มอลตาแล้วเขิน 🇲🇹👀

33 10

MayXPL


สวัสดีคร่าา~~~ แหม่ เปิดตัวลากเสียงยาวขนาดนี้เหมือนกลัวคนไม่รู้ว่าตอแหลเลยเนอะ ฮ่าๆ หายหน้าหายตาไปเป็นแรมเดือนเหมือนชะนีติดผู้ อุ๊ย! กลับมาครั้งนี้ไม่มีการแชร์ทริคแต่งหน้าใดๆ หรือรีวิวคสอ.ใดๆนะคะ ครั้งนี้จะมารีวิวที่เที่ยวล้วนๆค่ะ เราไม่เน้นสาระค่ะ เราเน้นอวด อวด อวดแล้วก็อวด อวดแฟน อวดหุ่น อวดหน้า อวดผิวไหม้ อวดบุญกี อวดแม้กระทั่งตั๋วรถบัส เราเอามาอวดเล่นๆแกมบังคับให้คนอ่านต้องอิจฉาตาร้อน หึหึหึหึ

​Malta​​​

และวันนี้ขอเสนอ..เหนอ...เหนอ....ประเทศมอลตา ?? (Malta) หรือชื่อทางการคือ สาธารณรัฐมอลตา เป็นประเทศที่เป็นเกาะขนาดเล็กสองเกาะในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เมืองหลวงชื่อเมืองวัลเลตตา (Valletta) มอลตาตั้งอยู่ทางตอนใต้ของยุโรป หรือนึกภาพตามง่ายๆคืออยู่ใต้อิตาลีลงไปนิดนึง มอลตาใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการดังนั้นไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องการสื่อสาร อีกทั้งยังขับรถพวงมาลัยขวาเหมือนที่ไทยเลยค่ะ สะดวกมากๆ ทำไมมีสาระอ่ะ ไม่ดิเราไม่ควรมีสาระ ?

แกรรร เค้าว่ากันว่าพาสปอร์ตสีคล้ายกันก็คือเนื้อคู่แหละแกรรร //ตื่น
บรรยากาศรอบๆโรงแรมคร่า
วันที่ 2 ก็หาที่เที่ยวกันแบบงงๆ เลยไปจบที่ไปนอนอาบแดดที่ชายหาด รอรถบัสสาย 223 ไปที่ Golden bay ราคาตั๋วรถบัสที่นี่ราคา 2 ยูโรต่อเที่ยว คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ 60-70 บาท อิดอก เพิ่งรู้ว่าแพง TT  แต่ถ้าไปหลายวันแนะนำให้ซื้อบัตรที่สนามบินนะคะ คุ้มกว่าเยอะ แต่เผอิญเมย์กับแฟนค่อนข้างโง่เลยลืมซื้อค่ะ 
ฮัลโล่! โกเด้นเบย์บีชจร้า คนเยอะอย่างกับหนอน ร้อนม๊ากกกกกกก แต่น้ำใส เล่นสนุก อ่อยผช.เยอะไม่ได้แฟนจะตีหัวเอา เห้อ
อาบน้ำแต่งตัว แต่งหน้า ออกมาเดินหาอะไรกิน แอบกระซิบว่าถ้ามามอลตา จะแต่งตัวเซ็กซี่จัดเต็มขนาดไหนก็ได้นะคะ เพราะวัยรุ่นผญ.ที่นี้แต่งตัวแซ่บมากก โอ้ยย ผิวแทนหุ่นดี ทีแรกก็กลัวนิดๆว่าแต่งเยอะไปหรือป่าว ไม่จร้าาา นี่ยอมแพ้เด้ออ

วันนี้ 3 ในมอลตา ตัดสินใจซื้อทริปเล็กๆ นั่งเรือไปอีกเกาะที่ชื่อ Gozo เมืองน่ารัก เงียบๆ บ้านคล้ายๆไปอียิป อาหรับ ฟีลร้อนดั่งทะเลไหม้กี ได้รูปสวยๆเยอะแน่นอน

นักท่องเที่ยวชาวเอเชียยังมีไม่มาก ไม่มีทัวร์จีน ทัวร์คนไทยเลยยย ซึ่งมันดีสำหรับคนที่นี้ ไม่แออัด ไม่จอแจ จะกินอะไรก็ได้กิน ทำตัวสบายๆเลยจร้า 

รูปเยอะนิดนึงนะคะ พอดีอยากอวด 5555

ต่อจาก Gozo เราก็ไปต่อกันที่ Comino Blue Lagoons  
คนเยอะแบบ โคตรๆๆๆเยอะ แต่สวยจริงจัง ไม่มีเวลาใช้กล้องถ่ายรูป มัวแต่เล่นน้ำ เลยได้มาแค่รูปง่อยๆจากมือถือ 
คนเยอะมาก หาที่ถ่ายรูปแล้วไม่ติดคนยากมากๆค่ะ แต่ถ้ามีเวลาเดินอ้อมเกาะไปอีกนิดก็จะได้มุมสงบๆไว้ถ่ายรูปเก๋ๆ ได้คร่า
วันที่ 4 เป็นวันอาทิตย์ค่ะ เราสองคนเลยตัดสินใจนอนอาบแดดที่สระว่ายน้ำโรงแรม พอตกเย็นก็ไปกินอาหารไทยกัน จะบอกว่ารสชาติดีมากก คิดถึงเมืองไทยเลยค่ะ แค่ราคาไม่ค่อยเป็นมิตรเท่าไหร่ มื้อนี้อยู่ที่ 60 ยูโร ก็ประมาณ 2,000 บาท เห้ออ
วันที่ 5 ขี้เกียจหาที่เที่ยวกันอีกแล้วค่ะ เลยไปนอนอาบแดดกันที่ Riviera beach หาดนี้ก็สวยค่ะ สวยไปหมดเลยอ่ะ 
วันที่ 6 มาเที่ยวเมืองหลวงของมอลตาค่ะ คือเมือง Valletta เมืองสวยมากกก มุมถ่ายรูปเยอะมากกก แบบมากกกกก 
เมืองสวยมากๆ
ไม่รู้ว่านางนึกคึกอะไร หยิบเสื้อแดงมาใส่เลยจร้า แสบตาว้อยยยย 
วันที่ 7 ก่อนวันกลับ ไม่ต้องทำอะไรมากค่ะ หาชายหาดนอนอาบแดดเหมือนเดิม 555 วันนี้มาที่ Mellieha Beach ชายหาดที่นี้สวยทุกหาดค่ะ น้ำทะเลก็ใส ผู้คนก็เป็นมิตร หลงร๊ากกก 
ตกเย็นก็มาดินเนอร์กันสองอีกแล้วจร้าา กินอีกแล้ว ร้านหน้าโรงแรมทั้งวันมาแล้วก็วันกลับ แต่อร่อยจริงเด้อ มื้อก็โดนไป 30 ยูโร 
วันที่ 8 ก็ไม่ได้ไปไหน อยู่แต่ในโรงแรมเตรียมบินกลับโปแลนด์ ก่อนขึ้นเครื่องก็กินอีกแล้วจร้า 555 
ปิดจบด้วยวิดีโอน่ารักของเราสองคนนะคะ อิอิ 

สรุปทริปมอลตา 7 คืน 8 วันนะคะ 

ค่าใช้จ่ายรวมค่าที่พัก ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่ากิน ค่าจิปาถะ เที่ยวแบบไม่ประหยัดใดๆ ทั้งสิ้น
อยู่ที่ประมาณ 65,000 บาท
ค่าที่พักราคาค่อนข้างสูงค่ะถ้าเลือกจะพักโรงแรม
อาหารการกินมีเยอะ หลากหลายราคา สรุปคือรักมอลตาค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับไปอีก 
​ก็ขอจบการรีวิวมอลตาไว้เท่านี้นะคะ ครั้งหน้าสัญญาว่าจะทำคลิปแต่งหน้านะคะ ฮี่ฮี่ 


MayXPL

MayXPL

ชื่อเมย์นะคะ แต่งหน้าสายฝ.เบาๆ รักผิวแทนและผช.ยุโรปเป็นชีวิตจิตใจคร่า ตอนนี้ก็เป็นนศ.ป.โท อยู่ที่โปแลนด์ตามความฝันที่จะได้อยู่ในดงผู้ยุโรป อิอิ

FULL PROFILE