ผิวหมองคล้ำ อยากเปิดสวิตซ์ไฟให้ผิวโกลว์ ใช้อันนี้สิ

40 9
เซฮายยยสาวๆ เข้ามาอ่านกันนี่แสดงว่าต้องหน้าหมองคล้ำโทรมกันมาแน่ๆ ปลาเข้าใจความรู้สึกค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ปลาหน้าหมองคล้ำลงมาก ทั้งที่ปกติเป็นคนผิวขาวเหลือง แต่ก็เห็นได้ชัด อาจจะเพราะช่วงที่ผ่านมาปลานอนดึกมาก และต้องตื่นเช้าไปเรียนอีก พอปิดเทอมมาฝึกงาน ยิ่งต้องปรับตัวหลายอย่าง ทั้งการทำงาน ทั้งการเดินทาง ไม่พอค่ะ สภาพแวดล้อมก็ต้องปรับให้ทัน ปกติเรียนในห้องแอร์มันก็ไม่เย็นขนาดนี้ไง แต่ที่ฝึกงานแอร์หนาวจริงอะไรจริง พักกลางวันก็มาเจอแดดร้อนๆอีก พอหยุดเสาร์อาทิตย์ หมุนตัวเข้าห้าง ช้อปหาไอเท็มดูแลผิวแบบด่วนๆเลย จะฝึกงานเก่งแค่ไหนก็ได้แต่จะไม่ดูแลตัวเองไม่ได้นะสาวๆ  
ตัวช่วยที่ปลาพูดถึงคือ ต้องบอกก่อนว่า คือก่อนหน้านี้ ปลาเคยได้ใช้โฟมล้างหน้าของเค้า แล้วชอบมาก เรื่องความนุ่มของผิวคือต้องยกให้เค้าเลย แทบจะนุ่มที่สุดที่เคยใช้มานะ พอเห็นเค้ามีสูตรเดียวกัน แต่เป็นครีมบำรุงผิววางขายเนี่ย เลยรีบไปซื้อมาลองเลยค่ะ นั่นก็คือ ST.Ives Smooth & Glowing สูตร Apricot นั่นเองจ้า    
ซึ่งสูตรนี้ เค้ามีสารสกัดจากแอปริคอตจากธรรมชาติ 100%   ที่ช่วยเพิ่มความโกลว์ให้กับผิวของเรา ช่วยทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้น แล้วก็ล็อคความนุ่มให้ผิวเราด้วย กลับมาที่ความตื่นเต้นของเรากับเนื้อครีมพุดดิ้งกันนิดนึง เนื้อครีมนางมีความนุ่ม เด้ง เหมือนขนมพุดดิ้งจริงๆอะ ทำไมอะ? งง ทำไมทำออกมาได้น่าใช้ น่ากิน น่ารักขนาดนี้ อะๆ แต่มันกินไม่ได้นะทุกคน ถึงกลิ่นจะมันหอมมากกกกกกกกก ก็เถอะ
กลัวเพื่อนๆ ไม่เห็นชัดๆ ปาดให้ดูเลยค่ะบนหน้า
เนื้อจะออกสีขาวเกลี่ยง่ายมากก จริงๆใช้แค่นิดเดียวทาให้ทั่วหน้า ผิวก็ชุ่มฉ่ำมากๆแล้วอะ
ไม่มีความเหนียวหน้าเลย ยิ่งทาก่อนนอนนะ นางแอบเหมือนมาส์กเหมือนกัน
เพราะตื่นมาหน้าโกลว์ใส นุ่มเด้งมาก  ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีเลยคุณ
เดี๋ยวปลาจะลองเทียบทั้งสองข้างให้ดูกัน
เห็นมั้ยว่า ข้างที่ทาแล้วดูผิวโกลวขึ้นอีกเลเวลเลย มันเป็นโกลว์แบบไม่ใช่ผิวมันนะ เป็นโกลว์แบบผิวสุขภาพดีอะ ชอบมากกกก ส่วนตัวปลาให้คะแนนเต็ม 10 เลยนะคะ บอกเลยว่าดีจริง ดีมาก ดีแบบอยากให้ทุกคนได้ไปลองเองกับตัวจริงๆอะ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกเลย ยิ่งกลิ่นยิ่งถูกใจมาก ทำให้เราดูเป็นสาวหวานๆละมุนๆ สดใสดี 55555 และตอนนี้คือใช้มาสักพักใหญ่แล้ว นอกจากผิวจะเลิกหมองคล้ำแล้ว ผิวยังกลับมาสุขภาพดี เหมือนได้นอนเต็มอิ่ม อยู่ในห้องแอร์ผิวก็ไม่แห้ง อยู่ในที่อากาศร้อนๆ ผิวก็ไม่มัน ผิวมีความอิ่มน้ำ นุ่ม โกลว์ตลอดเวลา ดีมากกกกก เพราะได้ลองเองและเห็นผลเองจริงๆนี่แหละค่ะ ต่อให้จะไม่มีเวลาแค่ไหน ตัวนี้ไม่รีวิวไม่ได้จริงๆค่ะ สำหรับสาวๆ ที่ผิวหน้าหมองคล้ำ ปลาอยากให้ลองนะคะ ผู้ชายเองก็ใช้ได้เหมือนกัน สำหรับวันนี้ขอบคุณมากๆเลยนะคะ อย่าลืมติดตามปลาด้วยน้า ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า ขอบคุณและสวัสดีค้าบ  


Titika Plaa

Titika Plaa

FULL PROFILE