REVIEW | LANSLEY EXCLUSIVE WHITE SKIN SOLUTION เซรั่มสุดเริส!! ช่วยให้หน้ากระจ่างใสห่างไกลจุดด่างดำ

32 9

มันจะมีช่วงนึงของแต่ละเดือนค่ะ ที่สาวๆทุกคนต้องเผชิญ กับการที่แต่ละเดือนต้องเวียนมาตลอด กับวันแดงเดือด แต่ แต่ แต่!! มันไม่ได้มาแค่นั้นค่ะ มันมาพร้อมกับสิวววว ที่จะผุดขึ้นมาบนใบหน้าแบบงงๆ

ซึ่งแน่นอนว่าทุกครั้งที่น้องสิวมาเยือน จนกระทั่งจากไป นางจะทิ้งร่องรอยประวัติศาสตร์ให้จารึก คือ.. รอยดำ รอยแดง จุดด่างดำต่างๆนั่นเอง

ต้นอ้อก็ชักจะปลงละ แต่ก็คิดว่าจะต้องหาตัวช่วยที่จะสามารถใช้ได้ตลอด ไม่ต้องคอยเปลี่ยน จนได้รู้จักกับ Lansley Exclusive White Skin Solution Serum ซึ่งไปเจอที่ Beauty Buffet ค่ะ

ซึ่งตัว Lansley Exclusive White Skin Solution Serum เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่มาในรูปแบบเซรั่ม ซึ่งแน่นอนว่าถูกใจต้นอ้อมาก เพราะเป็นคนชอบใช้เซรั่มมากกว่าเนื้อครีมแบบอื่น เพราะเนื้อเซรั่มจะบางเบา ทาแล้วจะสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ความพิเศษและแตกต่างจากแบรนด์อื่น ของเซรั่ม Lansley ตัวนี้ คือเค้ามีนวัตกรรมการนำส่งสารในรูปแบบ "The Cosmetic Drone" โดยการส่งสารประเภท Whitening Peptide ซึ่งจะบรรจุในรูปแคปซูล ทำหน้าที่ในการนำส่งให้ไปถึงเซลล์เป้าหมายมีหน้าที่ช่วยปกป้องจุดด่างดำและความหมองคล้ำ ที่เกิดจากแสงแดดหรือปัจจัยต่างๆ

มาดู Packaging กันค่ะ เริ่มที่กล่อง กล่องสีขาว ก็คือสวย ดูหรูหรา น่าใช้ เหมือนกับกล่องเซรั่มของเค้าเตอร์แบรนด์ดังๆ แต่ราคาจับต้องได้      

  พอมาดูขวด คือเค้าออกแบบมาดี มันดูดีอ่ะ ขวดสีขาวแบบเป็นเหลี่ยมๆมุมๆ จับถนัดมือ ไม่ลื่น ฝาขวดเป็นสีเงิน คือสวยจริง สะดุดตามากๆ นอกจากความหรูหราแล้วก็คือความแข็งแรงของขวดนี่แหละ เนื่องจากเป็นเป็นเนื้อเซรั่ม ขวดก็เป็นแบบหัวปั๊มค่ะ

เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่นๆ มีกลิ่นหอมนิดๆ เนื้อสัมผัสคือดีเลย ทาทุกวันคือหน้าชุ่มชื่น ฉ่ำๆตลอด

มาดูส่วนประกอบที่สำคัญในเนื้อเซรั่มกันค่ะ เพราะเค้ามีส่วนประกอบเยอะแยะมากมาย ขอยกตัวสำคัญๆ มาบอกให้ฟังแบบสั้นๆ ดีกว่า มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1. Whitening Complex ช่วยลดสาเหตุของความหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัย
2. Palmitoyl Peptide ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

3. Biosaccharide มีหน้าที่ช่วยปกป้องผิว ช่วยลดการอักเสบของผิวที่เกิดจากแสงแดดและรังสียูวี

4. Aquaxyl ช่วยให้ผิวนุ่มชุมชื่นขึ้น

5. Vitamin ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ช่วยเพิ่มความเนียนนุ่มให้กับผิว คงความชุ่มชื่นของน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ
แต่ละส่วนประกอบล้วนแต่ช่วยให้ผิวหน้าเราดูเด็กลง และผิวหน้าดีขึ้นแน่ๆ ถ้าใช้ติดต่อกันไปเรื่อยๆ

วิธีใช้ : สามารถใช้ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า Lansley ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนโดยการนวดเนื้อเซรั่มลงบนผิว ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ  

มาดูกันค่ะ ว่าที่รีวิวเนี่ย เพราะมันเห็นผล และดีจริงๆ จากการที่ต้นอ้อทดลองใช้มา 7 วัน ปลื้มมากกก นางทำหน้าที่ได้ดีมาก รอยดำ รอยแดงจากสิว จุดด่างดำ และริ้วรอยต่างๆ นางกำจัดได้หมด คิดว่าจะใช้ต่อไปเรื่อยๆค่ะ ราคาไม่แพง และใช้แล้วเห็นผล ขอป้ายยาทุกคนเลย ไปซื้อตามกัน...

สำหรับตัว Lansley Exclusive White Skin Solution Serum  เนี่ย ตอนแรกไม่คิดว่านางจะดี จะเวิร์คนะ แต่ก็เกินคาดค่ะ ใครสนใจสามารถไปหามาลองได้นะคะ จะได้รู้ว่าของถูกและดีมีอยู่จริงๆ ไม่ต้องเสียเงินแพงๆแล้วว ปริมาณ 30 ml. ใช้ได้นานเกินคุ้มม


 พิกัด : Beauty Buffet ทุกสาขาทั่วประเทศ สั่งออนไลน์ก็ได้นะคะ ในเว็บ Beauty Buffet


ราคา : จำได้คร่าวๆว่า 6-700 นี่แหล่ะค่ะ ราคาเหมือนจะมีจัดโปรโมชั่นด้วย อาจได้ราคาถูกกว่านี้ค่า


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE