BB Cream เหมาะกับคนเป็นสิว ช่วยปกปิดดี๊ดี แถมลดโอกาสเกิดสิวด้วย | KoiOnusa

69 21
PARTNERS IN BEAUTY

อยากแต่งหน้าก็อยาก แต่พวกสิวที่ขึ้นมาก่อกวนใจมันก็ทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจเวลาแต่งหน้า!!! ยิ่งมีสิว ยิ่งอยากปกปิด ปิดไม่ดีก็ดูโป๊ะ แถมยังกังวลไปอีกว่า...มันจะทำให้สิวยิ่งอุดตันมั้ยอ่า~~~

ก้อยพามารู้จักกับ BB ที่ช่วยปกปิดสิวได้ดี และสามารถใช้อย่างไม่รู้สึกผิดต่อน้องสิวได้ นั่นคือ Cute Press Byebye Oil Acne Cover Breathable Balm SPF30 PA+++ เป็นบีบีครีมเนื้อแมทท์ ที่ก้อยได้ทดลองใช้มาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนก่อน วันนี้เลยจะมาเล่าให้ฟัง

บีบีครีมตัวนี้มี 2 สีนะ สี 01 สำหรับคนผิวขาวจนถึงขาวเหลือง ส่วนเบอร์ 02 เป็นโทนสีแบบคนผิวสองสี เนื้อบีบีครีมของเค้ามีความชุ่มชื่น และหนืดเล็กน้อย แต่ในความหนืดมันช่วยให้ความปกปิดกับพวกน้องสิวได้เป็นอย่างดี และที่เซอร์ไพร์กว่าคือ ถึงจะรู้สึกหนืดตอนเกลี่ยบนมือ แต่พอเกลี่ยบนผิวหน้ากลับเกลี่ยง่ายกว่าที่คิด และที่มันเหมาะกับคนเป็นสิวอีกสาเหตุนึงที่สำคัญคือ เค้ามีส่วนผสมของ Tea Tree Oil ที่ช่วยลดโอกาสเกิดสิวด้วย แถมมีกันแดดมาให้ด้วยนะจ้ะ

ก้อยใช้เบอร์ 01 ค่ะ รู้สึกพอดีๆ กับสีผิวเลย ไม่เหลืองเกินไป ดูความปกปิดใต้ตาของมันซะก่อน นี่ไม่ต้องใช้คอลซีลเลอร์ช่วยยังได้ มันปกปิดดีเกินคาดอ่ะ

ใครว่าคนอย่างก้อยผิวดี กระก็มี ร่องรอยก็มี รูขุมขนก็มี โดยเฉพาะสิว!! ตราบใดที่เรายังมีฮอร์โมน ต่อให้ดูแลผิวหน้าดี๊ดียังไง มันก็ยังมีสิวมาเป็นเหมือนก้างปลาทูที่ขวางคอตลอดเวลา!!! แต่เจอเจ้า Cute Press BB ตัวนี้เข้าไป ปกปิดไปได้เยอะเลยจ้า รูปไม่ได้แต่งสีแต่งแสงนะ รูปสด ไม่มีแอฟ

แต่งหน้าเสร็จสรรพ ดูผิวดีเลย ก้อยว่าเค้าไม่ใช่บีบีเนื้อแมทท์ขนาดนั้นอ่ะ มันยังเป็นความแมทท์ที่มีความโกลว์เล็กน้อย ช่วยให้ผิวดูแมทท์ธรรมชาติมากกว่า และถึงมันจะปกปิดดีขนาดนี้ ก้อยก็ไม่รู้สึกหนักหน้านะ รู้สึกสบายผิว นี่จบหลังกล้องในรูปนี้ ก้อยก็ออกไปงานอีเว้นท์ข้างนอกที่อากาศร้อนอบอ้าวมาก ทั้งร้อนทั้งฝนตก

สภาพตอนสุดท้ายเวลาประมาณ 3-4 ทุ่มก็เป็นแบบนี้ แสงเหลืองนิดนึง เพราะถ่ายบนรถไฟฟ้า มันคุมมันได้ดีเลยนะ คราบรองพื้นมีให้เห็นนิดหน่อยบริเวณหน้าผาก แต่ไม่น่าเกลียด และบริเวณร่องจมูก รองพื้นลอกออกมานิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วแฮปปี้ คุมมันดีมากกกกก ปกปิดได้เยี่ยมขนาดนี้ คนมีสิวรักตายเลย!!!


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE