Lansley Exclusive White Skin Solution Serum เซรั่มดีดี อีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ

37 8
PARTNERS IN BEAUTY

Lansley Exclusive White Skin Solution Serum

สาวๆคะ วันนี้มีเซรั่มสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ และ จุดด่างดำเยอะๆมาฝากกันค่ะ พึ่งได้ลองใช้ประมาณ สองอาทิตย์ แอบว้าว กับผลลัพท์ที่ได้ค่ะ จะมาบอกเล่าเผื่อเป็นทางเลือก ให้กับสาวๆที่มีปัญหาตรงจุดนี้กัน

ทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์กันก่อนค่ะ 

เซรั่มตัวนี้ ชื่อ เต็มๆ คือ Lansley Exclusive White Skin Solution Serum เป็นเซรั่ม ที่สามารถทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ความพิเศษของเซรั่มตัวนี้คือ ใช้นวัตกรรมรูปแบบ The Cosmetic Drone ที่มีประสิทธิภาพ ร่วมกับ Whitening Complex 7 ชนิดและ วิตามินบี 3 ที่เมื่อรวมกันแล้วจะช่วยให้ใบหน้า กระจ่างใส และลดเลือนจุดด่างดำและลดความหมองคล้ำนั่นเอง  

อะไรคือ นวัตกรรมรูปแบบ The Cosmetic Drone ?

พูดชื่อเฉพาะอาจจะ ไม่รู้เรื่อง ศัพท์อะไรยากจัง มาค่ะเดี๋ยวเค้าอธิบายให้ฟังแบบง่าย เค้าคือนวัตกรรมตัวส่งสาร Whitening หรือสารบำรุงผิวเพื่อความขาว ส่งให้ถึงยัง เซลล์ผิวหนังเป้าหมายของเรานั้นเองค่ะ และนวัตกรรมนี้ เหนือกว่าการนำสาร แบบของเซรั่มทั่วไปนะคะ เซรั่มตัวนี้จึงพิเศษยังไงละ

รู้มั้ย Whitening Comeplex 7 ชนิด ของเค้าไม่ธรรมดานะเออ


Whitening  ทั้ง 7 ตัวที่ผสมอยู่ในเซรั่มตัวนี้นะคะ จะช่วยเข้าไปยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวที่ทำให้เกิดความหมองคล้ำ และริ้วรอยได้ครบทุกขั้นตอน และทำให้ผิวเรา กระจ่างใสนั้นเองค่ะ  
นอกจากนี้เค้ายังมี เปปไทด์ที่นำเข้ามาจากประเทศฝรั่งเศส สองชนิด ที่จะช่วยในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้เซลล์ผิวหน้าของเราหนาแน่นขึ้น นั้นเองค่ะ ยังๆ ยังไม่หมดนะคะ ยังมีสารที่ช่วยลดการอักเสบจากการเจอแสงแดด พร้อมทั้งยังมี  Vitamin ที่ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวกระจ่างใสและช่วยให้ผิวมีความเนียนนุ่มอีกด้วยค่ะ  

และที่สำคัญและสำคัญมากๆ คือ !!

ไม่มีสารพาราเบน นะคะ สาวๆ สารพาราเบนเป็นอันตรายต่อสุขภาพและการตั้งครรภ์หากใช้เครื่องสำอางที่ผสมสารนี้มากๆจะเกิดอันตรายค่ะ  
เห็นมั้ย ว่าเซรั่มขวดนี้ เค้าอัดแน่นด้วยคุณภาพมากๆ ได้ข้อมูลอัดแน่นขนาดนี้ มาดูผลลัพท์ เพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจซื้อกันต่อดีกว่า

มาพูดถึง บรรจุภัณฑ์ หรือ Packaging  กันมั่ง ดีกว่า

เซรั่มถูกบรรจุใส่ขวดทรงกระบอกแต่มีความเหลี่ยมเวลาวางแบบนอนแล้วไม่กลิ้งไปมานะตัวขวดสีขาวมุกฝาขวดและ ลวดลายสีเงิน มีความหรูหรา สะดุดตามากค่ะ คือดูแพง ขวดแข็งแรง มีหัวปั้ม ใช้งานง่ายไม่เลอะเทอ ตัวกล่องก็สีขาว ลายเมทาลิค สวยงาม คือเห็นแล้วน่าใช้มากค่ะ แค่ Packaging ก็น่าซื้อไปแล้ว 1 คะแนน 5555+

สัมผัสแรกของการได้ลองใช้


เนื้อเซรั่มมีความหอมค่ะ ตัวเซรั่มสีขาวขุ่นไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อลองทาลงที่มือ แป็ปเดียวก็ซึมซาบเข้าสู่ผิว แบบรวดเร็ว แล้วมือนุ่มมากๆเลยขนาดมือยังนุ่มเลย หน้าเราจะขนาดไหน เนอะๆ

ผลลัพท์จากการ ทดลองใช้

จากภาพหนึ่งทดลองใช้ เพียง 2 สัปดาห์ ผลลัพท์ คือหน้าสว่างขึ้นดูกระจ่างใสขึ้น นะคะ จุดด่างดำดูจางลงค่ะ ใบหน้า มีน้ำมีนวล ไม่แห้งกร้าน
สาวๆ หากใครอยากได้เซรั่ม บำรุงผิวหน้าดีดีสักตัว ให้ Lansley Exclusive White Skin Solution Serum เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกได้นะคะ ขอบอกเลยค่ะว่า ราคาไม่แพง เลย 790 บาท กับปริมาณ 30 ml ราคาที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ แบบนี้ ลองซื้อมาใช้กันนะคะ รับรองไม่ผิดหวังค่า


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE