Lululun Moist Gel Cream ตัวเด็ดกู้ผิวโทรมให้สดใสในข้ามคืน ใช้ดีแล้วปังอยากมาบอกต่อ! | Beru Bell

49 12

ส วั ส ดี ค่ า เ พื่ อ น ๆ ทุ ก ค น

ฮัลโลลล 

ใครกำลังมองหาตัวบำรุงกู้ผิวโทรม ให้สดใสข้ามคืน ฉบับคนที่นอนดึก ผิวโทรม ขาดน้ำ พักผ่อนไม่เพียงพอ แต่บังเอิ๊ญ.. บังเอิญพรุ่งนี้ดันมีออกงานสำคัญ พรุ่งนี้เราจะโทรมไม่ได้เด็ดขาดดด!!! 


ทางเบลล์ได้ลองใช้น้องเค้ามาสักพักแล้วเลิฟฟฟ มากกๆๆ เลยอยากมาชี้ทางรอดให้กับเพื่อนๆ ที่กำลังประสบปัญหานี้อยู่นั่นเอง ว่าละ มามะไปอ่านรีวิวกันจ้าาา จุ้บๆ 

^_______^

น้องคนดีที่ช่วยชีวิตเราคือตัวนี้เลย !!

' Lululun Moist Gel Cream '

(690.- / 80 ml. พิกัด ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิในไทยทุกสาขา)
เค้าเป็นเจลบำรุงผิวชุ่มชื้นที่สามารถใช้มาส์กผิวให้นุ่ม เติมน้ำให้ผิวอย่างเร่งด่วน จากประเทศญี่ปุ่นจ้า ซึ่งทางเราเองได้เคยใช้ตัวมาส์กแบบ 7 วัน สูตรสีชมพูตัวดังของเค้าไปแล้วชอบมากกกกก พอเห็นตัวนี้ปุ๊บ รีบคว้ามาลองเลยจ้า ปรากฎว่าเห้ยยย ไม่ผิดหวังเลย มันเวิร์คมากกกก!!

ตัวนี้เหมาะกับใคร ??

เหมาะสำหรับใครที่มีผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ดูโทรม ไม่มีชีวิตชีวา บอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์มากจ้าาา น้องเค้ากู้ผิวได้ดี ช่วยในเรื่องผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ปรับผิวให้ดูนุ่มขึ้น เด้งๆ ใสๆ แบบโกล์วสกิน

- มาดูกันที่ตัว Packaging -

กระปุกเค้าเป็นเหมือนแก้วๆ น่ารักปุ๊กปิ๊กดี คงคอนเซปสไตล์คล้ายๆ มาส์กของเค้าเลย แน่นอนว่าน้องเค้าอิมพอร์ทจากญี่ปุ่น สรรพคุณต่างๆ ย่อมเป็นภาษาญี่ปุ่น แต่บนกล่องเค้าเป็นฉลากไทยให้อ่านง่าย เพราะมีขายที่ไทยแล้วไม่ต้องห่วงเด้อ 
ปล. บอกตามตรงว่าเราแอบทำตกพื้น 2 ครั้ง ซุ่มซ่ามไง 555+ แต่น้องเค้าคงทนแข็งแรงอยู่ ไม่แตก ไม่บุบสลายง่ายๆ จุดนี้เราชอบมาก ฮ่าๆๆๆ

- Texture -

เค้าเป็นเนื้อเจลแบบเข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สไตล์ลูลูลูนเค้าล่ะ 
สำหรับเราที่เป็นคนผิวขาดน้ำ แพ้ง่าย ทาแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื่นดี ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่เกิดสิวอุดตันใดๆ จ้า 

ปล. สำหรับใครที่แพ้น้ำหอมแบบง่ายมากๆๆๆ ลองเทสดูกันก่อนเนอะ เพื่อความชัวร์

กลางคืน  - สำหรับตัวนี้เบลล์เน้นใช้ทาแบบสลีปปิ้งมาส์ก คือเวลาด่วนๆ โบกก่อนนอน (ไม่ต้องล้างออก) ซึ่งเห็นเนื้อเค้าดูเข้มข้นแบบนี้แต่ไม่หนักหน้านะ ทาแล้วมันอารมณ์เหมือนเค้ากักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิว แต่ไม่มันเยิ้มอ่ะ เป็นฟิลล์ที่ดีสำหรับเรานะ เพราะเหมือนได้รับการบำรุงดี โดยเฉพาะตัวเราที่นอนห้องแอร์ผิวจะยังคงความอิ่มน้ำไว้อยู่ ตื่นมาก็จะหน้านุ่มๆ เด้งๆ เอ้อ แล้วอย่าลืมทาคอด้วยนะ คอจะได้ไม่เหี่ยวด้วย ^^


เช้า  - ส่วนสำหรับช่วงเช้า เราก็จะทาบางๆ ใช้เนื้อเจลในปริมาณที่น้อยลง ในขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิว เพื่อเป็นเกราะป้องกันทั้งรังสี UV และ มลภาวะต่างๆ ให้ผิวดูอิ่มๆ โกลวๆ แต่งหน้าติดได้ง่ายมากขึ้น  อเนกประสงค์ดี นี่ใช้คุ้มมาก 555+

- ก่อน - หลังใช้จริง -

เราใช้ตัวนี้ทาทุกวันติดๆ กันเลยช่วงนี้ เพราะน้องเค้าสามารถใช้ได้ทุกวันเลยนะ ผิวจากเดิมที่มันโทรมๆ หมองๆ หน่อย เพราะทำงานค่อนข้างหนัก ใช้ชีวิตแบบแอดเวนเจอร์สุดๆ แอบละเลยการดูแลผิวไปพักนึง T^T ทั้งนี้ใช้น้องเค้ามากอบกู้ผิวสำหรับเราถือว่าทำได้ดีทีเดียว ตอบโจทย์สุดๆ สำหรับคนที่พักผ่อนน้อย โดยเฉพาะคนที่ผิวขาดน้ำนี่เราแนะนำมากๆ นะ เค้าช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นผิวได้ดีจริงๆ ผิวดูฟู อิ่มน้ำมากขึ้นด้วย ทำให้ผิวโดยรวมดูแข็งแรงขึ้น ผิวค่อยๆ กลับมาดีขึ้น แต่งหน้าติดง่ายมากๆ แนะนำเลยเวลาต้องการสวยด่วน ผิวโทรมๆ มาจากไหน ก็ดูอิ่มน้ำขึ้นได้ ต้องลอง ป้ายยาละนะ 5555+
ตอนนี้เราขอมอบมงฯ ให้น้อง Lululun Moist Gel Cream ตัวนี้เลย
เพราะสามารถกอบกู้ผิวโทรมๆ ของเบลล์ช่วงนี้ได้ผลชะงัก 555+
เบลล์บอกเลยว่าทำงานหนัก ดูแลคนอื่นมากเท่าไหร่ ก็อย่าลืมหันกลับมาดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ ยิ่งอายุมากขึ้นเนี่ย การบำุรุงผิวคือสำคัญมากกก อย่างน้อยๆ ขี้เกียจทาครีมหลายๆ สเต็ปทุกวัน วันที่เร่งรีบ หรือเหนื่อยหนักขนาดไหน เบลล์แนะนำให้หาพวกตัวบำรุงแบบเติมน้ำให้ผิวแบบตัวนี้มาโบกๆ ไว้ก่อนนอนก็ยังดี ตื่นมาจะได้มีผิวสวยๆ สดใส ต้อนรับวันใหม่อย่างมั่นใจกันค่ะ ผิวดี ขีวิตดียยย์จริงๆ เชื่อเบลล์ ฮ่าา

ไปก่อนนะ เจอกันใหม่ทู้หน้าจ้า

ม๊วฟฟฟฟฟฟ



BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE