รอยดำ รอยสิวจ๋า.. ห่างๆ กันบ้านเถอะน้า กับกระทู้รีวิวครีม Scar Mate ในตำนาน!!!

28 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค้าบบบ... ช่วงที่ผ่านมา แป้งมีสิวขึ้นๆ ลงๆ สลับไปมาตลอดเลยค่ะ จนเริ่มรู้สึกเครียดมากกก... เพราะเมื่อก่อนสิวน้อยกว่านี้เยอะเลย จนเริ่มเอะใจว่า “ทำไมสิวมาเยี่ยมเก่งขนาดนี้เนี่ย” ติ๊กต่อกๆๆๆๆ ปิ๊ง!!! ลืมซักปลอกหมอนมาเดือนกว่าแล้วจ้า สกปรกได้อีก 555+ รู้แล้วก็รีบเปลี่ยนปลอกหมอนด่วนๆ เลยค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้สิวตัวร้ายมาทำร้ายจิตใจเราอีก 


แต่... สิวที่ขึ้นอยู่แล้วเนี่ย ก็ค่อนข้างแน่นอยู่นะ T.T แป้งก็เลยได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์รักษาผิวหน้า โดยเฉพาะเรื่องสิวและรอยดำอยู่หลายตัวเลยค่ะ สำหรับไอเทมรักษาผิวหน้าที่แป้งจะหยิบเอามารีวิวในกระทู้ ก็คือ ครีม Scar Mate ในตำนานนั่นเอง 


สรรพคุณ

ตอนแรกที่ดูจากชื่อ แป้งคิดว่า เค้าน่าจะช่วยแค่เรื่องแผลเป็นอย่างเดียว แล้วแป้งไม่มีแผลเป็นบนหน้าอ่ะ จะใช้ไงหว่า 55+ แต่พอลองเสิร์ชหาข้อมูลของครีม Scar Mate ตัวนี้ดู ก็ไปเจอว่า เค้าเคลมเรื่อง ช่วยลดรอยแดง รอยดำให้ดูจางลง และปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติไว้ด้วย โอเคเล้ย! แป้งใช้แน่ ๆ เพราะสิวกับรอยสิวนี่เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนสนิทเราเลยค่ะ สิวขึ้นเก่ง ทิ้งรอยก็เก่ง ฮึ่ยยยย!!


ส่วนประกอบหลัก

ส่วนประกอบหลักของครีม Scar Mate คือ

  • สารสกัดจากหัวหอมเข้มข้น (15% Allium Cepa) มีสรรพคุณช่วยรักษาแผลเป็น สมานแผล ลดการเกิดแผลเป็น มีฤทธิ์ต่อต้านการอักเสบ ต่อต้านอนุมูลอิสระ และต้นการแพ้

  • เอ็นไซม์จากมะละกอ (Papain) มีฤทธิ์ผลัดเซลล์ผิว 

  • เมือกหอยทาก (Snail Secretion) ช่วยสมานแผล รักษาแผลเป็น ลดริ้วรอย และลดรอยสิว

  • วิตามินอี มีสรรพคุณในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว

  • ว่านหางจระเข้ ช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า ไม่ให้เกิดปัญหาผิวแห้งกร้าว ช่วยรักษาแผล และสิว

  • ใบบัวบก ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และรักษาแผลอักเสบ

เนื้อครีม

เนื้อครีมเป็นเนื้อเจลสีใส เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่ทิ้งคราบ  ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามันขึ้นกว่าปกติ ซึมซับเข้าสู่ผิวง่าย มีกลิ่นสมุนไหรอ่อนๆ ค่ะ พอผ่านไปซักพัก กลิ่นก็จะค่อยๆ จางลงค่ะ


วิธีใช้ แต้มครีมในบริเวณที่มีรอยแผลเป็น รอยดำ รอยแดงบนผิวหน้าเป็นประจำทั้งเช้า-เย็น และระหว่างวัน 

อ้อ.. แอบกระซิบทริคการใช้ครีม Scar Mate ให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุดหน่อยนะคะ >> ทา Scar Mate วนๆ เป็นวงกลมครั้งละประมาณ 1-2 นาทีเพื่อให้ครีมซึมซับเข้าสู่ผิวก่อนที่จะลงครีมบำรุงตัวอื่นและเครื่องสำอาง

ปล. อย่าทาลงบนรอยแผลเปิดและสิวอักเสบ เพราะอาจทำให้ระคายเคืองได้นะคะ


ผลการใช้

แป้งได้ทดลองใช้เจ้าครีม Scar Mate มาประมาณ 15 วันค่ะ รอยดำที่เกิดจากสิวดูจางลงเยอะมากเลยค่ะ โดยส่วนตัวรู้สึกว่า ผลการใช้น่าพอใจมาก คิดว่าทาไปอีกซักพักน่าจะค่อยๆ จางลงอีกค่ะ บริเวณที่ทาครีม ผิวยังคงชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านหรือหลุดลอกเลย ประมาณว่า ทั้งรักษาและบำรุงไปในตัว


อืม.. ก่อนจบรีวิว เรามาให้คะแนนกันหน่อยละกันค่ะ

ปล. แต่ละช่องมีคะแนนเต็ม 5 คะแนนนะคะ โดยแป้งจะให้คะแนนจากความรู้สึกส่วนตัวที่ได้ใช้ครีม Scar Mate มาจริงๆ ผลการใช้ของแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปค่ะ

วันนี้ก็ขอจบรีวิวแค่นี้นะคะ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องแผลเป็น รอยดำ รอยแดง... เจ้าครีม Scar Mate ตัวนี้เป็นไอเทมรักษาผิวหน้าอีกตัวที่อยากแนะนำเลยค่ะ ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าได้ดีสมคำร่ำลือที่หลายๆ คนแนะนำและพูดถึงกันจริงๆ  ไว้เจอกันใหม่นะคะ สวัสดีค่ะ :)


sundaegirl

sundaegirl

FULL PROFILE