สดชื่นได้ใจกับ CLEAR Botanique Scalp Care Shampoo

44 16
PARTNERS IN BEAUTY

     ว้าวอีกแล้ว จีบันใจดีแจกแชมพูสูตรใหม่จาก CLEAR Botanique Scalp Care มาให้ลองใช้

      ก่อนอื่นต้องยอมรับเลยว่า CLEAR เป็นแบรนด์แชมพูขจัดรังแคอันดับ 1  และจากที่ได้ยินมาตลอดช่วงนี้ว่า CLEAR Botanique Scalp Care Shampoo ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้ มีเนื้อบางเบาผสานสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ช่วยล็อคความแข็งแรงให้ผม ปลุกผมสวยมีชีวิตชีวาจากภายในไร้รังแค  คุณสมบัติขนาดดีต้องลองซะหน่อยแล้วละคะ

    Clear Botanique Scalp Care Shampoo : Nourished & Healthy

หยิงขอเริ่มที่ตัวนี้กันก่อน เพราะจากคุณสมบัติที่บอกว่า ช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะ ล็อคผมให้แข็งแรง นุ่มสวยสุขภาพดี ด้วยสารสกัดจาก 5 เอสเซนส์เชียล ออยล์ อาทิ ลาเวนเดอร์ ทีทรีออยล์ โรสมารี่ เบอกาม็อก และเกรปฟรุท   

     ที่สำคัญเหมาะสำหรับคนที่หนังศีรษะแห้งนั้นคือหยิงเลยคะ  ตัวแชมพูบางเบามีสีขาวอ่อนๆใสๆ  มีกลิ่นหอมธรรมชาติแบบอ่อนๆรู้สึกผ่อนคลายมากเลยคะ และเป็นกลิ่นแบบที่หยิงชอบ คือคล้ายๆกลิ่นสมุนไพรอะคะ  และเมื่อชโลมไปที่ผม ต้องบอกเลยว่าเนื้อแชมพูดูบางเบา แต่ฟองไม่เบานะคะ กำลังดีเลยหละคะสระเพลินดีมาก

    Clear Botanique Scalp Care Shampoo : Balanced & Bouncy  คุณสมบัติเขาบอกว่า เป็นสูตรสำหรับหนังศีรษะมันที่ผสานคุณค่าจากสารสกัด 3 ซุปเปอร์ ซีดส์ อย่าง เมล็ดโจโจ้บา เมล็ดทานตะวัน และเมล็ดองุ่น ช่วยปรับความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ ล็อคผมให้แข็งแรง พลิ้วสวยมีวอลลุ่ม  

     เนื้อแชมพูใกล้เคียวกับตัวแรกเลยคะ มีสีขาวใส กลิ่นก็หอมชื่นใจเลยคะ หยิงรู้สึกว่าเป็นกลิ่นเหมือนผลไม้รสเปรี้ยวอะคะ ทำให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย  ฟองก็ไม่น้อยหน้านะคะ เรียกว่าสระเพลินกันเลย


ying_lap

ying_lap

FP : yingyingiie
FP : yingyingiie.lap
FP : CuteCatMeawMeaw

FULL PROFILE