลง Base Makeup อย่าง BB หรือรองพื้น เพราะยิ่งเราอยากให้ดูเป็นผิวมากเท่าไหร่ เราก็ต้องใช้เวลานานมากเท่านั้น จนล่าสุดทางแบรนด์ MOON Cosmetics ได้ส่งแป้งฝุ่นผสมรองพื้น MOON Perfect Radiance Natural Finish Pressed Powder มาให้บูมได้ลองใช้ ซึ่งความน่าสนใจอยู่ที่ แป้งตลับนี้เค้าเคลมว่ามีสารบำรุงอัดแน่นอยู่เพียบ เอาเป็นว่าอย่าเสียเวลาเลย เราไปชมรีวิวพร้อมๆ กันแล้วกันฮะ....

The Claim..

MOON Perfect Radiance Natural Finish Pressed Powder : แป้งพัฟเนื้อนุ่ม ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและละเอียดอ่อน สร้างผิวที่เนียนเรียบโดยรักษาความชุ่มชื้นและควบคุมความมัน เนื้อแป้งบางเบาแต่กันน้ำและให้ความปกปิดผิวได้ดีมาก ให้ความนุ่มลื่นทันทีหลังทา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความปกปิดแต่บางเบา แป้งไม่เป็นคราบ เวลาเหงือออกทำให้หน้าดูผ่อง ไม่ต้องเติมระหว่างวัน มีส่วนผสมของน้ำตาลแรมโนส,วิตามินบี 9 และสารสกัดจากยีสต์

Texture / Tone / Packaging / Coverage

  • Texture : เป็นแป้งพัฟอัดแข็งผสมรองพื้นแบรนด์นึง ที่ทำเนื้อสัมผัสออกมาได้ค่อนข้างนุ่ม ละมุนมากทีเดียว เนื้อสีค่อนข้างแน่น เหมือนเค้ามีปริมาณ Pigment ที่ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวหละ
  • Tone : จากที่เราแอบเข้าไปดูที่เว็ปไซต์ เค้ามีทั้งหมด 3 เบอร์ด้วยกัน ซึ่งเบอร์ที่เราได้มาลองคือเบอร์ 2 เป็นโทนขาว-เหลือง ที่เราว่าเข้ากับผิวของเราได้ค่อนข้างดีทีเดียวหละ
  • Packaging : ต้องขอชื่นชมการดีไซน์บรรจุภัณฑ์ของทางแบรนด์มากๆ เลยหละ เพราะเรารู้สึกว่าเค้าดีไซน์ได้เรียบ หรู ดูดี และที่สำคัญคือไม่ดูผู้หญิงจนเราไม่กล้าหยิบมาใช้ 
  • Coverage : ส่วนตัวแล้วด้วยความที่เราไม่ชอบอะไรที่หนา หนัก และเราโอเคกับการที่บนผิวเราจะมีร่องรอยอารยธรรมจากสิว หรือฝ้า อยู่บ้างซึ่งจากการที่เราลองทา 1 ครั้งโดยไม่บิ๊วเพิ่ม เรารู้สึกว่าเค้าให้งานผิวที่ค่อนข้างโอเคกับเรามากๆ เลยหละ ไม่หนาจนเกินไป แต่ก็ทำให้สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอดูดีขึ้นได้

Key Ingredients

Let's Try...

ด้วยความที่วันนี้เราต้องออกไปทำธุระข้างนอกในช่วงบ่าย ซึ่งวันนี้แดดก็ช่างแรงซะเหลือเกิน! โดยเราเริ่มทา MOON Perfect Radiance Natural Finish Pressed Powder ประมาณช่วงเที่ยง และกว่าจะแต่งตัวออกจากบ้านก็ราวๆ บ่ายโมง ซึ่งระหว่างทางเราก็ต้องโดนทั้งแสงแดด ฝุ่นควัน รวมไปถึงความชื้นในอากาศ

ซึ่งระหว่างวันเราไม่ได้มีการทัชอัพ หรือซับหน้าเลย เอาจริงๆ เราแทบไม่ได้ส่องกระจกเลยด้วยซ้ำ เพราะธุระวันนี้หลายสิ่ง Everything จิงเกอร์เบลมาก ทำเอาเราปวดหัวไปเลยหละ เอาเป็นว่าเราไปชมภาพหลังจากผ่านไปประมาณ 4 ชั่วโมงดูว่าสภาพจะเป็นอย่างได้ ไปชมกันฮะ....

เรารู้สึกว่าเราชอบผิวหลังจากลงแป้งพัฟตัวนี้ไปแล้ว 4 ชั่วโมงมากกว่า แม้อาจมีความมันส่วนเกินบ้างเล็กน้อย เช่น บริเวณจมูก หรือ T-Zone แต่ก็อยู่ในระดับที่เรารับได้ นอกจากนี้ยังทำให้ผิวที่ดูสวยกำลังดี(เราคิดว่าผิวสวยกว่าตอนลงเสร็จใหม่ๆ อีกหละ) ส่วนในเรื่องการดรอปของสี ถ้าสังเกตุจากทั้ง 2 ภาพน่าจะเห็นว่ามีสีผิวมีความเข้มขึ้นเล็กน้อยฮะ

Conclusion

บูมว่า MOON Perfect Radiance Natural Finish Pressed Powder เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นอีกแบรนด์ที่มีความน่าสนใจทีเดียวทั้งในด้าน :
  • Finishing ที่ให้ลุคบางเบา ไม่หนักหน้า ยังคงเป็นงานผิวอยู่
  • ระหว่างวันยิ่งโดนความมันบนใบหน้า ยิ่งให้ผิวที่สวย และดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น
  • Packaging ค่อนข้าง UNISEX และให้ความรู้สึกเรียบ หรู ดูดีทีเดียว
  • ส่วนในเรื่องสารบำรุงที่ใสเข้ามา เราอยากให้มองเป็น Add-on มากกว่าที่จะใช้เค้าเป็น Skincare โดยที่ไม่บำรุงผิวเลยนะขอรับ

ข้อสังเกตุ :


  • เค้ามีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ซึ่งอาจจะยังไม่ครอบคลุมผิวทุกเฉดสี
สำหรับเพื่อนๆ ท่านใดที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ MOON Cosmetics ได้ที่ เว็ปไซต์ แอบกระซิบว่านอกจากแป้งพัฟแล้วเค้ายังมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ ให้ได้ลองเล่นอีกเพียบเลยหละ ยังไงก็เข้าไปดูกันเน้อ สำหรับวันนี้บูมก็ขอมาป้ายยาเท่านี้ ส่วนบทความหน้าจะเป็นรีวิวอะไรรอติดตามบูมได้ตามช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Fanpage, Instagram และ Youtube เน้อ สำหรับวันนี้เท่านี้ค๊าบ แล้วไว้เจอกันใหม่ครับ บับบาย....


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE