Orange Camu Camu ครีมส้มคามูผิวออร่าใส กี่ซองก็พร้อมจ่าย

37 12

วันนี้ลูกตาลมีไวท์เทนนิ่งครีมแบบสะดวกพกพาง่ายมาแนะนำเพื่อนๆกันค่า เผื่อว่ามีใครที่กำลังมองหาไวท์เทนนิ่งครีมที่ราคาน่ารัก สามารถซื้อมาลองได้และยังพกพาไปไหนสะดวกอีกด้วย ตัวนี้ก็คือครีมส้มคามู Orange Camu Camu C&E Whitening Cream ซึ่งครั้งนี้ลูกตาลก็พกมาเที่ยวทะเลด้วย เพราะขี้เกียจเอาครีมมาหลายตัว

ครีมไวท์เทนนิ่งตัวนี้เด่นเรื่องกระจ่างใส สามารถช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำและรอยดำจากสิวให้จางลงได้ เพราะเค้าเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างเช่น

 

  • ส้มยูซึ ซึ่งมีส่วนผสมของ Nomilin และคอลลาเจน 

  • คามู คามู ซึ่งเป็นแหล่งวิตามินซีสูงและเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระหรือที่เรียกว่า Antioxidant นั่นเอง จะทำให้ผิวของเราเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใส

  • มะเขือเทศ อย่างที่รู้ๆกันว่ามะเขือเทศเต็มไปด้วยวิตามินเอ บี ซี และไลโคฟิน ซึ่งจะช่วยต้านอนมูลอิสระ ป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ และยังให้ความชุ่มชื่นอีกด้วย

  • ใบแบร์เบอร์รี่ ที่อุดมไปด้วยอัลฟ่าอาร์บลูติน ตัวนี้แหละจะช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

  • Vitamin B3 และ กลูต้าไธโอน ที่จะเสริมให้ผิวของเรากระจ่างใสไปอีก

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวใส เนื้อบางเบา ชุ่มชื้นดีเลยค่า

พอทาแล้วจะเป็นเนื้อใสๆ ซึมเข้าผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวหน้า สบายผิวหน้ามากๆค่า สามารถทากันแดดแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย ตัวนี้สามารถทาเช้าและเย็นได้เลย พกตัวเดียวไปต่างจังหวัดก็เอาอยู่ค่า ^^

หลังจากที่ลูกตาลใช้ได้เจ้าครีมส้มคามูแล้วก็รู้สึกได้เลยว่ารอยดำจากสิวดูจางลง ผิวชุ่มชื้นแต่งหน้าทับไม่เป็นขุย ไม่ลอก ทริปนี้พกมาหัวหินก็เอาอยู่ค่า ^^ 

แนะนำเลยค่ะครีมส้มคามู ถือว่าเป็นไวท์เทนนิ่งซองที่น่าคบหา ด้วยส่วนผสมที่ปลอดภัยจากธรรมชาติ 1 ซองมีขนาด 8 กรัม ราคา 25 บาท หาซื้อได้ง่ายๆที่ 7-11 ปลอดภัยหายห่วงเลขจดแจ้ง 10-1-6100002065


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE