[REVIEW] ครีมกันแดด Joliena Plus SPF 50+ PA++++

32 7
PARTNERS IN BEAUTY

กันแดดที่ถูกใจของเพื่อนๆเป็นแบบไหนกันคะ สำหรับดี้ ดี้ชอบกันแดดที่ซึมง่าย ไม่มัน ทาแล้วหน้าไม่เยิ้ม แล้วก็กันแดดได้แบบสุดๆ Joliena Plus Sunscreen SPF 50+ PA++++ ตัวนี้ ได้คะแนนจากดี้ไปเต็มๆเลยค่ะ

กันแดด Joliena Plus มีสารสกัดหลักๆ 6 ชนิดที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด หลักๆคือ Encapsulated Technology ที่ช่วยห่อหุ้มสารสกัดหลักอีก 5 ตัวให้คงประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น Vitamin E ช่วยชะลอความชราของผิว Chamomile ลดปัญหาสิว ลดรอยแผลเป็น Alpine Willowherb ช่วยลดความมัน Kakadu Plum ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และ Beet Root ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ไม่หลุดลอกเป็นขุย

เพื่อนๆที่มีสีผิวเข้มสามารถใช้กันแดดของ Joliena Plus ได้นะคะ เพราะเนื้อกันแดดไม่มีสี บางเบาแต่ก็ป้องกันรังสี UVA และ UVB ด้วย

กันแดด Joliena Plus มีเนื้อที่บางเบามากๆค่ะ เนื้อเป็นโลชั่นเบาๆที่เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้อุดตันผิว แปปเดียวคือซึมเข้าผิวแล้ว ไม่ทิ้งความมันไว้ด้วย ดี้ชอบใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้า เพราะตัวนี้ช่วยคุมมันไปในตัวด้วยค่ะ

เนื้อบางเบาจนสามารถทาเติมได้ ระหว่างวันค่ะ หลอดขนาด 25 กรัม พกใส่กระเป๋าไว้ได้ค่ะ

ดี้ชอบที่กันแดด Joliena Plus ทำหน้าที่ของกันแดดได้ครบค่ะ ทั้งป้องกันรังสี UVA UVB มี SPF สูงถึง 50+ แล้วยังใส่สารบำรุงมาให้ด้วย ถ้าในวันสบายๆ ดี้จะใช้กันแดดตัวนี้ตัวเดียวจบเลยค่ะ ไม่ทาครีมอะไรแล้ว แต่งหน้าต่อได้เลย อีกอย่างที่ชอบมากๆคือเนื้อสัมผัสที่ดีมากๆค่ะ เบาบาง ซึมง่าย ไม่ทิ้งความมันทิ้งไว้เลย จบครบมากๆค่ะ


chalidy68

chalidy68

ไม่ได้รอบรู้ แต่ชอบเรียนรู้
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE