ล้างหน้านุ่ม เผยผิวสะอาด เนียนใส ด้วยเจลเซรั่มล้างหน้า Dearest Oh My Sensitive 2 in 1 Mask & Clean | Ploy Thatsani.

39 8
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าทุกคนนนน

การบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ต่างๆก็ว่าสำคัญแล้วเนอะ แต่หารู้ไม่ว่าการล้างหน้านั้นสำคัญกว่าอีกนะคะ เพราะว่าผิวของเรานั้นมักมีการผลัดเซลล์ผิวเก่าออกทุกๆเดือน แต่ทว่าอายุที่ยิ่งเพิ่มมากขึ้น ทั้งรังสี UV มลภาวะต่างๆ ทั้งผิวบอบบางแพ้ง่าย จะส่งผลให้การผลัดเซลล์ผิวช้าลง และทำให้เกิดการสะสมอุดตันของเซลล์ผิวเก่า จึงทำให้เป็นสิวได้ง่ายนั่นเองค่ะ ดังนั้นต่อให้เราประโคมสกินแคร์บำรุงไปเยอะแค่ไหนก็ไม่เห็นผลอยู่ดี ต่อให้เปลี่ยนสกินแคร์ไม่ว่าจะดี ถูกหรือแพงแค่ไหนก็ไม่หาย เพราะเจ้าเซลล์ผิวเก่าตัวปัญหายังอยู่ค่ะ เพราะฉะนั้นเราควรเริ่มต้นที่การล้างหน้าให้สะอาด เพื่อเป็นการเปิดผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ในขั้นตอนถัดไปกันนะคะ


วันนี้พลอยจึงมีเซรั่มล้างหน้าที่เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิว ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวดังกล่าวอย่าง Dearest Oh My Sensitive 2 in 1 Mask & Clean มารีวิวบอกต่อด้วยค่า ต้องขอหยิบมาเขียนรีวิวจริงๆ เพราะเป็นนวัตกรรมเซรั่มเจลล้างหน้าแบบ 2 in 1 ที่ได้ทั้งล้าง ทั้งมาส์กในขวดเดียวเลย แล้วก็ยังอ่อนโยนต่อผิวมากๆๆด้วยนะคะ

Dearest Oh My Sensitive 2 in 1 Mask & Clean เป็นเซรั่มล้างหน้าที่มีสารทำความสะอาดเทคโนโลยีอย่าง Micellar ที่ฮิตมากใน Cleaning เป็นส่วนประกอบอยู่ด้วยน๊า บอกได้เลยว่าสามารถช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกอุดตัน และล้าง Make up ได้อย่างหมดจดกันเลย และยังอ่อนโยน ปลอดภัยกับผิวสุดๆ แม้ผู้หญิงตั้งครรภ์อยู่ก็ใช้ได้นะ เพราะผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง และไม่มีส่วนประกอบของสารอันตรายอย่างพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ ไม่มีการเติมแต่งสีเพิ่ม และยังมีค่า pH Balance 5.5 ที่ช่วยรักษาสมดุลต่างๆภายในผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยนั่นเองค่ะ

สารบำรุงที่มีใน Dearest Oh My Sensitive 2 in 1 Mask & Clean ก็มีด้วยกันถึง 6 ชนิด ดังนี้เลย

- Collgen (คอลลาเจน) : มีคุณสมบัติในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยป้องกันและเพิ่มคอลลาเจนในชั้นผิว เพื่อให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ มีความเรียบเนียนและช่วยต่อต้านริ้วรอย

- Niacinamide (วิตามินบี 3) : เป็นวิตามินที่มีประโยชน์กับผิวที่สามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้เป็นอย่างดี เช่น ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยแผลสิว ลดอาการระคายเคือง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน และลดความมันบนผิว

- Panthenol (วิตามินบี 5) : เป็นวิตามินที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของน้ำในผิว ช่วยให้ผิวไม่แห้งตึง และยังช่วยรักษาอาการอักเสบของสิว ลดการระคายเคือง

- Citric Acid (กรดซิตริก วิตามินซีจากผลไม้) : ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ชุ่มชื้น รูขุขขนกระชับ ลดเลือนริ้วรอยตื้นๆ

- Tocopheryl Acetate (วิตามินอี) : เป็นสารวิตามินที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยปกป้องผิว ลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากรังสี UV

- Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder (สารสกัดจากว่านหางจระเข้แบบผง) : เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีส่วนช่วยลดอาการอักแสงแดงระคายเคืองได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น สดชื่น มีน้ำมีนวล

Packaging แบบหัวขวดปั๊มทำให้ใช้ได้สะดวก และเหมาะกับการพกพามากๆเลยนะ ปั๊มแค่ 1 - 2 ครั้งก็จะได้เนื้อเซรั่มเจลออกมาในปริมาณที่พอดีกับการล้างหน้า 1 ครั้งเลย ซึ่งตัวเจลเซรั่มก็มี Texture คล้ายกับเซรั่มที่เป็นสกินแคร์บำรุงผิวจริงๆนะ แต่ก็จะมีความหนืดพอสมควร แล้วก็ไม่มีสีเลยด้วย ส่วนเรื่องกลิ่นนั้นก็จะออกแนวคลีนๆ สดชื่นค่ะ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเลยสักนิดเดียว เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมค่ะ

วิธีใช้ก็สามารถใช้นวดลงบนผิวหน้าที่เปียกแล้วล้างน้ำสะอาดแบบปกติ หรือจะนวดลงบนผิวหน้า แล้วมาส์กทิ้งไว้ 10 - 15 นาทีก็ได้นะ จะช่วยให้วิตามินและ Active Ingredient ได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นค่ะ จากนั้นก็ล้างน้ำสะอาดออกได้เลย

หลังล้างน้ำสะอาดออกก็จะสัมผัสได้เลยว่าผิวสะอาดหมดจด ผิวไม่แห้งตึงเลยสักนิด รู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสว่างกระจ่างใสขึ้นทันทีค่ะ ที่พลอยชอบอีกอย่างเลยก็คือ Dearest นั้นเป็นเจลเซรั่มล้างหน้าที่สามารถคลีนเครื่องสำอางได้เกลี้ยงมากๆเลย หลังลองเช็ดโทนเนอร์ซ้ำดูก็ไม่มีคราบเครื่องสำอางบนแผ่นสำลีด้วยค่ะ ส่วนเรื่องรอยสิวยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่นะคะ ขอพลอยใช้ต่อเนื่องระยะแล้วจะมาอัพเดตเน้อ

เป็นเซรั่มเจลล้างหน้าที่ดีอีกแบรนด์นึงเลย พลอยใช้แล้วชอบมากๆ สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อ Dearest Oh My Sensitive 2 in 1 Mask & Clean ได้ที่

- Eveandboy (ทุกสาขา)

- Beautrium (ทุกสาขา)

- Siamdrug เซนทรัลพระราม 3

หรือสั่งซื้อที่ FB Page: Dearestbrand

ตอนนี้มีโปรโมชั่นลด 20% ด้วยนะคะ จากปกติราคา 990 บาท ลดเหลือเพียง 790 บาทค่ะ

สำหรับวันนี้พลอยขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านะคะ ^^ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ 


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE