ทำไมผิวยังแห้งอยู่??

26 9
PARTNERS IN BEAUTY

สมัยที่เรายังเป็นวัยรุ่นใหม่ๆ เราคิดว่าการมีผิวหน้าขาว เป็นสิ่งที่ดีที่สุด และเราจะสวย   ซึ่งบ้าจริง!มันผิด เพราะจริงๆแล้วการมีสุขภาพผิวหน้าที่ดีผิวอิ่มน้ำมันดียิ่งกว่าการมีผิวหน้าขาวซะอีกน้า

สวัสดีจ้า พบกับหวานและน้องคนนี้ที่จะมาช่วยกักเก็บความชุ่มฉ่ำให้กับใบหน้าของเรา  เรามาพูดถึงสภาพหน้าของเราก่อนนะคะ หวานเป็นคนที่ตอนวัยรุ่นเป็นคนที่หน้ามันมากๆๆๆๆ และมันทำให้หวานหลีกเลี่ยงการเติมความชุ่มชื่นให้ผิวทุกรูปแบบเพราะกลัวว่าหน้าจะมันเพิ่มขึ้น และด้วยความที่เป็นสิวบ่อยและเป็นง่ายมากๆเป็นอยู่ตลอด ไม่เคยมีช่วงที่หน้าไม่มีสิวเลย เลยทำให้ไปรักษาสิวกับหมอครั้งสุดท้ายกลายเป็นว่าหน้าเรากลายเป็นแห้งและลอกไปเลย อาจจะเพราะว่าเริ่มอายุเข้าสู่เลขสองแล้ว 20 อัพละจ้า และอาจเป็นเพราะยาของหมอด้วย เรารู้สึกว่าไปหาหมอเราก็ยังเป็นสิวไม่หายขาดซักที
เลยลองเริ่มหาผลิตภัณฑ์ที่เน้นทำให้ผิวหน้าสุขภาพดีขึ้น เพราะอยากมีผิวหน้าที่แข็งแรง ไม่อ่อนแอแบบนี้อีกต่อไป 
และแล้วเราก็มาเจอกับ น้องขวดแดงขวดนี้จ้า  HIVE MINERAL HYALURON SERUM ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าไฮยาลูรอนเข้มข้น 
เรามาดูเนื้อผลิตภัณฑ์ของน้องคนนี้กันน
และที่กรี๊ดสำหรับตัวนี้คืออะไร อ่ะเดี๋ยวให้ดู นี่
มาเพ่งส่วนผสมของน้องกัน555 เพราะการที่เราผิวเป็นสิวง่ายและหน้าแพ้ง่ายสุดๆๆๆๆการที่จะตัดสินใจใช้อะไรซักตัวต้องดูส่วนผสมทุกครั้ง ทริค ของเราคือเลี่ยงไปเลย อะไรที่เสี่ยงต่อการระคายเคืองต่อผิวหน้าเรา ซึ่งสิ่งที่เราจะเลี่ยงก็คือ แอลกอฮอล์ พาราเบน สี น้ำหอม ซิลิโคน และน้ำมันมิเนอรัล และจากที่ดูส่วนผสมคือ ปลอดภัยหายห่วงอิอิ เลยกล้าใช้
มาดูว่าหน้าก่อนใช้เราเป็นยังไง นี่เลยหน้าแห้ง การที่หน้าเราขาดความชุ่มชื่นทำให้ผิวหน้าเราไม่มีสมดุลและทำให้ผิวหน้าอ่อนแอและแพ้ง่าย
ละหลังจากใช้ เซรั่มไฮยารูลอนตัวนี้วันแรก ความรู้สึกเราคือหน้าชุ่มชื่นขึ้นเพราะไม่เคยตื่นมาแล้วหน้าฉ่ำแบบนี้
เลยใช้น้องมาต่อเนื่องยิ่งฟินกว่าเดิม ตัวนี้ใช้กับสกินแคร์ปกติที่เราใช้ได้เลย เราใช้ทาก่อนที่จะลงมอยส์เจอไรเซอร์เพื่อให้นางไปช่วงกักเก็บความชุ่มชื่น                                  รู้สึกว่าผิวหน้าแข็งแรง  แน่นกระชับ แต่งหน้าง่ายขึ้น
สำหรับใครที่สนใจน้องตัวนี้ ก็ลองหามาทดลองใช้กันได้นะคะ ถ้ามีคนรู้จักเป็นตัวแทนหรือสมาชิกนักธุรกิจเลกาซีลองสอบถามดูได้เลย เข้าไปชอปปิ้งที่ 1.Legacy Shop ทุกสาขา 
2. Call Center 02 408 0777
3. Line Service @LegacyChat ได้เลยค่ะ
ฝากน้องแดงไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ วันนี้ไปแย้วววว บะบายน้า


KwamWhan

KwamWhan

ชื่อหวานนะคะ
เป็นสิวง่ายมาก ๆ
ไว้มาแชร์สินค้าดีๆให้เพื่อน ๆ รู้จักนค่าา

FULL PROFILE