รีวิวกันแดดJoliena Plus กันแดดหน้าเด็ก หน้าอิ่ม หน้าฟู!!!!

34 6

สวัสดีค่ะเหล่าคนสวยทั้งหลาย วันนี้นิ้งชาลี่จะมารีวิวกันแดดที่ชาลี่ใช้เองใช้จริง ใช้หมดไป2หลอดแล้วแกอยากให้รู้ว่าใช้จริงเด้อ นั้นก็คือครีมกันแดด Joliena Plus SPF 50+ PA++++ เป็นกันแดดหน้าเด็ก หน้าเด้ง หน้าอิ่ม หน้าฟู และไม่อุตตันผิว ผิวแพ้ง่ายไม่แพ้แน่นอน เพราะชาลี่คือคนที่แพ้กันแดดที่สุด ตัวไหนไม่ดีจริงไม่ถูกกับผิวจริงคือใช้ไม่ได้เด้อ และกันแดดนี้ฉันคัดสรรมาให้แล้วมันดีจริงเพราะฉันไม่แพ้ตัวนี้และมันต้องดีกับเพื่อนๆทุกคนด้วย ว้าวว!!

กล่องก็จะเป็นสีขาวเขียวรู้สึกได้ถึงธรรมชาติเลย  ใช่แล้วนางธรรมชาติมากมีส่วนผสมของธรรมชาติมากมายจึงมั่นใจได้ว่าไม่แพ้แน่ๆ นางก็จะเขียนส่วนผสม วิธีใช้ คุณสมบัติ ไว้ด้านหลังอย่างชัดเจน

ตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากคาคาดูพลัม ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส บีทรูดช่วยให้ผิวชุ่มชื้น สมุนไพรอัลไพน์วิลโลว์ ช่วยลดการเกิดของสิว สารสกัดจากคาโมมายล์ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งปกป้องรังสีuva uvb จากแสงแดดได้ดี กันแดดตัวนี้เริ่ดตรงที่มีส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์เกรดคลินิก ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ไม่เป็นคราบแล้วเป็นสูตร oill control ทาแล้วหน้าไม่มันไม่เมือกจ้า นางมีนวัตกรรม Encapsulation Technology เหมือนมีฟิลม์บางๆช่วยล๊อค ประสิทธิภาพของสารสกัดได้ดียิ่งขึ้น มีนวัตกรรม stemcell ทำให้หน้าเรากระชับเด้งจนรู้สึกได้หลังทากันแดด

เนื้อครีมนางจะเป็นเนื้อโลชั่นสีขาว ไม่มีสีและไม่ได้เป็นเนื้อซิลิโคนนะจ้ะ จึงมั่นใจได้ว่าไม่อุดตันผิวแน่นอน ทาแล้วซึมเร็วไม่เหนาะหนะไม่ทำให้หน้ามันด้วยจ้า คนผิวมันต้องเลิฟแน่ๆ

จากรูปจะเห็นได้ว่าพอทาแล้วจะไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้ผิวฉ่ำเงาใดๆและไม่มีสี ตัวนี้สามารถทาเป็นเบสเมคอัพได้ใช้งานคู่กับเมคอัพได้เลย ไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน ไม่ทำให้หน้าวอก หน้าเทา หน้าลอย ทาแทนสกินแคร์ก่อนแต่งหน้าได้เลย

การทากันแดดให้มีประสิทธิภาพคือต้องบีบกันแดดให้ได้ 2 ข้อนิ้วมือต่อการทาหน้าและคอ ถ้าใครว่ามันเยอะไปค่อยๆแบ่งทาก็ได้จ้ะ การทาแบบนี้คือจะทำให้กันแดดอยู่ทั่วทุกพื้นที่บนหน้าเรา ทำให้นางทำงานได้ดีกันแดดได้ชัวร์กว่าการทาน้อยๆ และไม่ต้องกลัวว่าทาเยอะแล้วจะทำให้รองพื้นไปกองกันเป็นสังขยา เพราะกันแดดอันนี้ซึมเร็วทาทับได้บ่อยครั้งได้เลยจ้ะ 

อันนี้คือหลังจากที่ทากันแดด และก็ลงรองพื้นต่อคือไม่มีอาการเป็นคราบ หรือเป็นขุยใดๆแถมผิวสวยเด้งอิ่มไปอีก!!! ทุกครั้งที่ทากันแดดอันนี้จะรู้สึกได้ว่าหน้ามันเด้งอิ่มน้ำมาก ทั้งที่แบบไม่ค่อยได้บำรุงอะไรมากอ่ะชอบฟิลลิ่งทาแล้วหน้าเด้งมาก กันแดดตัวนี้สามารถทาตัวได้นะแต่ว่าฉันไม่ค่อยเอามาทาเพราะว่ากลัวนางหมดเร็ว5555

หลอดนี้25g ใช้ได้นานกว่าที่คิดเพราะนิ้งใช้เกือบๆ2เดือนเลยแหละ พอมันเริ่มบีบไม่ออกก็ตัดหลอดใช้เลยจ้ะ เพราะเราคือสาวประหยัด ก็จะใช้ต่อได้อีก2-3 วันเลยแหละ คุณภาพนางดีเทียบเคาท์เตอร์แบรนด์เลยนะ แต่ราคาไม่แพงนิ้งซื้อมาหลอดละ 590 บาท คุ้มอยู่นะกับคุณภาพต่างๆ ใครสนใจตำได้ที่เพจ Joliena Plus ใน facebook เลยแก มีขายแค่ออนไลน์เท่านั้นนะ


สำหรับวันนี้นิ้งชาลี่ต้องลาไปก่อนแล้ว หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนนะคะ ไว้รีวิวครั้งหน้าตัวไหนดีตัวไหนปัง

จะมารีวิวให้ฟังกันใหม่นะคะ 

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบมาถึงตรงนี้ค่ะ 

ไปแล้วเด้อบ๊ายบายยยยย!


Ningchary

Ningchary

สวัสดีจ้า✨
ชื่อ นิ้ง หรือจะเรียกว่า นิ้งชาลี่ ก็ได้จ้า
ชอบแต่งหน้ามากๆ
อยากรีวิวสิ่งที่ใช้แล้วดีใช้แล้วปังให้เพื่อนๆได้รับชม
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะจ้ะ
ฝากกดติดตามกันด้วยนะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า

FULL PROFILE