รีวิววิธีปราบสิวด้วยเจลแต้มสิว มะเฟือง VS มะนาว ด้วยราคาหลักสิบ

34 8

สวัสดีค่าทุกคนยินดีต้อนรับเข้าสู่บทความของเฟิร์นนะคะ คนผิวแฟ้ง่ายอย่างเราเอ๊ะอ๊ะก็แพ้ตลอดคงจะหนีไม่พ้นเรื่องของสิวววว ใช่ม๊าเฟิร์นเองชอบเป็นสิวอักเสบสิวอุกตันง่าย ยิ่งช่วงไหนใกล้เป็นวันนั้นของเดือนนะ โอ๊ยปวดใจมากแม่!! วันนี้เฟิร์นเลยมีของถูกและดีมาแนะนำเพื่อนๆ ที่ชอบมีเจ้าสิวตัวร้ายมากกวนใจเหมือนกันกับเฟิร์น ไอเทมที่เฟิร์นจะมารีวิววันนี้นั้นก็คือ เจลทาสิวมะเฟือง VS มะนาวจากแบรนด์ NAMI นั้นเองงง เอาจิงๆคือเฟิร์นชอบสกินแคร์ของแบรนด์นี้นะ เหมือนเค้าผลิตมาเพื่อสาวผิวแพ้ง่าย และ งบน้อยแบบเราเลย ฮ่าาา ^^


” NAMI I'm Fresh Natural AHA Peeling Gel”

เค้าเป็นเจลทาสิวที่มีสารสกัดจากมะเฟือง VS มะนาว แบบเข้มข้นมี AHA และ BHA จากธรรมชาติ ที่มีส่วนช่วยดูแลผิวจากปัญหาสิวต่างๆ ให้เรียบเนียนขึ้น เค้าจะค่อยๆผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป โดยไม่ทำร้ายผิวของเรา ทุกคนไม่ต้องกลัวว่าเฮ้ย จะเป็นอันตรายรึป่าว โนจ้า เพราะสูตรเค้าเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่กัดผิวปราศจากแอลกอฮอส์ , Paraben , ซิลิโคน เหมาะกับคนแพ้ง่ายอย่างช้านนน^^

เค้ามาในแบบที่เป็นฝาหมุน ซึ่งแน่นอนว่าเฟิร์นชอบในสิ่งนี้อีกเช่นเคย เพราะค่อนข้างสะดวกพกพาง่าย ใส่กระเป๋าแล้วไม่หกเลอะเทอะแน่นอนจ้า ปริมาณของเค้ามี 7 กรัม ราคาซองละ 39  บาท 

เนื้อสัมผัสของเค้าเป็นเนื้อเจลใสๆเกลี่ยง่ายแบบนี้เด้อ

เฟิร์นเองเป็นคนที่เป็นสิวบ่อยเลยทำให้มีร่องรอยของสิวมากวนใจตลอด จากที่ได้ลองใช้มาสักพักรู้สึกว่าติดใจเลย รอยด่างจากสิว จุดด่างดำ ดูลดเลือนลง การอุดตันของรูขมขนดูลดลงด้วยค่ะ วิธีใช้ของเค้าก็ง่ายมากเด้อ เฟิร์นจะล้างหน้าให้สะอาดก่อนแล้วทาเจลลดสิว มะนาว+มะเฟือง ให้ทั่วใบหน้าเลยนะ ทิ้งไว้สัก 15-20 นาที แล้วล้างออก ระหว่างที่รอก็ไปดูซี่รี่ย์รอ แค่เนี่ยง่ายมากจ้าทุกคน เหมาะกับสาวๆที่ไม่ค่อยมีเวลาอย่างเรามาก 

หลังจากที่เฟิร์นได้ทดลองใช้ ส่วนตัวรู้สึกได้เลยค่ะว่าสิวอักเสบกับสิวอุดตันลดลงจิงๆ อันนี้ไม่ได้เวอร์นะแกร่ลดลงจริงฮ่าาา รอยจากสิวก็ดูจางลงด้วย แต่ผลลัพธ์จะเร็วหรือช้าอาจจะขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ ในส่วนของการใช้นั้นเฟิร์นถือว่าเค้าค่อนข้างใช้ง่ายเลยนะ แค่ทาทิ้งไว้เองเฟิร์นให้คะแนนเต็มได้เลยจ้า ถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่เฟิร์นได้รับเฟิร์นว่าคุ้มมากๆกับราคาซองละ 39 บาท เพื่อนๆน้องๆคนไหนมีปัญหาสิวแบบเฟิร์น แล้วรู้สึกว่าอยากหาสกินแคร์ที่ราคาเบาๆแบบฉบับสาวงบน้อยมาลองใช้ก่อน เฟิร์นก็แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ยกให้เป็นถูกและดีอีกตัวเลยเด้อ ถ้าหมดคือซื้อต่อแน่นอน สำหรับวันนี้เฟิร์นขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะคะแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าน๊า หากมีสกินแคร์ตัวไหนที่ถูกและดีอีกเฟิร์นจะมารีวิวอัพเดตให้เพื่อนๆได้ชมกันอีกนะคะ สวัสดีค่า ^^


baifernlove18

baifernlove18

🧸💗✨🌷สวัสดีค่ะ เราชื่อใบเฟิร์นน๊าาา 🌈🧸
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยยย ?💐🌷〰️💗✨📍💖☀️🍑

🌈?Facebook : Fottyfern💦

✨?Tw : fottyfern2 ?

FULL PROFILE