รีวิวถูกและดี เซรั่มสิวในวัตสัน #ใช้ดีที่สุด

43 16
PARTNERS IN BEAUTY

สาววัตสันจ้า น้องมาแล้วจ้า มาพร้อมกับของดีของงามของที่ต้องมีในวัตสันแล้วต้องซื้อกลับบ้าน ตอนนี้มีใครกำลังมองหาเซรั่มสิวเริศๆที่ใช้ดีจนต้องเป็นเดอะเบสไหม เราขอแนะนำนี่เลยจ้า BK ACNE SERUM หลอดสีแดง และด้วยความที่เราใช้มาได้สักพักแล้วเคยรีวิวไว้เปรยๆแต่ไม่เคยพูดเจาะจงสักที วันนี้เลยขอโอกาสรีวิวละกันเน้อ ไปวัตสันต้องยกเซรั่มสิวนี้ยืนหนึ่งเลย พรรณนาขนาดนี้มาดูกันเลยว่าเขาดียังไงจนต้องมาบอก

ลักษณะหลอด หน้ากล่องเขียนเด่นๆเลยว่าเป็นเซรั่มสิวคำเคลมที่พร้อมดูแลผิวให้ดูกระจ่างใสด้วย มี Anti -pollution ปกป้องผิวในขั้นตอนเดียวเลย เหมาะกับทุกสภาพผิว  อื้ออ เห็นแค่นี้ก็น่าใช้แล้ว  ปริมาณหลอด 35 กรัม คือดีมากกกเยอะมากกกคุ้มมากเธอ

เรามาดูตัวหลอดข้างในกันดีกว่าว่าเป็นยังไง ตัวหลอดเป็นแบบหัวปั้มคือดี ใช้งานง่ายมีฝาปิดมิดชิดออกแบบมาน่าใช้มากเลยอ้า กดง่ายด้วยนะเพื่อนๆ หลอดก็ดูพกพาง่ายเลย  ตัวเนื้อและความเข้มข้นของนางหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง

ลักษณะตัวเซรั่ม เป็นเนื้อใสๆเข้มข้น มีกลิ่นของทีทรีออยล์ ระมุนสดชื่น

มาเจาะลึกด้านความเด่นความงามของเซรั่มสิวของBK หน่อยดียังไง ด้วยเซรั่มเป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายและสาวที่อยากมีผิวที่กระจ่างใส จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว  แถมยังมี Anti-pollution ที่ช่วยในเรื่องการปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ เช่น ฝุ่นควัน อากาศ ที่ก่อให้เกิดการทำลายผิวให้เกิดแบคทีเรียทำให้เกิดสิวขึ้นได้ง่าย

หลังจากลองทางลงบนผิวแล้วรู้สึกถึงความบางเบาของเซรั่ม ตัวเนื้อมีความซึมไวมาก ไม่เหนอะหน้า บางเบารู้ถึงความดูชุ่มชื่นของผิว ทาเช้า-เย็นเลย  หลังจากที่ลองใช้มาเรื่อยๆ เขาช่วยลดสิวแถมผิวดูละเอียดดี  แต่เรื่องขุมขนกระชับเราว่าน่าจะต้องใช้อย่างต่อเนื่องหน่อย แต่เราว่าเห็นผลแน่นอน อ๋อ แล้วตัวนี้ช่วยลดความมันคุมมันได้ดีเลย 

จากผลลัพธ์ที่ได้ลองความรู้สึกเรา เรายกให้เป็นเซรั่มสิวตัวดัง ตัวเด่นยืนหนึ่งในวัตสันเลย เพราะด้วยราคาปริมาณคุณภาพเราว่าคุ้มมากกับสาวๆ แล้วยิ่งสาวๆที่ทำงานในออฟฟิศหรือต้องแต่งหน้าทุกวันแล้วเป็นสิว เรายิ่งแนะนำเลย ช่วยให้สิวลดลงแล้วยังช่วยทำให้การแต่งหน้าติดด้วย

รีวิวหมดเปลือกแล้วถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถหาซื้อได้ที่วัตสันใกล้บ้านทุกสาขาได้เลยนะ รับประกันความคุ้ม คุ้มทั้งราคาและคุณภาพ ยกให้เป็นเซรั่มสิวตัวดังในวัตสันไปเลย #ใช้ดีที่สุด สำหรับวันนี้เราของตัวไปก่อนละนะ จะขอไปสอยของในวัตสันต่อ บ๊าย บายยยยยยยย


sunflowers

sunflowers

สวัสดีจ้าา
ยินดีต้อนรับสู่ทุ่งทานตะวันของเรา
ใช้แล้วดีขอพื้นที่ในจีบันมารีวิว
สาวๆมีตัวไหนดีอยากให้เรารีวิว
แนะนำได้น้าาาาา
สกินแคร์ เมคอัพ สีผม ท่องเที่ยว ของกิน จัดเต็มไปเลยจ้าาา
ติดต่องาน ID line : alis0123

FULL PROFILE