(VDO) มาส์กหน้าด้วย Ampoule อีกขั้นของวงการมาส์ก!!

36 10
PARTNERS IN BEAUTY

ฮัลโหลลทุกคนนน มาเจอกันอีกแล้ววว กระทู้วันนี้มาพร้อมกับมาส์กหน้าที่เป็นที่พูดถึงกันเยอะมากในตอนนี้555 นั้นก็คือมาส์กจาก Mirae นั่นเองงง ก็คือจริงๆเราเป็นคนชอบมาส์กหน้าอยู่แล้ว จะมาส์กชีท มาส์กครีม มาส์กอะไรก็แล้วแต่ ที่มันจะช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้น เด้งดึ๋งขึ้นได้ เราทำหมด555 แต่มาส์กตัวนี้คือเขามี Ampoule มาให้ด้วย ก็คือยิ่งทำให้หน้าชุ่มชื้นกันให้สุดๆไปเลยยย 

1 กล่องก็จะได้มาส์กทั้งหมด 3 ชิ้น และ ampoule 3 หลอดเล็กแบบนี้เลย และสูตรที่เราจะเอามาป้ายยาเพื่อนๆวันนี้คือ Super Hydrating Ampoule Mask เป็นสูตร Hydrating เป็นสูตรที่ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว จริงๆเรามีด้วยกัน 3 สูตร 3 สี คือ Moisturizing - กล่องสีน้ำเงิน, Whitening - กล่องสีแดง และ Hydrating - ล็อความชุ่มชื้น

มาเริ่มกันที่เจ้าตัว ampoule กันก่อน แอมเพิลตัวนี้คือเขาจะมีความเข้มข้นมากกว่าเซรั่ม ฟื้นฟูบำรุงผิวได้เร็วกว่าเซรั่ม เขาเลยนำส่วนผสมนี้มาทำเป็นมาส์ก คือเหมาะกับคนเร่งรีบ แบบหน้าฉันพังงง ฉันต้องรับกู้ผิวชั้นคืนแล้วงี้555 และที่ชอบคือเนื้อจะซึมเร็วมากว่า และไม่หนักหนามากเท่าเซรั่ม หลายคนจะแบบเห้ยหลอดเล็กจัง แต่แบบทุกคนปริมาณนี้ที่เขาให้มาก็คือเขาคิดมาให้

หลังจากที่เราทาตัวแอมเพิลทั่วหน้าแล้ว ขั้นตอนต่อมาเป็นการมาส์ก คือแผ่นมาส์กเขาเป็นผ้านุ่มๆ บางๆ เกาะหน้าได้ดีมาก มาส์กตัวนี้เนื้อเซรั่มเขาจะมีส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แล้วก็มีส่วนผสมจาก เบต้ากลูแคนที่ช่วยล็อกน้ำไว้ให้ผิว มาส์กทิ้งไว้ 8 นาทีไม่ต้องล้างออก คือมาส์กได้ทั้งเช้าทั้งเย็นเลย คนเป็นสิวก็ใช้ได้นะ เราว่าเหมาะเลย เราเองก็เป็นสิวที่กรอบหน้าเพราะเราเป็นคนหน้ามัน ใช้ตัวนี้ติดต่อกันแล้วเหมือนหน้าดีขึ้นจริงๆ

เอาจริงก็นี่ชอบมากกก คือถ้าใครเคยอ่านกระทู้ก่อนหน้านี้ของเราเนอะ จะรู้ว่าเราอินกับสกินแคร์ที่ช่วยเติมน้ำ ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวมากๆ เพราะการที่ผิวขาดน้ำ ไม่ชุ่มชื้น มันเป็นต้นเหตุหลักๆของปัญหาอื่นตามมาหมดเลย สำหรับใครที่งงขั้นตอนวิธีการใช้ เราทำคลิปสั้นๆไว้ให้ดูกันนะคะ

 คือนี้ใช้ตัวนี้ครบ 3 แผ่นแล้วแบบ เห้ยมันดีจริงๆ คือเรามาส์กตัวนี้ตอนเช้า และต้องแต่งหน้าถ่ายงานต่อ คือมันช่วยให้ผิวเราแต่งหน้าง่ายขึ้นมาก ผิวมันเงาๆ นุ่มๆดีมากเลยย เรารู้สึกว่าเออ มาส์กแค่ 2 step แต่แบบมันช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนจริงๆอะ เพราะแบบมันมาส์กแค่ 8 นาทีและแต่งหน้าต่อได้เลย 


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE