เปิดตัวแบรนด์ KYLAZ แบรนด์ที่พร้อมจะจบทุกปัญหาสิว!

42 7
PARTNERS IN BEAUTY
- Special Jebanista ได้รับเชิญเป็นตัวแทนทีมจีบันให้ไปอัพเดทของใหม่ให้เพื่อนๆ ชมกันจ้า -
วันนี้บูมมีโอกาสได้เป็นตัวแทนของชาวจีบัน ไปร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ของแบรนด์ดังสัญญาชาติสิงคโปร์อย่าง "KYLAZ" ที่เน้นในเรื่องของปัญหาสิว ซึ่งเราปฎิเสธิไม่ได้เลยว่า "สิว" เป็นหนึ่งในปัญหายอดฮิตที่สร้างความทรมานใจให้ใครหลายต่อหลายคน เพราะนอกจากอาการปวดจากการอักเสบของสิวแล้ว ยังตามมาด้วยรอยสิว หลุมสิว และปัญหาต่างๆ อีกเป็นกระบุง เรียกว่านอกจากจะทำให้ไม่สบายกายแล้ว ยังไม่สบายใจตามมาอีก
ทำให้ ดร. เอสเค ตัน และ คุณแจนนิเฟอร์ เหยา ตัน คู่สามีภรรยาผู้ก่อตั้ง JYSK หน่วยงานอิสระด้านความงามที่ประสบความสำเร็จด้านการดูแลผิวพรรณ เกิดแรงบันดาลใจในการสร้างแบรนด์ "KYLAZ" 

โดยมีที่มาจากความต้องการให้น้อง Kyla สมาชิกตัวน้อยน่ารักของพวกเขา รวมถึงผู้คนอีกหลายต่อหลายคนไม่เป็นสิวในช่วงวัยรุ่นนั้นเองหละ ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้ทางแบรนด์ก็ได้เล่าถึง Concept และ Product อย่างละเอียดและน่าสนใจทีเดียว ตามไปชมกันเลยฮะ....

คอนเซ็ปต์ของแบรนด์

ปัจจุบันแนวทางการดูแลรักษาสิวนั้นจะเน้นไปที่การลดจำนวนสิวที่เกิดขึ้น แต่สิ่งที่ผู้ประสบปัญหาสิวต้องการจริงๆ คือ การแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน ซึ่งทาง KYLAZ ได้เน้นหนักในเรื่องรักษาสิวอย่างอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพด้วย 3 ขั้นตอนการรักษาเฉพาะตัว ได้แก่ 
  • Correct : การรักษา ด้วยการแก้ปัญหาสิวอย่างตรงจุด อย่างอ่อนโยนและมีปะสิทธิภาพ
  • Protect : การปกป้อง โดยการป้องกันกลไกลการเกิดสิว และรักษาที่ต้นเหตุของการเกิดสิว
  • Prevent : การป้องกัน ถือเป็นหัวใจสำคัญที่สุดที่ทำให้ผิวแข็งแรง เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาสิวซ้ำ
หากเพื่อนๆ อ่านมาถึงจุดนี้คงสงสัยเหมือนบูมว่า เอ๊ะ...แล้วทำไมต้องผลิต ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวนี้ออกมาอีกหละ ก็ในเมื่อยารักษาสิวในปัจจุบันมีเยอะแยะไปหมด ทางดร. เอสเค ตัน จึงได้ไขข้อสงสัยในจุดนี้ว่า

เนื่องจากยารักษาสิวที่มีจำหน่าย หรือสั่งจ่ายโดยแพทย์นั้น ถึงแม้จะมีประสิทธิภาพในการรักษาสิวที่สูง แต่ก็มีผลข้างเคียงที่สูงตามมาเช่นกัน อาทิ อาการระคายเคือง ผิวแห้งลอก ฯลฯ ซึ่งไม่เป็นผลดีกับความสมดุลและความแข็งแรงของผิวเอาซะเลย 

3 ขั้นตอนการดูแลรักษาสิวในสไตล์ของ KYLAZ

เหล่า Influencer ที่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ KYLAZ

นอกจากเรื่องคอนเซ็ปต์และผลิตภัณฑ์ของแบรนด์แล้ว ภายในงานยังมีการพูดคุยกับเหล่า Influencer จากทั้ง 3 ประเทศ ได้แก่ สิงค์โปร์ ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย ซึ่งทั้ง 4 ท่านต่างก็มีปัญหาสิว และสภาพผิวที่แตกต่างกันออกไป โดยแต่ละท่านต่างก็รู้สึกถึงผลลัพธ์และการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้จัดจากการใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ KYLAZ 

สรุป

บูมมองว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าจับตามองเลยหละ ทั้งไอเดีย คอนเซ็ปต์ และส่วนผสมซึ่งในส่วนนี้เราขออุปเอาไว้ก่อน เอาเป็นว่าใครอยากรู้ว่าผลลัพธ์เป็นยัง มีส่วนผสมเจ๋งๆ อะไรบ้าง รอติดตามบูมได้ตามช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Fanpage, Instagram และ Youtube เน้อ สำหรับวันนี้เท่านี้ค๊าบ แล้วไว้เจอกันใหม่บทความหน้าครับ บับบาย....
- Updated by #JebanistaOnEvent for Jeban team Wanviset (บูม)


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE