ผิวฉ่ำด้วยกันแดดมะเขือเทศ Baby Tomato Tone Up & CC Effect SPF 40 PA+++

37 9

มาแล้วจ้าวันนี้มากับครีมกันแดดที่จะทำให้ผิวของเราฉ่ำๆโกลวๆ เสมือนตื่นมาชั้นก็ผิวดีแบบนี้เลยแก ไม่ต้องใช้รองพื้นผิวก็สวยได้ ตัวที่ลูกตาลจะพูดถึงก็คือ ครีมกันแดดมะเขือเทศ Baby Tomato Tone Up & CC Effect SPF 40 PA+++ ที่ช่วยให้ผิวดิวอี้ฉ่ำเด้งธรรมชาติแบบฉบับสาวเกาหลี


ต้องบอกก่อนเลยว่าตัวนี้ไม่ใช้รองพื้นนะคะ แต่เป็นครีมกันแดดโทนอัพผิว เนื้อประมาณ CC Cream ซึ่งจะบางเบา ซึมง่าย ไม่หนา ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ เน้นลุคธรรมชาติเผยผิวดูสวยมีมิติ ปกปิดระดับปานกลาง ความพิเศษก็คือมีสารสกัดจากมะเขือเทศที่มีคุณสมบัติเป็นสารแอนติออกซิแดนท์ชั้นเลิศ ช่วยเสริมให้สูตรมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวมากกว่ากันแดดทั่วไป มีค่า SPF มากถึง 40 PA+++ เลยทีเดียว ซึ่งจะสามารถปกป้องผิวของเราได้นานถึง 600 นาที (หรือ 10 ชั่วโมง.) ปกป้องผิวของเราจาก UVB ได้ถึง 97.5% และ UVA ในระดับ PA+++

หลังจากร่ายยาวถึงสรรพคุณที่โดดเด่นของเค้ากันมามากแล้ว

มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้าง จะเห็นได้เลยว่าเนื้อเบาบางมาก ช่วยให้เราได้เผยผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

ลูกตาลลองเอาที่เขียนคิ้วมาขีดๆตรงแขนแล้วนำกันแดดทาทับปรากฏว่าปกปิดได้ดีเลยทีเดียว แบบธรรมชาติ ไม่โป๊ะ

มาลองที่หน้ากันบ้าง ผิวหน้าของลูกตาลไม่ค่อยมีปัญหาอะไรนะคะช่วงนี้ จะมีก็แต่รูขุมขนตามวัยเล็กน้อย ยิ่งพอผิวไม่มีปัญหาก็ไม่อยากลงรองพื้นเลย อยากให้ผิวได้สบายๆ ให้ผิวได้หายใจ กันแดดตัวนี้นี่แหละค่ะตอบโจทย์สุด ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี กระจายแสงได้ดี ไม่วอกไม่กองบนผิว ผิวดูดีมีมิติ เพื่อนๆลองดูผิวสิ ดิวอี้ฉ่ำมงมาก เมื่อเราลงกันแดดแล้วก็สามารถลงเมคอัพต่อได้เลยค่า

ทาด้า!! ลูกตาลไปเติมบรัชแบบครีม อายแชโดว์แบบธรรมชาติ เขียนคิ้วฟูๆ ปัดขนตาและทาปากนิดหน่อย เป็นไงคะ ฉ่ำไหมมมม >< ได้ลุคแบบเผยผิวธรรมชาติฉ่ำโกลวแบบสาวเกาหลีมากเวอร์

มาใส่เสื้อสวยๆปล่อยผม ได้ลุคนี้เลยจ้าแม่ ลูกตาลชอบแต่งหน้าแบบเกาหลีอยู่แล้ว เมื่อก่อนก็สงสัยว่าเอ้ะทำไมสาวเกาหลีเค้าดูผิวสวยกันจังเลย ตอนนี้เจอแล้วอะไรที่ทำให้ผิวฉ่ำโกลวแบบสาวเกาหลี ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวันเลย โดยที่ไม่ต้องลงแป้ง ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะมันเพราะตัวนี้ช่วยคุมความมันระหว่างวันด้วยน้า เป็นสูตร Oil-Free ไม่อุดตันผิว เป็น Physical sunscreen เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นสิว หรือแม้กระทั่งคนตั้งครรภ์ก็ใช้ได้ เพราะไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน และยัง ใช้ได้ทุกเฉดสีผิวอีกด้วย

 

1 ซองมีขนาด 10 กรัม ราคา 89 บาท


สามรถสั่งซื้อได้ที่

IG : Wonderfulskin_th

Page : Wonderful Skin

Line : @fargirlz


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE