เดบิว Color up แบบวัยรุ่นใสๆหัวใจสี่ดวง

47 12
PARTNERS IN BEAUTY

Hello สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาพบกับความสดใสในรีวิวเครื่องสำอางอีกแล้ว

วันนี้ขอมาเห่อเจ้าตัว Color up แบรนด์เครื่องสำอางที่น้ำรู้สึกว่ามีควาดสดใสแบบสาววัยรุ่นมากๆ  เพราะนอกจากแพคเกจของเค้าที่มาแนวมุ้งมิ้งน่ารักน่าเลิฟแล้ว ราคาก็น่าคบอีกต่างหาก วันนี้น้ำจะมาอวดอะไรบ้างไปดูกันเลยจ้าาาาาา

Item ที่น้ำหยิบมาเห่อให้เพื่อนๆ ดูวันนี้ก็จะมี COLOR UP KISSING YOU VELVET TINT ที่เป็นลิปออกใหม่ล่าสุดของเค้ากับ แป้ง COLOR UP I THINK I LOVE YOU DOUDLE OIL CONTROL POWDER PACT SPF 30 PA+++ แป้งที่ออกใหม่ของนางเช่นเดียวกัน ซึ่งก่อนหน้านั้นน้ำมีโอกาสได้ลองใช้ลิปของนางมาก่อน แล้วพูดง่าย ๆ คือติดใจ !!!! งวดนี้ก็เลยอดไม่ได้ขอลองแบบจัดเต็มครบทุกสีแบบจุก ๆ กันไปเลย 


แต่ก่อนจะไปถึงลิป น้ำขออวดงานแป้งเค้าหน่อยว่า แป้งนางไม่ได้มาเล่น ๆ ถึงราคา 199 บาท แต่แค่แพคเกจความน่ารักน้ำให้ล้านนนนนนนน

แพคเกจคือ ดือมากกกกก นางเดบิวตัวแป้งจนสายเกาแบบน้องหลงหัวปักหัวปำ ชอบความอินดีเทลของนางมีรูปหัวใจตรงแป้งด้วยยย น่าร้ากกกกกกก 


ตัวแป้งของนางมีทั้งหมด 3 เบอร์ ของน้ำใช้เบอร์ 02 Natural นะ ตัวแป้งของนางเป็นแป้งผสมรองพื้น น้ำแอบเห็นว่ามีส่วนผสมของพวกวิตามินด้วยนะ ( เอาจริง ๆ ขนาดแป้งเรายังต้องบำรุงกันแล้ว สวยๆ ปกปิดอย่างเดียวคงไม่พอจริงๆ ) จากที่น้ำลองใช้ตัวนี้คุมมันได้เริศอยู่นะ กันน้ำได้ระดับหนึ่ง ตบแป้งตอนหงื่อออกก็ไม่ได้เป็นคราบ

“ สีของแป้งตรงกับหน้าน้ำเลยอันนี้กดถูกใจจจจจ ”

น้ำว่านางไม่ค่อยหนักผิวเท่าไหร่นะ ผิวยังดูสบายๆ

COLOR UP KISSING YOU VELVET TINT


ลิปเนื้อเวลเลทแมตท์เอาจริง ๆ คือลิปนางติดทนมากกกกก กอไก่ล้านตัวไปเลยยย มันมีความแบบแมตท์แต่ติดทนเหมือนทินท์ และสีคือสวยมากดีต่อใจทุกสี!!!!! คนที่ริมฝีปากคล้ำฟาดลิปตัวนี้ไป ขอบอกเลยว่านางกลบสีปากเดิมได้ดีจริง เม็ดสีคือแน่นละเอียดแบบสุด แต่น้ำอาจจะติดว่า ถ้าทาหลาย ๆ รอบมันจะแห้งไปหน่อย ทารอบเดียวก็พอ 

หัวใจ 10 ดวงไปเลยจ้า

โทนสีคือดีมาก มันก็ต้องมีทุกแท่งแล้วป่ะ!! เลือกไม่ได้ก็ต้องซื้อเก็บให้หมดเพราะ ราคานางแค่ 99 บาทเด้อออ เห็นแบบนี้ราคาไม่ถึงร้อย งงมากแม่!!!!!

สีลิปนอกจากจะทาปากแล้วน้ำก็แอบเอามาทาแก้มได้ด้วยนะ ไม่ต้องหาบรัชให้เข้ากับสีลิปให้ยุ่งยาก ฮ่าๆๆๆๆ

น้ำว่า Color up ราคาของนางไม่แรงเลย เด็กๆหรือวัยรุ่นสามารถซื้อใช้กันได้และคุณภาพก็ดีเกินราคาอีก วันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้น้ำมีไอเทมอะไรที่พร้อมจะเดบิว น้ำก็จะหยิบมาเห่อให้เพื่อนๆดูกันอีก วันนี้น้ำก็ตัวไปก่อนแล้ว สวัสดีค่าาาา


ปล.สำหรับสาวๆคนไหนสนใจก็ไปหาดูที่เพจ Color up  ได้เลยน๊า 


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE