(ถามจิ๊ง!) สาวผมมันมีรังแคอย่างเรา...Clear Micellar Scalp Therapy จะช่วยได้มั้ย...

43 11
PARTNERS IN BEAUTY
.....สวัสดีค่ะทุกคนขิมมาแล้วค่ะ....วันนี้ขิมมาแชร์เรื่องเกี่ยวกับผมค่ะ...คือเกริ่นก่อนว่าขิมเนี่ยเป็นผู้หญิงที่ผมมันมาก...มันขนาดที่สระตอนเช้าตกเย็นผมมันเยิ้มเลยค่ะ...แถมยังเป็นคนขี้เกียจสระผมอีก...เอาเข้าไป...รังแคก็เริ่มมาเยือน..เอาไงล่ะทีนี้...เลยไปปรึกษา จีบัน...เค้าเลยมอบไอเท็มแก้ปัญหาทั้งผมมันและรังแคด้วย..แต่เรื่องขี้เกียจสระนี่ต้องอยู่ตัวบุคคลนะคะ...เราไปดูไอเท็มที่ทางจีบันมอบให้ดีกว่าค่ะ...
...ไอเท็มนั้นก็คือ...Clear Micellar Scalp Therapy...นั่นเอง...อย่างที่เรารู้กันว่า Clear เค้าโด่งดังเรื่องการขจัดรังแคกันอยู่แล้ว....แต่มารอบนี้เค้ามาในรูปแบบแชมพูใส ที่ปราศจากซิลิโคนและพาราเบนด้วย หรือที่เราเรียกกันว่า Micellar นั่นเอง....เค้ามาด้วยกัน 2 สูตรด้วยกัน คือ สูตร Hydrating Nourish Dry Scalp & Hair  ตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดของทับทิมจากธรรมชาติอีกด้วยสูตรนี้เค้าจะคงความชุ่มชื้นให้ผม เหมาะสำหรับคนผมแห้งนะคะ....ส่วนอีกสูตรที่เหมาะกับขิมมากๆ..นั่นคือ..สูตร Purifying Refresh Oily Scalp & Hair ตัวนี้จะมีสารสกัดจากเมนทอลและแบมบูจากแหล่งธรรมชาติ.... ทำความสะอาดล้ำลึก เหมาะสำหรับคนผมมันเช่นขิม...ทั้งสองตัวเค้าเคลมว่าช่วยขจัดรังแค ช่วยให้ผมได้หายใจ.และให้ผมพริ้วสวยเบาสบาย....มาพิสูจน์กันค่ะ...
ความรู้สึกหลังใช้...คือชอบเลยด้วย...กลิ่นหอมอันดับแรก...พอดีขิมใช้สูตรPurifying Refresh Oily Scalp & Hair ขิมจะอธิบายในส่วนของสูตรที่ขิมใช้นะคะ....กลิ่มเค้าหอมเย็นๆ...เวลาสระฟองเยอะดีค่ะ..ทำความสระอาดได้หมดจดจริงแค่สระเพียงครั้งแรก...อันนี้พูดจริงๆค่ะ...คือปกติเวลาสระผมขิมจะสระประมาณ 3 รอบ โดยสังเกตจากตัวฟองที่ไหลออกมาตอนสระผมค่ะ..ถ้าผมสกปรกมามันจะไม่มีฟองออกมาเลยค่ะ..รอบสองรอบสามฟองจะเยอะขึ้น...แต่สำหรับตัวนี้ขิมสระเพียงสองรอบก็รู้สึกสะอาดหมดจดจริงๆแล้วไม่สากผมด้วยค่ะ..เคยมั้ยคะเวลาใช้แชมพูประเภทแบบใสๆแบบนี้สระเสร็จแล้วผมสากมากขอไม่เอ่ยยี่ห้อล่ะกันนะคะ...แต่ตัวนี้ไม่สากเลย...ดีมาก..ยิ่งใช้กับครีมนวดเค้าคือดี...ผมนุ่มมาก...หอมอีกต่างหาก....รังแคก็ออกหมด...สระเสร็จเบาสบายมากๆค่ะ...
...สรุป..ชอบค่ะตัวนี้....หมดและซื้อแน่นอน...ใครถามก็แนะนำ...ไปตำเถอะค่ะ..มาพิสูจน์กันว่าคุณลองแล้วจะชอบเหมือนขิมหรือเปล่า? ....การรีวิวและผลลัพธิ์ที่ได้มันขึ้นอยู่กับสภาพผมและความชอบของแต่ละคนนะคะ....ขอให้รีวิวนี้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจของทุกคนล่ะกันนะคะ...ไหนใครลองใช้บ้าง...เล่าให้ฟังบ้างนะ..ส่วนตัวแชมพูและครีมนวดทั้งสองหาซื้อได้ง่าย..ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป..ในวัตสันก็มีค่ะ...ราคา 299-. ปริมาณ 380 ml....
...สำหรับการรีวิวนี้ขิมขอลาไปก่อนนะคะเพื่อนคนไหนใช้แล้วเป็นยังไงมาเล่าให้ฟังได้นะคะ...กดหัวใจกดติดตามเป็นกำลังใจให้นักรีวิวมือใหม่ด้วยนะคะ...เจอกันรีวิวหน้าค่ะ..สวัสดีค่ะ....