รีวิว ครีมหอยทากเกาหลีจะบอกว่ามันดีมากกกกกกก 🐌

30 8
PARTNERS IN BEAUTY
อันยอง~
จะบอกว่าเฟินเนี้ยะเป็นแบบ Snail Lover ❤️ มากๆ (ที่ไม่ใช่ตัวเป็นๆนะ) เคยลองครั้งแรกยี่ห้ออื่นแล้วรู้สึกว่าอันไหนที่มีคำว่า Snail ในส่วนผสมจะให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ตะลึงมากแต่ที่เอามารีวิวในวันนี้ เป็นหอยทากที่ไม่ธรรมดาเลย เพราะเป็นหอยทากที่มาจากเกาหลีนั้นเองง เย้...

CHU’O  Snail Mucus


Intensive Multi Snail Cream



อันดับแรกเฟินจะมาเล่า Story ของเขาก่อน 
“ เมือกหอยทากเป็นสารคัดหลั่ง ที่หอยทากสร้างขึ้นมาเพื่อป้องกันผิวของมันเมื่อต้องสัมผัสกับพื้นตอนเคลื่อนไหว ป้องกันไม่ให้บาดเจ็บและเป็นอันตราย” 
นักวิจัยจึงเล็งเห็นข้อดี ในสมัยก่อนเมื่อปี 1981 ในฟาร์มเลี้ยงหอยทากที่ประเทศชิลี มีพนักงานที่สัมผัสตัวหอยทากเป็นประจำพบว่า”มีมือที่เนียนนุ่มมาก” และที่สำคัญ”เวลาเกิดบาดแผลบนมือกลับหายไวกว่าปกติ” 

หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้จึได้มีการค้นคว้าและทดลองตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเลยจ้า


ส่วนเมือกหอยทากใน CHU’O Snail Mucus นั้นเป็นเมือกหอยทากที่มาจากเกาหลีเป็นการคิดค้นสูตรโดยความร่วมมือของแพทย์ผิวหนังจาก BB Clinic และแพทย์ผิดหนังเกาหลีโดยพี่ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล นักแสดงชื่อดังของเมืองไทย  
CHU’O Snail Mucus เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยรวมถึงคนที่ระคายเคืองง่าย แพ้ง่าย ผิวบอบบางมากๆ เพราะมีคุณสมบัติหลายอย่างมากโดยเฉพาะ “ความชุ่มชื้น” เน้นตัวโตๆ และเติมน้ำให้ผิวยาวนานถึง 24 ชั่วโมงเลย แถมยังช่วยลดการอักเสบของสิวแพ้หรือสิวเห่อได้โดยตรงเลย อีกอย่างคือสารสกัดเยอะมากกกกกกกกกกก
Texture เป็นเนื้อสีขาวตักออกมาจะหนักๆหน่อยเพราะมีความเข้มข้นมากแต่พอเกลี่ยแล้วลื่นๆซึมเข้าผิวได้ง่ายเบาผิวแต่พอตบๆแล้วจะยืดเหมือนใยเส้นๆเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ


หลังจากใช้ไปแล้วจะเย็นๆผิวและผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย สัมผัสได้ตังแต่ครั้งแรก ส่วนใครที่สิวแพ้สิวเห่อก็ใช้ได้เลย ยุบจ้า เริ่ดมาก 
วิธีใช้ เขาจะมีช้อนตักมาให้ ปาดลงแกมหรือมือแล้วตบๆเบาๆ ใช้ เช้า-เย็น
ตอนนี้เฟินติดเจ้า  CHU’O Snail Mucus ใช้ทุกวันเลย หน้าชุ่มชื้นขึ้นมากๆเวลาแกะสิวรอยต่างๆก็หายเร็วกว่าปกติด้วย แถมเวลาแต่งหน้าผิวก็สวยและแต่หน้าติดดีมาก คือปลื้มมากจริงๆ



ใครสนใจก็ลองหาซื้อมาใช้ดูน้า ส่วนใครที่ได้ลองใช้แล้วเป็นไงเอามาแชร์กันได้จ้า

เจอกันกระทู้หน้านะฮะ บะบาย~ 


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE