#สายแฟ matter makers X Hot Wheels New Collection แฟชั่นแนวสตรีตที่จะพาออกเดินทางสัมผัสความเร็วไปกับการเรสซิ่ง | I AM RITA |

39 12
PARTNERS IN BEAUTY
- ได้รับเชิญเป็นตัวแทนทีมจีบันไปร่วมงาน matter makers อัพเดทเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดให้เพื่อนๆ ชมกันจ้า -
matter makers (แมตเทอร์ เมกเกอร์ส) คือแบรนด์แฟชั่นสตรีตแนวใหม่ที่ล้ำสมัยและเป็นตัวของตัวเอง อีกทั้งยังแสดงออกถึงแอติจูดที่ไม่ซ้ำใครถูกสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซปต์ `exCOOLsive’ คำที่ถูกคิดขึ้นใหม่จากการผสมคำ 2 คำในภาษาอังกฤษที่สามารถอธิบายแบรนด์ได้ครอบคลุมและชัดเจนที่สุด นั่นก็คือคำว่า Exclusive (พิเศษเฉพาะตัว) และ Cool (ความเท่) เมื่อนำมาผสมกันจึงเกิดความหมายใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน `ความเท่ที่ไม่เหมือนใคร ‘ ซึ่งถือเป็นการสอดรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่ม Gen ME ผู้มองโลกในมุมที่แตกต่าง

matter makers 

Fourteenth Collection 
' David The Racer ' 
matter makers X Hot Wheels ? 
matter makers คอลเล็คชั่นนี้จะนำแฟชั่นนิสต้าออกเดินทางสัมผัสความเร็วไปกับการเรสซิ่งของเหล่าบรรดารถวินเทจ จากยุค 90's พร้อมปลดปล่อยความซ่าในแบบฉบับ matter นอกจากนี้ matter makers ยังได้ร่วมออกแบบไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์ของเล่นชื่อดังระดับตำนานที่นักสะสมทุกคนตามล่าหามาครอบครอง
'Hot Wheels' (ฮอทวีล) ต่อยอดจากเทรนด์โลโก้มาเนียที่ยังคงมาแรงให้เหล่าแฟนคลับและนักสะสมรถแข่งไม่ควรพลาดทั้งเสื้อยืด, เสื้อเชิ้ตโอเพ่นคอลล่า ฯลฯ
และทุกๆรายละเอียด ได้หยิบนำความขัดแย้งสุดกวนระหว่างความเร็วของรถแข่งผนวกเข้ากับสิ่ง ที่หยุดนิ่งอย่างประติมากรรมรูปปั้น 'เดวิด' สุดโด่งดังในช่วงยุคสมัยเรอนาซอง พร้อมบอกเล่าเป็นลวดลายพิมพ์เดวิดขับรถแข่งและการออกแบบตัวอักษรเพื่อสื่อถึงความเร็วผ่านคำว่า fierce และ crazy ปรากฏบนเสื้อครอบเปิดไหลใส่คู่กับกางเกงขาสั้นที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตมากยิ่งขึ้น
โครงร่างของเสื้อและชุดเดรสมีความพริ้วเบาสบายตกแต่งด้วยระบายมิกซ์แอนด์แมทซ์กับความเท่สไตล์มาสคิวลีนของเสื้อแจ็คเก็ตหนัง กระโปรงทรงเฉียง และกระโปรงผ้า jersey พิมพ์ลายงู เพื่อเพิ่มความเปรี้ยวซ่ามากขึ้น สะดุดตากับประโยคเด็ดอย่าง `You drive me crazy’ ที่แฟนเพลงยุค90’s ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี จากเนื้อเพลงสุดฮิตถูกถ่ายทอดลงบนชุดเดรสผ้าตัดต่อให้ความรู้สึกเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร
คอลเล็คชั่น 'David The Racer' ได้ถ่ายทอดออกมาในพาเลตท์สีที่ให้ความรู้สึกสนุกสนานจับคู่กันระหว่างสีชมพูกับสีส้ม สีเขียวกับสีฟ้า และความเท่จากสีคลาสสิคอย่าง สีขาว สีดำ และสีน้ำเงินยีนส์ ทำให้เสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้ดูโฉบเฉี่ยวสะดุดตา
เนื่องจาก matter makers คอลเลคชั่นนี้ได้ร่วมออกแบบกับ Hot Wheels แบรนด์ของเล่นรถแข่งระดับตำนานที่สัมผัสได้ถึงความเร็วกับการเรสซิ่งของบรรดารถวินเทจจากยุค90's

ดังนั้นตรีมของชุดที่ริต้าคิดที่จะออกแบบและใส่ไปงานนี้ก็จะเป็นลุคเท่ ซ่า เซ็กซี่เล็กน้อย
  • ส่วนโทนสีก็จะจินตนาการถึงสีของรถที่เราอยากขับเป็นโทนส้ม-ดำ เงา 
  • ส่วนเสื้ออยากให้มีกลิ่นไอตัดทอนมาจากชุดของนักแข่งรถและกระโปรงหนังที่มีความเท่อยู่แล้วได้ทำการแหวกเพิ่มให้ดูเซ็กซี่ ติดถุงสีเงินที่มีโลโก้ของ matter makers (ที่ได้จากถุงใส่เสื้อกันฝน) เข้าไปเพื่อเพิ่มกิมมิคให้ดูทันสมัยเหมือนสติกเกอร์ติดรถ เพิ่มความร้อนแรงด้วยถุงเท้าที่ลุกเป็นไฟ  
  • ส่วน Makeup การแต่งหน้าก็จะ ให้ดูโฉบเฉี่ยวโดยแต่งตาด้วยโทนสีแดงน้ำตาลเฉียงขึ้นแสดงถึงความเร็วและแรง และเบลอด้วยสีน้ำตาลเทาให้ดูเหมือนควัน ส่วนปากทาสีนู้ดส้มน้ำตาล 
ปล.(ส่วนประกอบภายในชุดคือการผสมผสานจากวัสดุอันหลากหลายที่มาและหลากหลายประเภท) 003 Design By I AM RITA

..complete..

Special Thanks


  • ขอขอบคุณทาง Jeban ที่ให้โอกาสริต้าได้ไปร่วมงานสุด Exclusive กับทาง matter makersในครั้งนี้
  • ขอขอบคุณทาง matter makers และทีมงาน ที่ให้การต้อนรับดีมากๆ
  • ขอขอบคุณมิตรภาพใหม่เพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่ได้รู้จักในงานทุกๆคน
  • ขอขอบคุณ Photo Credit (IG) : @pan_boonchu @ohsila @prayoon_photohrapher @mattermakers

ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ


IAMRITA

IAMRITA

Hi...สวัสดีค่ะชื่อ ริต้า นะคะ
I AM RITA คือทุกสิ่งที่เป็นความคิดและเป็นตัวเราเองใส่ลงไปในผลงาน
ริต้ารักแฟชั่น
ริต้ารักการแต่งหน้า
รักความสีสันสดใส
รักงานศิลปะ
และรักในสิ่งที่ตั้งใจทำในทุกๆงานค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ริต้าด้วยนะคะ

XOXO ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ XOXO

FULL PROFILE