สโนว์เกิร์ล แมทท์-คูชั่น ทู พาวเดอร์ ไม่ตกร่อง ไม่วอก ไม่ลอย

35 10
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีคะสาวๆ วันนี้จะมาแนะนำ คูชั่นแบบซองเริสๆ  รีวิวเซเว่น กันสะหน่อยดีกว่า กับสินค้าราคาน่ารักๆ หาซื้อก็ง่าย สวยกันแบบง่ายๆ แค่เดินออกไปปากซอย ร้านเซเว่นก็เจอแล้วค่ะ  

Snowgirl Matte-Cushion to powder สโนว์เกิร์ลแมทท์คูชั่น

คูชั่นเนื้อแมทแบบซอง ทำไมต้อง เป็นคูชั่นตัวนี้ สิ่งแรกเลยนะ ปกติคูชั่นที่พวกเราเจอก็คือต้องเนื้อมันฉ่ำวาว แต่สำหรับ เจ้าคูชั่น ซองนี้นะคะไม่ใช่แบบนั้นแน่นอน ก็แหง๋ละค่ะ ประเทศไทยเมืองร้อน จะให้หน้าฉ่ำวาว เค้าเลยไม่ค่อยถูกจริตกับแนวนั้นเท่าไหร่ แต่มาเจอตัว สโนว์เกิร์ลแมทท์คูชั่น ตัวนี้คือตอบโจทย์มากๆเลย
เพราะเนื้อของคูชั่นนั้นเป็นเนื้อครีม แต่ทาแล้ว จะกลายเป็นเนื้อแมทท์บางเบา เกลี่ยปุ๊บแห้งปั๊บ ไม่หนาเตอะ เมื่อทาแล้วไม่ต้องทาแป้งทับก็ได้หรือจะทาก็ได้ ได้ทั้งนั้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนแป้งเด็กค่ะ และที่สำคัญของคูชั่นตัวนี้ เหมาะกับสาวเอเชียผิวขาวเหลืองแบบเราค่ะ ทาแล้วไม่วอก ไม่ขาวลอย หรือหน้าเทา ทาแล้วปรับสีผิวให้เนียน ไม่ตกร่องด้วยนะคะ และที่สำคัญมากๆ คือเค้ากันน้ำ กันเหงื่อ ด้วยค่ะเหมาะกับประเทศไทยซะเหลือเกิน...

 มาดูส่วนผสมกันบ้างดีกว่า... 

สาวๆคะ นอกจากความปลื้มปิติข้างบนแล้วรู้มั้ยคะ เจ้าตัวนี้ กันแดดมากถึง SPF45 PA+++ เพราะในกันแดดตัวนี้ประกอบก้วยTitanium dioxide ช่วยป้องกันรังสี UVยังไงละ นอกจากนี้ยังมี Silica ที่ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าหน้าเราถึงได้ คุมมัน นานถึง 12ชั่วโมงนะคะ และ สิ่งสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลย ความพิเศษคือ เค้ามีตัว Coffee extract ที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ อุดมไปด้วยสาร Anti-Oxidant ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยช่วยป้องกันอันตรายจากแสงยูวีที่เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวแลดูหมองคลํ้านั้นเองค่า

มาดู Packagingกันค่ะ.... 

เห็นเป็นซองๆแบบนี้ แต่มีหัว ปิด ที่ใช้งานง่ายมากๆ ตอนเปิด ก็แค่หมุนหรือหัก พอใช้เสร็จก็กลับด้าน หมุน ปิดได้สนิมไม่เลอะเทอะด้วย แบบซอง พกพาก็ง๊าย ง่ายค่ะ ไม่หนักกระเป๋าเวลาไปออกทริปหรือ ไปต่างจังหวัด หรือจะพกติดกระเป๋าไว้เติมระหว่างวันก็ได้ ทั้งนั้น

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อคู่ชั่น แห้งเข้ากันผิวหน้า ไวมากค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะไม่ต้องทาแป้ง ทับก็ได้ หรือจะทาแค่เพียงแป้งฝุ่นบางๆ ก็ได้นะคะ ปกปิดรอยแดงได้ดีน้า ไม่ตกร่องด้วยค่ะ ตอนทาเสร็จ เหมือนจะ หน้าลอยนะ แต่พอเราแต่งหน้าไปสักพักสีจะดรอปลงค่ะ กลมกลืนกับหน้า ที่สำคัญ หน้าไม่มัน เลยค่ะ
เป็นไงบ้างค่ะ เห็นซองเล็กๆ ราคาย่อมเยาว์แบบนี้ คุณสมบัติมากมายเลยนะคะ แถมคุณภาพคัพซองกันเลยทีเดียว จิ๋วแต่แจ๋วนะคะ หากใครไม่ชอบความหนาเตอะ ลองให้สโนว์เกิร์ลแมทท์คูชั่นตัวนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคุณนะคะ  เค้าคอนเฟิร์มจ้า ของเค้าดีจริงๆน้า

ราคาน่ารักซองละ 49 บาท จำหน่ายที่เซเว่นสาขาที่ร่วมรายการนะคะ

แค่นี้ก็ออกไปเที่ยวข้างนอกกับเพื่อนๆได้สบาย แล้วค่ะ ลุคหวานๆ บางเบา พร้อมลุย!!  


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE