ผิวหน้าหมองคล้ำ ผิวกายแห้งแตก ธรรมชาติช่วยได้!

39 10
ปัญหาหน้าหมองคล้ำ หน้าโทรม หรือจะเป็นสีผิวไม่สม่ำเสมอ ข้อศอกดำบ้าง ต้องบอกว่าสาวๆหลายคนๆ เครียดมากในเรื่องนี้ เพราะปัญหาพวกนี้ไม่เคยหมดไปสักที! แต่ปลามีไอเทม #ของมันต้องมี มาฝากสาวๆกันค่ะ
NAMI I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel ตัวนี้นั่นเองงงง ให้ความรู้สึกธรรมชาติแบบฟินมากกกกก เหมือนได้ผิวใหม่เลยอะ เพราะเจ้าตัวนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้นถึงงงงง 99.5% เลยนะคะสาวๆ หน้า ผิว ของเราต้องเจอทั้งมลภาวะ แสงแดด เจ้าตัวนี้เขาก็ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนด้วยนะคะ  
มาดูเนื้อกันก่อนค่ะ เป็นเจลใส จะออกเขียวเล็กน้อยนะคะ สำหรับปลาเวลาทาแล้วจะรู้สึกเย็นทันทีเลย ให้ความรู้สึกสบายด้วย ที่สำคัญ เนื้อซึมเร็วมากกก ไม่เหนียวเหนะหนะกวนใจแน่นอนค่ะ
เวลาทาหน้าเสร็จผิวจะรู้สึกเด้งตึงขึ้นมาด้วยนะคะ อีกอย่างที่จะไม่พูดถถึงไม่ได้เลยคือ เจ้าตัวนี้เขาผสานคุณค่าสารสกัดจากเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ส่วนผสมพวกนี้เผื่อสาวๆจะงงว่าช่วยเรื่องอะไร ปลาจะมาบอกให้ค่ะ อย่างแรกเลยคือจะช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำออกพร้อมกับบำรุงให้ดูสว่าง กระจ่างใสขึ้นค่ะ แถมยังช่วยคุมมัน กระชับรูคุมขนอีกต่างหาก ซองเดียวคุ้มจริงๆค่ะ
ปกติแล้ว ปลาไม่ใช่แค่ใช้ทาหน้านะคะ เพราะเจ้าตัวนี้เขา ปราศจากแอลกอฮอร์ Paraben และซิลิโคนค่ะ ปลาเลยนำมาทาตัว ทำให้จากผิวแห้ง กลายเป็นผิวเด้งสุภาพดีเว้อเลยค่ะ ผิวกายจากหมองๆก็จะค่อยใสขึ้นด้วย แต่ที่สำคัญคืออย่าลืมทากันแดดทับกันนะคะสาวๆ
อะๆ นอกจากบำรุงส่วนอื่นๆแล้ว รอบดวงตาของเราก็สำคัญมากนะคะ ยุคเทคโนโลยี ก็อยู่กับหน้าจอมือถือซะส่วนใหญ่ ก็แหมมม ข่าวซุบซิบทำให้นอนดึกนี่สิคะ ปลาก็เลยใช้วิธีทาไว้ใต้ตาค่ะ พอกหนาๆนะคะ แต่ระวังอย่าใกล้มากจะเข้าตาเอาน้า พอกทิ้งไว้สักครึ่งชั่วโมงก็ใสขึ้นแล้วค่ะ  
และจุดสำคัญที่ลืมไม่ได้เด็ดขาดดดด หน้าใสผิวใสแต่ศอกดำ! ก้ไม่ได้นะคะสาวๆ วิธีง่ายๆเลยคือ ใช้น้ำเปล่ชุบสำลีนะคะ แล้วเช็ดๆทำความสะอาด ความจริงบริเวณส่วนพวกนี้ยิ่งถูกแรง ยิ่งดำนะคะ เราต้องอ่อนโยนค่ะ หลังจากทำความสะอาดแล้วก็ทาเจ้าเจล NAMI ทั้งเช้าและก่อนนอนไว้ได้เลยนะคะ แนะนำว่าก่อนนอนให้พอกหนาๆหน่อยน้า
หยึยยยยยยรอยดำจากสิว TT ปกติกว่าจะหายก็หลายเดือนเลย แนะนำเลยค่ะ ทาเจ้าเจล NAMI ทาไว้เฉพาะจุดนะคะ ไม่กี่วันจากลงแบบเห็นได้ชัดแน่ๆค่ะ สิวเป็นสิ่งที่ไม่ควรอยู่ร่วมโลกกับเราค่ะสาวๆ  
แท่นแท๊นนนน เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยยย ใช้ดีจนปลาซื้อตุนไว้หลายซองเลยค่ะ อีกอย่างปลาใช้ทาตัวด้วย บอกเคล็ดลับให้อีกอย่างนะคะ สาวๆสามารถใช้แทนมาร์คหน้าได้เลยน้า คือการพอกให้ทั่วใบหน้า แล้วทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมง เห็นผลดีมากกก อยากให้ลองจริงๆ เพราะซองเดียวครบเครื่องที่สุดแล้วค่ะ สำหรับครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอีกน้านนน ฝากติดตามกันด้วยนะคะ วันนี้ขอบคุณและสวัสดีค้าบบบ


Titika Plaa

Titika Plaa

FULL PROFILE