บอกลาผิวแห้งด้วย d program Moist Care

41 14
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะ ทุกคนนนนน วันนี้นห.ก็กลับมาพร้อมกับไอเท็มสำหรับคนผิวแห้งโดยเฉพาะ นั่นคือ d program Moist Care สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่ายจากญี่ปุ่น ที่บล็อกเกอร์หลายคนพูดถึงกัน และยังเป็นแบรนด์ในเครือของ Shiseido อีกด้วย
นห.ขอเกริ่นถึง d program Moist Care ก่อนว่าเค้าเป็นโปรแกรมที่ช่วยเติมเต็มผิวที่หยาบกร้าน ให้ผิวชุ่มชื้น ดูสว่างใส เหมาะสำหรับผิวแห้ง หยาบกร้าน เป็นภูมิแพ้ผิวหนัง (atopic) และ สีผิวไม่สม่ำเสมอนั่นเอง นอกจากนั่นยังเหมาะกับคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ สารแต่งสี น้ำหอม และยังผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังอีกด้วย

จุดขายหลักของเค้าคือส่วนผสม H-Stabilizing A ที่ช่วยเสริมสร้างโปรตีนที่เป็นเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น ผิวก็จะแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย

นอกจากนั้นก็มี Aqua-in-pool ส่วนผสมพิเศษจากชิเซโด้ ที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว และ XR Complex ที่มีสารสกัดจากไซลิทอลและใบโรสแมรี่ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นผิว
ในโปรแกรมจะมีการทำงานอยู่ 2 อย่าง คือ Lotion และ Emulsion
?????????
d program Moist Care Lotion 125ml.
Step 1  : โลชั่น ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวเรียบเนียน ปลอบประโลมผิว พร้อมฟื้นฟูสภาพผิวให้ดีขึ้น ด้วยการปลอบประโลมผิวที่อักเสบให้สงบลงจากภายใน รวมไปถึงอาการคันต่างๆ หรือ ผื่นแดงจากผิวที่แห้งกร้านนั่นเอง
?????????
d program Moist Care Emulsion 100ml.
Step 2 : อิมัลชั่น ตัวนี้มีส่วนผสมที่เพิ่มขึ้นมาคือ Allantoin ที่ให้ความชุ่มชื่น ช่วยฟื้นฟูผิว ลดการอักเสบระคายเคือง เค้าจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้น ถึง 8 ชั่วโมง พร้อมทั้งปรับสมดุลผิวที่มีปัญหาผิวแห้ง แตกลอกเป็นขุย หรือมีอาการแพ้อยู่ซ้ำๆ ให้แข็งแรง ชุ่มชื้น เนียนนุ่มมากขึ้น
และหลายคนอาจจะกังวลว่า สกินแคร์ที่ทำมาเพื่อผิวแห้งจะต้องหนักหน้าแน่นอน คิดผิดจ้า  เนื้อสัมผัสของ Lotion ใสและเหลวคล้ายน้ำ ซึมซาบเร็วเป็นพิเศษ
และ เนื้อสัมผัสของ Emlusion เป็นสูตร Smooth Airy Milk สีขาว บางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะเลย
หลังจากลองใช้ สังเกตเห็นได้ชัดถึงผื่นแดงข้างแก้มหายไป เหลือแต่เพียงรอยดำประปราย ส่วนความชุ่มชื้นนั้น นห.ให้คะแนนเค้าเยอะเลย เพราะก่อนหน้านี้เป็นสิวหนักมาก ตรงสิวที่แห้งแล้ว จะมีความแห้งอยู่บ่อยๆ แต่งหน้ายากมากๆ ไพร์เมอร์ก็เอาไม่อยู่
แต่พอได้ d program แล้ว รอยสิวที่แห้งไม่เห็นเลย แต่งหน้าไม่ด่างอีกต่อไป และตอนที่เป็นสิวก็ใช้ได้ ไม่แพ้ สิวไม่ขึ้นเพิ่มเลยจ้า
และนี่คือตอนที่แต่งหน้าแล้ว เห็นได้ชัดว่าตรงสิวต่างๆ ไม่ว่าจะสิวที่ขึ้นหรือแห้งแล้ว ไม่เป็นคราบของรองพื้นเลย หน้าชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ นห.ชอบมาก เอาเป็นว่าสาวที่มีปัญหาผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ต้องลองดูกันหน่อย ใครสนใจหาซื้อได้ที่วัตสัน หรือถ้าไม่สะดวกช้อปผ่าน วัตสันออนไลน์ ก็ได้จ้า
?????????

แล้วครั้งหน้าเจอกันใหม่ เลิ้บยู :B


poodpoodpaingan

poodpoodpaingan

บอกต่อและรีวิวไปงั้นงั้นอย่างตั้งใจ???ผิวแพ้ง่ายและผิวมัน คุยเม้ามอยได้ตลอด ?ขอบคุณที่ติดตามกันค่ะ

FULL PROFILE