รีวิว Cathy doll skinny brow pencil เขียนคิ้วให้ คม เป๊ะ ปัง สะกดทุกสายตา

37 11
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะทุกคนนนน กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ วันนี้มาพร้อมกับกระทู้รีวิวค่า เป็นกระทู้รีวิวงานคิ้วที่เราได้ลองใช้จาก cathy doll ที่แบบว่า เป๊ะ ปัง คม สุดๆ ถ้า เพื่อนๆพร้อมแล้วเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ 

CATHY DOLL  “ SKINNY BROW PENCIL “ ซึ่งจุดเด่นของเขาก็คือ หัวดินสอมาในแบบออโต้ เล็กมาก บางเฉียบที่ 1.5 mm !! ซึ่งมัน ทําให้การเขียวคิ้วของเรา เป๊ะ คม มากยิ่งขึ้น
และที่สําคัญนะคะ เขามา 8 สีแบบจุกๆเลย แต่ละสีนั้นก็แตกต่างมากๆ เรียกได้ว่ามีความ หลากหลายสุดๆ สาวๆที่ทําสีผมไม่ต้องไปย้อมคิ้วให้เสียเวลาเลยค่ะ   

  งั้นเดี๋ยวเรามาสวอชแต่ละสีเลยค่ะ แอบกระซิบว่า เขียนง่ายมากกก ลื่นมากกๆ เพราะหัวเขา เล็กสุดๆ โดยที่ดินสอเขาก็ 2in1 เลยค่ะ มีแปรงปัดมาให้ สะดวกสุดๆ ที่สําคัญไม่ต้องเหลา ด้วยนะ เขามาในแบบหัวเหลาออโต้เลย ไปดูสีกันเลยค่า !!     

โดยที่สีเบอร์ 2 เนี่ยมีความพิเศษคือจะมีวางขายอยู่ใน 7-11 ด้วยนะคะ  สีนี้เขาจะ มี 2 แพคเกจ แต่ว่าคุณสมบัติทุกอย่างเหมือนกันหมดเลยค่ะ แตกต่างกันแค่แพคเกจ จิ้งเท่านั้นเอง สีนี้จะมีความเข้ากับสีผมคนไทยมากๆ หาซื้อง่ายด้วยค่ะ 

เรามาเริ่มเขียนคิ้วกันเลยค่ะ โดยเบอร์ที่เราจะเลือกใช้คือ เบอร์ 03 light chocolate นะคะ จะนํ้าตาลกลางๆ ไม่เข้มไม่อ่อน เข้ากับเราพอดีค่ะ   

  หัวสอที่ดินบางถึง 1.5 mm


เราเป็นที่ชอบคิ้วแบบไม่เข้มมากเพราะขนคิ้วเข้มมาก  เลยจะเลือกดินสอที่ให้ความเป็น ธรรมชาติ ซึ่งดินสอตัวนี้ก็ตอบโจทย์มาก ด้วยความที่หัวดินสอเล็กมาก ทําให้เขียนง่าย บังคับเส้นง่าย ไม่ต้องยํ้าหลายๆรอบ ไม่ปิง ไม่หนา ที่สําคัญสีชัดแต่ธรรมชาติมากกก จากที่ เห็นในรูป >< แต่ว่าด้วยความที่บางตอนหมุนอาจจะต้องระวังหน่อยนะค้า เบามือค่ะเบามือ ไม่งั้นน้องอาจจะหักได้ เพราะเขาบางมากๆ 


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE