ลองแล้วเลิฟมากสบู่โพรเทคส์ ไทยเทอราพี แพ็ครวม 3 สูตร ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว

34 9
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาวจีบันมาพบกันอีกแล้ว วันนี้หน่อยมีไอเท็มใหม่น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้วค่ะ
สืบเนื่องมาจากว่าพอดีเรามีทริปไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมาค่ะ
แล้วเผอิญลืมพกกระเป๋าใส่อุปกรณ์อาบน้ำไปค่ะคุ๊ณณ!
อยากจะหยิกตัวเองให้เขียวมากๆ แต่กลัวเจ็บ ^__^

แต่ไม่เป็นไรค่ะ อย่าตกใจไป เพราะโชคดีที่ชีวิตของพวกเรานั้นมีสิ่งที่เรียกว่า 7-Eleven จ้า

ลืมอะไรหรอ...วิ่งเข้าเซเว่นได้เลยจ้าแม่ เดี๋ยวนี้มีขายยันปลาทูเด้ออ


ยืนเลือกอยู่สักพัก จนไปสะดุดตาเข้ากับ “สบู่โพรเทคส์ ไทยเทอราพี มินิ 6 แพ็คพิเศษ รวม 3 สูตร” เกร๋ๆ เนอะ รวม 3 สูตร สาม 3 สี มาไว้ในแพ็คเดียว แถมสรรพคุณของแต่ละก้อนก็น่าสนใจด้วยเลยซื้อมาค่ะ
ซึ่งเพื่อนๆ เข้าใจความเป็นชะนีแบบเราใช่มั้ยคะ คือ เวลาอาบน้ำทีก็ต้องแยกกัน ทั้งฟอกตัว ฟอกผิวหน้า คือเราจะไปทริปสั้นๆ แค่ 3 วัน 2 คืน ต้องซื้ออะไรหลายๆ อย่างสบู่โพรเทคส์ ไทยเทอราพี แพ็คนี้ แพ็คเดียวสะดวกเลยตอบโจทย์ แกะกล่องออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ เป็นแพ็ค 6 ก้อน ไซส์มินิ มีทั้งหมด 3 สูตร สูตรละ 2 ก้อนจ้า

โดยความดีงามอยู่ตรงที่เค้าแยกซองแบ่งแต่ละก้อนไว้เลยค่ะ เพื่อความสะอาดของสินค้า แลดูมีความสดใหม่ตลอดเวลาอ่ะ แถมดูแบบแบรนด์เค้าคิดมาดีเนอะว่า ถ้าเราจะไปเที่ยว ไปตจว. ก็แค่หยิบไป 1 ก้อน ลงกระเป๋าไม่ต้องมาหาถุงหรือกล่องมาใส่สบู่ ชอบๆ และที่สำคัญหน่อยว่ามันพกพาง่าย ไม่เปลืองเนื้อที่ในกระเป๋าด้วย
ทีนี้มาดูกันนะคะว่าแต่ละก้อน แต่ละสี มีสูตรแตกต่างกันยังไง ซึ่งทางเราได้ทำการค้นหาข้อมูลมาให้เพื่อนๆ เรียบร้อยแล้วค่ะ
 เรียงจากซ้ายไปขวานะคะ


• ก้อนสีส้ม : สูตรวิตามิน C&E - ก้อนนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยเรื่องความกระจ่างใส และยังมีวิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นด้วยแหล่ะ


• ก้อนสีเทา : สูตรมะขาม ขมิ้น ทานาคา – หน่อยชอบสูตรนี้นะ เพราะปกติชอบใช้มะขามเปียกขัดหน้าอยู่แล้ว ยิ่งมีส่วนผสมของทานาคา และขมิ้น ช่วยให้ผิวขาวเนียน กระจ่างใสยิ่งขึ้นด้วยแหล่ะ


• ก้อนสีชมพู : สูตรมะเขือเทศ วิตามิน C&E - อย่างที่รู้ๆ กัน ว่ามะเขือเทศเนี่ยดีกับผิวพรรณเรา แม่ชอบบอกว่ากินมะเขือเทศแล้วผิวจะสวยผิวอมชมพูไม่ต้องกินมะเขือเทศแล้วแม่จ๋า ฟอกผิวเอาเลยเห็นผลเร็วกว่า 5555


ทีนี้มาดูสบู่ กันดีกว่า พอแกะซองออกมาหน้าตาเป็นแบบนี้ค่ะ ขนาดก้อนไม่ใหญ่มาก แต่ก็ไม่เล็กจนเกินไป กำลังจับพอดีมือไม่เหมือนสบู่ตามโรงแรมที่ก้อนเล็กจิ๋วมากๆๆ พวกนั้นจับลำบาก เวลาถูตัวก็ยาก มือยิ่งใหญ่ๆ ด้วย 555555
เนื้อสบู่แข็งดี พอลองผสมน้ำแล้วตีฟองดู คุณขา เนื้อสบู่คือดียยยย์ เนื้อเนียน ฟองนุ่ม และทำฟองได้เยอะมากกกก เหมือนเป็นโฟมก้อนผสมสมุนไพรเลย เลิฟเลิฟ
กลิ่นสบู่ก็หอมด้วยนะคะ กลิ่นไม่ฉุนแบบสบู่สมุนไพรที่เคยใช้อ่ะ มันมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายดี
การล้างทำความสะอาดผิวได้ดี และพอล้างออกผิวรู้สึกนุ่มชุ่มชื้น ผิวดูกระจ่างใส ไม่แห้งตึงผิวด้วยค่ะ
แถมแฟนก็ใช้ด้วย นางก็ปลื้มบอกว่าล้างหน้ามันๆ ของเค้าได้สะอาดดี แล้วก็หยิบก้อนสีชมพู สูตรมะเขือเทศไปใช้ฟอกตัวด้วยค่ะ


เท่ากับว่าตอนนี้ ฟอกทั้งหน้าและตัว ด้วยสบู่โพรเทคส์ ไทยเทอราพี เลย กลับมาจากตจว. ก็ยังใช้ต่อแน่นอน เห็นก้อนแค่นี้ หน่อยว่าก้อนนึงก็น่าจะใช้นานอยู่นะคะ สักอาทิตย์กว่าๆ น่าจะได้
แถมแพ็คนึง 6 ก้อน ราคาไม่แพง แค่ 59 บาทเท่านั้นค่า เฉลี่ยแล้วตกก้อนนึงไม่ถึง 10 บาทเลย


เอาหล่ะค่าหมดแล้ว เผื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจของเพื่อนๆ ได้ หน่อยเห็นว่ามันมีความหลากหลายสูตรดีและน่าสนใจ เลยมาแบ่งปันกันค่า ส่วนตัวเราเองชอบสูตรมะขาม ขมิ้น ทานาคา มากที่สุดเลย


ส่วนคุณแฟนเราก็บอกว่าชอบก้อนสีชมพูสูตรมะเขือเทศ วิตามิน C&E เพราะกลับจาก ตจว. ก็ใช้ต่อมาเรื่อยๆ แขนนางที่ตากแดดดำเป็นทูโทนดูเนียน สม่ำเสมอกันขึ้นด้วย
ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจลองไปหาซื้อได้เลยนะคะ ใครชอบสูตรไหนลองบอกกันบ้างเด้อ
#ลองก้อนไหนก็สวย


วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ

บะบุย

Xoxo,


noi_506

noi_506

My name's หน่อย ค่ะ^^
อายุ 30 ต้นๆ เป็นสาว office ธรรมดาๆ ติดตามจีบันมานานมากแล้ว เกือบ 10 ปีได้เข้าเว็บนี้ตั้งแต่เป็นเด็กน้อยหอยสังข์ ยังเรียนอยู่มหาลัยชื่นชอบในสกินแคร์และเครื่องสำอาง ชอบซื้อ ชอบลอง ของเล่นใหม่ๆ เงินเดือนไม่เหลือเก็บเพราะ ไม่ว่าBeauty Blogger คนไหน แนะนำอะไรดี อะไรเด็ด ก็จะพยายามไปหาซื้อมาใช้ตามเสมอๆ 55555

Contact Me : noi_506@hotmail.com

FULL PROFILE