THREE Thailand Limited Skincare : aroma lotion U & R

44 12
PARTNERS IN BEAUTY

THREE Thailand Limited Skincare : aroma lotion U & R (120 ml./2,200.-)

ตามที่บูมได้สัญญากันไว้ในบทความที่พาไปดู งานฉลองครบรอบ 6 ปีของ THREE Thailand ว่าจะมารีวิว THREE Thailand Limited Skincare อย่าง THREE : aroma lotion U & R ที่ทางแบรนด์ได้รังสรรค์มาเป็นพิเศษเพื่อประเทศไทย(มีขายเฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้นนะฮะ) เพื่อให้เข้ากับสภาพอากาศบ้านเราที่มีความแปรปรวนแบบสุดๆ โดยมี Concept เพื่อรับมือกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงระหว่างวัน
ซึ่งจากที่เราได้รับข้อมูลมาเราเพิ่งทราบว่า คนญี่ปุ่นค่อนข้างตกใจกับการที่บ้านเราเปิดเครื่องปรับอากาศเย็นขนาดนี้ ทั้งที่อุณหภูมิด้านนอกนั้นร้อนกว่านี้มาก ซึ่งการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิที่รวดเร็วขนาดนี้ทำให้ผิวเสียสมดุล ซึ่งไม่เป็นผลดีกับผิวของเราเลยหละ ด้วยเหตุนี้เองทางแบรนด์ THREE จึงพัฒนา aroma lotion U&R โลชั่นสูตรพิเศษที่ช่วยปลอบประโลมผิว และลดอุณหภูมิบนผิวให้เย็นลง รวมถึงช่วยแก้ปัญหาอินเนอร์ดราย(ผิวด้านในแห้ง) ที่มักพบในช่วงหน้าร้อนนั่นเองฮะ


The Claim

THREE Aroma Lotion U & R : เตรียมรับมือกับอากาศร้อน ผิวหน้าชุ่มเหงื่อ และอุณหภูมิภายในร่างกายที่สูงขึ้น ด้วยการปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน โลชั่นสำหรับหน้าร้อน ช่วยปรับอุณหภูมิและมอบความรู้สึกเย็นสบายผิวได้ในทันที

เพียงหยดลงบนสำลีในปริมาณที่เหมาะสม และกดซับอย่างอ่อนโยนทั่วใบหน้าหรือผิวกาย ปลอบประโลมและมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด และอากาศร้อน ช่วยป้องกันปัญหามือและเท้าเย็น รวมถึงอาการบวมน้ำ ขจัดปัญหาที่มักเกิดในช่วงหน้าร้อน เช่น รูขุมขนกว้าง อาการผิวบวม

ด้วยเนื้อสัมผัสพิเศษเกลี่ยง่ายเรียบลื่น ปรับสภาพผิวเหนอะหนะให้กลับสดชื่น มอบความชุ่มชื้นเต็มเปี่ยม เหมาะสำหรับปัญหาอินเนอร์ดราย (ผิวด้านในแห้ง) ที่มักพบในช่วงหน้าร้อน


Texture / Scent / Packaging

  • Texture : เนื้อโลชั่นเป็นน้ำใสๆ บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวค่อนข้างไว แต่ยังคงมอบความชุ่มชื้นให้ผิว และช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน
  • Scent : โทนกลิ่นหอมเย็น ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายสุดๆ เลยหละ
  • Packaging : ต้องยอมรับว่า THREE ไม่เคยทำให้ผิดหวังในเรื่องการดีไซน์ Packaging จริงๆ ทำออกมาได้สวยงาม แถมยังแฝงไปด้วย Story ที่น่าหลงไหล

Key Ingredients

Result...


บูมได้ลองใช้ THREE aroma lotion U & R ใน 2 รูปแบบคือ :

  • ใช้เป็นโทนเนอร์ : โดยการเทผลิตภัณฑ์ลงบนสำลีให้ชุ่ม แล้วตบเบาๆ บนผิวทำซ้ำไปเรื่อยๆ จนกว่าความชุ่มชื้นบนสำลีจะหมดไป ผลปรากฏว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทีเดียวฮะ และทีสำคัฐยังรู็สึกสดชื่นและฟินมากๆ อีกด้วยหละ (ตบทั้งวันเลยได้มั้ยนิ๊?)
  • ใช้เป็นมาส์ก : สำหรับคนที่พอจะมีเวลาในการดูแลตัวเอง บูมแนะนำให้ลองเท THREE aroma lotion U & R ลงบนเม็ดมาส์ก แล้วรอให้เม็ดมาส์กดูดซึมโลชั่นจนชุ่ม จากนั้นนำมามาส์กหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที รับรองเลยว่าตลอดเวลาที่มาส์กนั้นจะรู้สึกผ่อนคลายแบบสุดๆ ทั้งยังได้รับความชุ่มชื้นที่พอเหมาะอีกด้วยหละฮะ
จริงๆ แล้วสามารถนำ THREE aroma lotion U & R ไปประยุกต์ใช้ได้อีกหลายรูปแบบ เช่น แบ่งใส่ขวดสเปร์ย แล้วฉีดลงบนผิวระหว่างวัน เพื่อรีเฟรชผิวและให้ความชุ่มชื้นก็ดีไปอีกแบบเน้อ (เอาเป็นว่าใครคิดวิธีอะไรได้อีกอย่าลืมแชร์ให้บูมฟังบ้างนะครับ)
เอาหละก็เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มจากแบรนด์ THREE ที่ถ้าไม่ได้ลองถือว่าพลาดมากจริงๆ ฮะ แอบกระซิบว่าเค้ามีจำนวนกจำกัดด้วยนะเออ เพราะงั้นใครกำลังเล็งๆ อยู่ละก็อย่ารอช้า เดี๋ยวจะอดเน้อ 

ยังไงก็ต้องขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชมรีวิวนี้นะครับ หากมีข้อผิวพลาดประการใดบูมต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ หรือหากเพื่อนๆ ท่านใดมีข้อติชม หรืออยากแนะนำอะไรสามารถเข้ามาคุยกับบูมได้ในช่องทาง Facebook, Instagram และ Youtube เน้อ วันนี้ลาไปก่อนไว้เจอกันบทความหน้านะครับ บับบาย......


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE