เห่อ คุชชั่นตัวใหม่ของ cute press!!!!!!

32 10

   สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว jeban ที่น่ารักทุกคน วันนี้เรามีความเห่ออยากจะโชว์ของใหม่ที่เราเพิ่งตำมาเมื่อตอนเย็นวันนี้ให้เพื่อนๆได้ดูกัน และนั่นก็คือออออออออออออ........... 

   เอาล่ะค่ะ เราก็จะมาเริ่มเนื้อหาส่วนจริงจังกันเลยนะคะ 55555555 สำหรับคุชชั่นตัวใหม่ล่าสุดของ cute ​press​ ตัวนี้นั้น จากที่เราได้อ่านคำเคลมหลังกล่องก็สรุปคร่าวๆ ได้ว่า  Cute press​ 1-2 beautiful​ Airy Matte​ Chusion​ Foundation​ SPF​50​+ PA​+++ เป็นคุชชั่นเนื้อแมทท์ที่ให้ผิวสัมผัสเบาสบาย ปกปิดได้เรียบเนียน ช่วยคุมความมันได้ยาวนาน ติดทนกันน้ำกันเหงื่อ สีไม่ดรอประหว่างวัน พร้อมทั้งปกปิดผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF50+ PA+++ อีกด้วย 

   มาต่อกันเลยค่ะ ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองเล่นกับเจ้าคุชชั่นตัวนี้ดูก็รู้สึกค่อนข้างประทับใจเลยนะคะ เนื้อผลิตภัณฑ์​มีความเข้มข้นแต่เกลี่ยง่ายมากๆค่ะ ยิ่งมีพัฟคุชชั่นช่วยด้วยนี่คือยิ่งง่ายเข้าไปใหญ่ เรียกได้ว่ากระพริบตาทีเดียวก็ตบคุชชั่นได้ทั่วทั้งหน้าแล้ว (เวอร์ไป)​ 55555555 ฟินิชของเนื้อผลิตภัณฑ์​เป็นไปตามคำเคลมเลยค่ะคือแมทท์ไปเลยแต่ยังคงเป็นความแมทท์ที่สบายผิวอยู่นะคะ เพิ่มเติมเรื่องของสีค่ะ เท่าที่เราเห็นขายในshop คือยังมีแค่2สี คือ 01 light skin กับ 02 Netural skinค่ะ เนื้อสียังคงมีความขาวๆทั้งคู่ ใครที่เป็นสาวผิวเข้มใช้แล้วอาจจะยังไม่รอดค่ะ แต่คิดว่าเดี๋ยวทางแบรนด์ก็คงมีสีเบอร์เข้มเพิ่มขึ้นมาอีกแน่นอน สำหรับเราใช้สีเบอร์01 แล้วรอดอยู่ค่ะ 5555 แล้วในส่วนของการปกปิดจากที่ได้ลองรู้สึกว่าปกปิดได้ค่อนข้างจะกริบเลยค่ะ เราทดลองใช้คุชชั่นมากลบใต้ตาคือกลบรอยคล้ำใต้ตาได้ดีเลยแทบไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วย เสียดายมาก ที่ไม่ได้ถ่ายรูปตอนลองไว้ เพราะดันลืม แง้

   สรุปคร่าวๆเรื่องการปกปิดของคุชชั่นตัวนี้ ถ้าให้เต็ม10 เราว่าอยู่ที่ระดับ 8.5-10 เลยค่ะ ยังไงไว้จะมารีวิวอย่างละเอียดอีกทีว่าทดลองใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง ปกปิดดีไหม  คุมมัน กันน้ำกันเหงื่ออย่างคำเคลมรึเปล่า ไว้เจอกันในกระทู้รีวิวแบบละเอียดเน้นๆค่ะ อ้อ ลืมราคาไปเลย ดูจากบิลแล้วคุชชั่นตัวนี้ราคาเต็มอยู่ที่ 599บาทนะคะ แต่เราได้้ส่วนลดอีก25% ก็จะเหลือ 449บาท ราคานี้คือซื้อคุชชั่นแล้วได้รีฟิลแถมมาให้ในกล่องด้วยนะคะ ถือว่าคุ้มค่าแบบสุดๆเลยค่ะ สำหรับการเห่อของเราก็มีเพียงเท่านี้ หากเพื่อนๆอ่านแล้วชอบสามารถกดไลค์หรือคอมเม้นท์มาได้เลยน้าา ขอบคุณ​มากค่าาา


Koch Nipa

Koch Nipa

Hello Everyone.

Welcome
To
My
Beauty​
Land.

I'm Koch nipa.
you can call me "Koch"
I'm also still practicing to did my makeup better.

Nice
To
Meet
You.

FULL PROFILE