สกินแคร์หน้าฉ่ำวาวที่ดีที่สุด

38 7
 สวัสดีค่าาา ทุกคน วันนี้ไข่มุกมีผลิตภัณฑ์มาแนะนำค่ะ ซึ่งตัวนี้เค้าเป็น “โลชั่นน้ำนมบำรุงผิวหน้า’’ ซึ่งสารสกัดตัวนี้เค้าเยอะมากๆเลย นั้นก็คือ
ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของน้ำนม 5 ชนิดด้วยกัน ที่จะคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเรา เนื้อครีมเป็นอิมัลชั่นชะนีคนไหนที่หน้าแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวขาดน้ำ สารพัดปัญหาผิว!! ควรพกติดกระเป๋าไว้เลยจ้า เพราะตัวนี้เค้าจะไปเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า  จะมาบอกคราวๆว่าสารกัดของน้ำ5ชนิด เค้าช่วยดูแลผิวหน้าของเราได้ยังไงบ้าง! มาดูกัน!!
1. Soybean Milk Culture Filtrate สารสกัดนี้มาจากน้ำนมถั่วเหลือง ซึ่งตัวนี้เค้ามีคุณสมบัติในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีได้ดีกว่าน้ำนมถั่วเหลืองทั่วไป

2. Rice Milk Extract สารสกัดจากน้ำนมข้าว ขึ้นชื่อว่าน้ำนมข้าวคุณสมบัติของเค้าก็ไม่ธรรมดาแล้วจ้า สารสกัดนี้เป็นตัวสำคัญเลยที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ขจัดสิวเสี้ยนบนใบหน้าของเราได้อย่างอ่อนโยน และผลัดเซลล์ผิวหน้าให้กระจ่างใส ชุ่มชื้นสุดๆ

3. Lactokine Fluid สารสกัดจากน้ำนม ที่ช่วยเติมคอลลาเจนให้กับผิวหน้า ให้ผิวหน้าของเรานุ่ม ชุ่มชื้นและดูอ่อนเยาว์

4. Milk Hydrolysate เป็นโปรตีนที่เกิดจากน้ำนมด้วยเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งตัวนี้เค้าจะไปเพิ่มเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเรา

5. Bio milk Rice เป็นสารสกัดจากน้ำนมข้าวที่อุดมไปด้วย วิตามินอี เกลือแร่ กลูโคส ช่วยชะลอวัยให้กับผิวหน้าและลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ
ว้าวววว ทุกคนแค่ส่วนผสมของน้ำนมยังเยอะขนาดนี้ บอกเลยค่ะว่าขวดนี้ขวดเดียว “จบทุกปัญหาเรื่องผิวหน้าสำหรับชะนีอย่างเรา” สำหรับสาวๆคนไหนที่ผิวหน้าแพ้ง่ายมากกกก โดนนิดโดนหน่อยสิวขึ้น บอกเลยตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวที่บอบบางก็สามารถใช้ได้จ้า ปลอดภัยหายห่วงเลยย
สำหรับตัวนี้เราซื้อมาจาก   Watson ค่ะ เดี๋ยวเราจะหาข้อมูลในการสั่งซื้อไว้ข้างล่างนะคะเผื่อใครอยากจะลองใช้หน้าใสๆปิ๊งๆแบบนี้~
    สังเกตดูนะคะเพื่อนๆทุกคน ก่อนทาหน้าเราค่อนข้างแห้งมากกก หรือจะบอกว่าแห้งเลยก็ว่า ถ้า เมื่อลงโลชั่นน้ำนมไป เนื้อจากเนื้อครีมของเค้าเป็นเนื้อครีมที่บางเบาเกลี่ยง่าย และซึมง่าย หลังจากที่ทาเสร็จรู้สึกได้เลยค่ะว่า หน้าดูอิ่มน้ำกว่าเดิมมาก และหน้าก็ใสขึ้นอีกระดับกันเลยทีเดียว ลักษณะเนื้อครีมของเค้าเป็นสีขาวแบบนี้น้า กลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาสัมผัสกับหน้าเรา รู้สึกได้เลยว่ามันนุ่มละมุนมาก ทาไปแล้วสบายผิวเย็นผิวสุดๆ พอทาเสร็จก็สามารถต่อด้วยBBครีม หรือลงครีมตัวอื่นไปได้เลย
เอารูปเปรียบเทียบกันให้ดูชัดๆเลยนะคะ ว่าก่อนทาและหลังทาแตกต่างกันขนาดไหน ผิวใสขึ้นจริงค่ะ โอ้ยยย ชอบตอนตัวเองผิวหน้าแบบนี้ แต่งหน้าอ่อนๆโชว์ผิวฉ่ำๆได้เลยค่ะ
สำหรับผิวหน้านี่ต้องลงทุนนิดนึงนะคะ เพราะการที่จะมีผิวหน้าที่เรียบเนียนไร้จุดด่างดำ ส่วนมากมาจากครีมบำรุงกันทั้งนั้นค่ะ การเลือกครีมบำรุงผิวหน้าที่ดีและเหมาะกับหน้าของเรามีชัยไปกว่าครึ่งง

ใครที่อยากลองสั่งซื้อสามารถหาซื้อได้ที่
Facebook: Claire Skin
หรือ ตัวเเทนจำหน่ายสินค้าทั่วประเทศแค่เสริช Claire Skin / Watson,Eveandboy,Top,Multy,Hej,Lawson108/ World,Beauty Zone ในเครือเซ็นทรัล

สำหรับวันนี้ไข่มุกหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อหลายๆคนที่กำลังหาซื้อสกินแคร์ดูแลผิวหน้านะคะ ถ้าชอบอย่าลืมกด หัวใจด้วยน้า และฝากติดตามด้วยนะคะ บะบายค่าาาา ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ จุ้บุ้  


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE