ยืนยันอีกเสียงเครื่องล้างหน้า #FOREO LUNA mini 2

47 18
เริ่มเลยนะ ทางนี้คือเป็นเครื่องล้างหน้าแรกที่อิน แรกๆเห็นก็คือเฉยๆนะ แต่วันนึงได้ดูคลิปเที่ยวอินเดีย ของเพจ I Roam Alone  คือเค้าใช้อะแกรรร 555 ความรู้สึกคือถ้าเรามี เราน่าจะได้นอนเร็วขึ้นอะ ฮ่าาาๆ (ความขี้เกียจล้วนๆ)? 
แต่ !!!! มันแพงอะ ทำใจก่อนเด้อ อ วันสองวัน ? และแล้วเราก็กดมาจาก Sephora เรากด mini2 เพราะดูรีวิวคือน่าจะพกง่าย และถูกกว่า (ไม่ได้โฟกัสที่เรื่องยกกระชับ)
บอกก่อนเลยผิวเราคือ ผิวผสมนะ คือปกติตรงแก้ม และมัน T zone นี้เป็นคนขี้เกียจล้างหน้า เลยจะใช้ Cleansing เพียง 1ชิ้น ซึ่งต้องได้ทั้งตาและหน้า ถ้าไม่แบบครีมก็จะเป็นน้ำนม ตามด้วยน้ำเปล่า และตามด้วยโฟมเลย แบบตีฟองสำเร็จด้วย (ฮ่าา การันตีความเป็น easy person)? ซึ่ง
? ก่อนใช้นะ คือ จากที่เล่ามาแล้วไม่สะอาดแน่นอน ล้างเสร็จพอเอามือถูกมันก็ยังมีความเป็นไขมันจาก cleansing และคงมีเครื่องสำอางอยู่ และทำให้มีสิวผด กับผื่นปีกผีเสื้อขึ้นมาเรื่อยๆ 
***นี้คือเหตุผลหลักที่ทำให้ซื้อคือขี้เกียจล้างหน้าหลายขั้นตอน
เอาหละมาถึงผลลัพธ์ ✍?
? หลังใช้ นี้ใช้มาเดือนนิดๆละ แกรรรรรรร  มันดีย์ ขั้นตอนทุกอย่างเหมือนเดิม มีเอาเครื่องนี้มาใช้เพิ่มตอนล้างโฟม เสียเวลาเพิ่มนิดหน่อย แต่มันสะอาดดดดด 
1. ไม่เหลือไขมันส่วนเกินที่เคยมีหลังล้างหน้า (อันนี้คือปลื้มปริ่มคือคุ้มละ) 
2. สิวผดลดลง ลอยดำจากสิวเดิมๆ จางลงเร็วมากกกก ผดปีกผีเสื้อแทบจะไม่เหลือ ส่วนสิวเสี้ยนส่วนตัวนี้ว่าดีขึ้นนะ แต่ก็คือไม่ได้ว้าววว  สิวเสี้ยนหายไปอะแกรร Noo ไม่ได้ขนาดนั้นค่าา 
3. ฟิลตอนละหว่างวันอะ แกจะรู้สึกได้เลยว่า หน้าแกดีขึ้นแบบไม่มีสาเหตุใดๆเลย ?อันนี้เจงๆ แกรรรร ตอนแต่งหน้าแกรก็จะรู้สึกได้ว่า ผิวหน้าแต่เรียบขึ้นเนียนขึ้น
 4. ตอนลง toner cream mask ต่างๆสิ่ง คือมันดีขึ้น ซึมเศร้า เอ้ยย ซึมซาบ ไปเลยค่ะ รู้สึกได้ว่ารับเข้าไปได้ดีขึ้น 
? แต่ แต่ ..... ? 
ข้อที่รู้สึกกังวลก็แอบมีเด้ออ (ในใจที่ลึกมากๆๆๆๆ อะ) คือ 
ข้อแรก หน้าจะแห้งไป สำหรับคนที่ใช้โฟมล้างหน้า พวกที่ล้างเสร็จแล้วเอี้ยดๆอะ ต้องเลือกที่ล้างแล้วพอดีๆนะ 555 ไม่รู้เรียกว่าไร 
ข้อสอง เสียเวลาขึ้นเยอะหน่อย เพราะแกจะไม่สามารถหยุดใช้ได้เมื่อเริ่มถูกบนหน้า ? แกไปทำงานสายแน่นวลล 
ข้อสาม ถ้าแกเป็นคนล้างหน้าในหน้าในห้องอาบน้ำ แกต้องมีห้องอาบน้ำที่ใหญ่พอจะ วางเครื่องนี้ไว้ได้โดยที่จะไม่เปียก (แต่ถ้าแกไม่ซีเรียสที่เครื่องมันเปียกก่อนจะใช้งานก็คือวางได้เพราะ มันกันน้ำอยู่แล้ว IPx7 เลยค่ะ คุณขาา) หรือไม่ก็ย้ายเปลี่ยนมาล้างหน้าที่ส่วน powder room แทนจ๊ะ 

...... ฝากไว้สำหรับคนที่กำลังจะกด 
1. ถ้าตั้งใจจะไม่ซื้อเครื่องใหญ่ Luna อยู่แล้ว ให้ซื้อเครื่อง mini2 ก็ได้ 
2. ถ้า mini2 แพงไป กด play plus หรือ go ก็ได้มั่ง เพราะตัวที่ปรับความแรงของการสั่นอะ เราว่าไม่ค่อยมีผลต่อการใช้งานเท่าไร ถูกกว่าตั้งเยอะ 
3. หน้าแกจะไม่ได้ดีขึ้นภายใน1-2วันนะ แต่พอหลังจากนั้น แกรรรร มันจะรู้สึกได้ว่ามันแตกต่างงงง 

ไปแล้วนะ จบการอภิปราย .... ไม่ต้องไว้วางใจก็ได้จ้าาาาา ? 
( ใช้คำผิดบ้างเพื่ออรรถรสเด้อออ )


uyee

uyee

อยากเขียนก็เขียน

FULL PROFILE