[How To] แต่งหน้าง่ายๆ ลุคเบาๆ เอาใจคนที่เป็นสิว |underfaahh

48 11

ฮัลโหลลลล กลับมาเจอกับฟ้า underfaahh อีกแล้วค่าาา คิดถึงสาวๆจีบันมว๊ากกกกก เราหายหน้าหายตากับการทำฮาวทูไปนานมากเลยค่ะ เค้าขอโทษษษษษ


แต่วันนี้ฟ้ามาแล้วน้าาา กลับมาพร้อมกับฮาวทูแต่งหน้าใสๆ บางๆเบาๆเลยจ้าาา เชื่อว่าสาวๆที่เป็นสิวหลายๆคน ก็ไม่อยากจะแต่งหน้าหนาหนักอะไร แต่จะให้พักหน้าไปเลยไม่แต่งหน้าออกจากบ้าน ก็เกรงใจคนอื่น และก็เกรงใจตัวเองด้วย 55555 ก็ขอสวยหน่อยเนอะ แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะสาวๆ เพราะฮาวทูวันนี้มาสอนแต่งหน้าเอาใจสาวๆที่เป็นสิวเลย แต่ๆๆ สาวๆที่ไม่เป็นสิวก็สามารถเอาไปแต่งตามได้นะคะ ไปเริ่มกันดีกว่าค่ะ โกกกกกกก~


เผยหน้าสดก่อนเลย ช่วงนี้เหมาะกับการรีวิวรอยสิวมากๆ (ฟ้าเป็นสิวเยอะมากจ้าาาาา) ดูตรงช่วงคางได้เลยค่ะ เห็นชัดมากๆเลย แล้วก็มีสิวตรงแก้มบ้างเล็กน้อยนะคะ

ขั้นแรกฟ้าจะใช้ Cute Press Byebye Oil Acne Cover Breathable Balm SPF30 PA+++

ตัวนี้ฟ้าภูมิใจนำเสนอมากกก ครั้งแรกที่ฟ้าได้มาใช้คือทึ่งเลยค่ะคู๊ณณณณณ อะไรจะดีขนาดนี้ (อยากจิร้องไห้จ้าาา 55555) หลักๆเลยนะคะ เขาเนื้อบางเบามากกกก แต่ก็ปกปิดได้ดีมากๆ เช่นกัน ทำได้ยังไงล่ะคะ ดูรูปด้านล่างได้เลยค่ะเพื่อนๆ ว่าสิวฟ้าหายไปในพริบตาเลย

ปิ๊งงงงง! นำรูปมายืนยันจ้าาา นอกจากการปกปิดและความบางเบาที่เป็นที่สุดของนาง ก็คือออ นางมี Tea Tree Oil จากประเทศออสเตรเลียค่ะ ตัวนี้จะช่วยลดโอกาสในการเกิดสิวด้วย เลิศมั้ยล่ะคะเพื่อนๆนอกจากจะช่วยกลบรอยสิวของเรา ยังช่วยไม่ให้สิวเกิดขึ้นซ้ำมาอีก แบบนี้จะไม่ให้รักนางได้ยังไงคะ 555555 และขอบอกว่านางราคาย่อมเยาว์มากกกก ราคาแค่ 299 บาทเองจ้าาา (ปรบมือออออ)


แต่ๆๆ ใต้ตาฟ้านี่หลินปิงเรียกแม่นะคะ ฟ้าเลยขอใช้ Maybelline New York Instant Age Rewind Concealer

คอลซิลเลอร์ตัวนี้ฟ้าอยากจะแนะนำมากๆเลยค่ะ เพราะใช้ดีมากกกก ฟ้าไม่อยากจะเชื่อว่านางราคาเท่านี้แต่นางปกปิดได้เลิศอยู่น้าาาา

ต่อมาใช้ Benefit Hoola Bronzer Powder หน้าจะได้ดูมีมิติ และชัดขึ้นนะคะ จริงๆฟ้ารู้สึกว่าขั้นตอนนี้สำคัญนะ ฟ้าขาดไม่ได้เลยแหละ 555555

ขั้นตอนต่อมาฟ้าขอไปเร็วๆเลยนะคะ เพราะฟ้าแต่งตาง่ายมว๊ากกกกก ถือว่ามาแนะนำไอเทมที่เด็ด ควรตำแล้วกันน้าาาาา 


เริ่มด้วยคิ้วค่ะ ฟ้าจะเขียนคิ้วด้วย Chaonang slim waterproof eyebrow ตัวนี้ฟ้าใช้บ่อยมากกกก เรียกได้ว่าเกือบทุกวันเลยค่ะ เพราะนางเส้นเล็ก เขียนง่าย วาดโครงคิ้วนี่กริบมากๆเลย แถมหางคิ้วไม่หลุดเลยนะคะ

ต่อมาทาตา วันนี้ฟ้าทาสีเดียวเลยค่ะ ใช้ของ KMA Peach Mellow Granular Eye สีนี้คือดีงามพระรามแปดเลยจ้าาาา มีความส้มๆพีชๆเพรชๆ 555555 ใช้ได้ทุกวันแน่นอน แถมราคาย่อมเยาว์มากกกกก

กรีดอายไลน์เนอร์ด้วย Rebecca Extra Long Lasting Sharp Waterproof Eyeliner เลยจ้าาาา

ดัดขนตาและปัดมาสคาร่าด้วย Odbo Oops! Cutest Collection Mascara ตัวนี้ฟ้าชอบมาก นางไม่ได้กันน้ำมากนะคะ ในวันที่ชิวๆ ฟ้าหยิบตัวนี้มาใช้ตลอดเลย เพราะนางล้างออกง่าย และหมดจดแบบง่ายๆเลยค่ะ

ออกมาเป็นแบบนี้เลยจ้าาาาาา

ต่อมาปัดบรัชออนด้วย Bobbi Brown Blush #Nectar สีนี้คือปัดไปเถอะจ้าาาาา ปัดได้กับทุกลุคเลยยย

ต่อมาไฮไลท์ด้วย Fenty Beauty Killawatt Freestyle Highlighter Duo Lightning ฟ้าปัดโหนกแก้มกับสันจมูกเลยนะคะ

สุดท้ายท้ายสุดแล้วจ้าาาาาา ปรบมือออออ ทาลิปด้วย Bobbi Brown Crushed Liquid Lip #Mango Mood ตัวนี้สีสวยมากๆ กลบสีปากค่อนข้างมิด แต่ไม่ติดทนนะคะ ต้องเติมระหว่างวันอยู่เรื่อยๆ แต่นั่นแหละค่ะ มันไม่แห้งปากดี ฟ้าเลยชอบบบบ

แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยจ้าาาาาาาา

เป็นไงกันบ้างคะลุคนี้ แต่งง่ายมากๆเลยใช่มั้ยล้าาาา 555555 ก็ถ้าใครชอบอย่าลืมกดไลค์เป็นกำลังใจกันด้วยน้าาาา สำหรับวันนี้ฟ้าไปก่อนน้าาาา บ๊ายบายยยย


underfaahh

underfaahh

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน ^^ ชื่อฟ้านะคะ ฟ้าชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์เป็นชีวิตจิตใจ เลยอยากจะเอาของที่ชอบ หรือการแต่งหน้าในแบบที่ฟ้าชอบ มาแบ่งปันหรือรีวิวให้เพื่อนๆดูหรือแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีสไตล์เดียวกันหรือชอบสิ่งที่ฟ้านำมาแบ่งปันก็ติดตามกันได้นะค้าาาาา

FULL PROFILE