ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของธรรมชาติ ( Natural ) สุดๆ

31 8

สวัสดีค๊า กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้น้ำจะเม้ามอยส์หอยสังข์ ว่าด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ๆนี้ จะบอกว่า เปิดเฟสบุ๊คเจอเลยต้องรีบเข้าไปดู ด้วยแพ็คเก็จของนางบอกเลยว่าน่าสนใจและแปลกไม่เหมือนใคร และแบรนด์ที่น้ำจะมา “เล่าสู่กันอ่าน” นั่นก็คือ “Natural Excellence” เค้าเป็น(ผลิตภัณฑ์ไทยส่งออก) ชื่อก็บอกเลยว่าเป็นธรรมชาติ  แน่นวล ^^  เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยนะ เอาล่ะ!! มาดูกันว่าผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ ที่น้ำเลือกมา มีอะไรบ้าง

สบู่เค้ามาพร้อมกับถุงตาข่ายตีฟอง

แกะต่อ!!! กลิ่นหอมมาก มีเม็ดข้าวเรียงรายในสบู่ สรรพคุณของสบู่ตัวนี้ เค้าช่วยเรื่องผิวที่เกิดจากสิวอักเสบ ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยเรื่องเกี่ยวกับริ้วรอยบนใบหน้าด้วยจ้า และนอกจากผิวหน้าแล้วยังสามารถใช้ได้กับผิวกายด้วยนะ ว่าแล้วไปลองกันเลยดีกว่าค๊า

มาพร้อมกับถุงตาข่ายตีฟอง เท่าที่น้ำรู้มาถุงตีฟองเป็นตัวช่วยไม่ให้เกิดริ้วรอยลดการอักเสบของผิว

จะได้ฟองนุ่มๆ ยืดๆ แบบนี้ค่ะ

ด้วยที่สบู่ตัวนี้ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็น สบู่วิปโฟม ยิ่งใช้คู่กับถุงตาข่ายตีฟอง คือฟินม๊ากกก ดูเซ้!!! ฟองขนาดนี้ไม่ให้ฟินได้ไงโน๊ะ!!!

สบู่สามารถล้างได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ

ล้างหน้าเสร็จแล้วสดชื่นมว๊ากกกก สบู่วิปโฟมตัวนี้ ล้างออกง่ายมากๆค่ะ ล้างสะอาดดี ผิวไม่แห้งตึง  มาๆ เดี๋ยวเราไปดูอีกผลิตภัณฑ์นึง

ตามมาด้วยครีมตัวนี้ มีชื่อว่า “FACE WHITE CREAM ENCAPSULATION” ครีมตัวนี้เค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติและสมุนไพรถึง 6 ชนิด เช่น ปอสา ชะเอม ข้าวหอมมะลิ แก่นมะหาด มังคุด เมล็ดองุ่น และอัลฟาอาบูติน โดยเค้านำเทคโนโลยี ENCAPSULATION มาช่วยควบคุมสารสกัดต่างๆให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ให้เสื่อมสลายได้ง่ายค่ะ

นี่ก็จะเป็นกล่องเค้าจะบอกรายละเอียดต่างๆไว้มีภาษาไทยกับอังกฤษ และมีบาร์โค๊ดปั้มแบบนี้ค่ะ

หลังจากล้างหน้าแล้ว เรามาทาครีมกันต่อเลย เค้ามีไม้พายตักเนื้อครีมมาให้ด้วย เพื่อความสะอาดที่แท้ทรู!!  เราจะได้ไม่ต้องเอานิ้วจุ่มลงไป  เพราะบางทีมืออาจไม่สะอาดมากพอ

เนื้อครีมจะเป็นเนื้อละเอียดสีเหลืองอ่อนๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆจ้า เวลาสัมผัสจะรู้สึกชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวเร็วมากค่ะ

วิธีใช้ ทาครีมหลังทำความสะอาดผิวหน้า ทาเป็นประจำ ทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ

คือตัวนี้เค้าช่วยเรื่องหน้ากระจ่างใส คนที่มีหน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำ ลดฝ้ากระ ผิวที่เกิดจากสิวอักเสบ และริ้วรอยก่อนวัย ตามชื่อครีมเค้าเลยจ้า และที่สำคัญไม่ทำให้ผิวบางและไวต่อแสงแดดและเค้าช่วยต้านสารอนุมูลอิสระด้วยนะ

เรามาสรุปกันเลย                                                                                             ด้วยความชอบแพ็คเก็จของเค้าทำให้น้ำได้ลองใช้ โดยรวมถือว่าชอบเลยล่ะ ด้วยที่กลิ่นหอมกรุ่นของข้าวหอมมะลิ คือมันดูมีเอกลักษณ์ความเป็นไทยๆดี ลืมบอกไป!!  น้ำซื้อคู่นี้มาในราคาโปรฯ 500 บาทจ้า และที่น้ำดูในเพจ และ ไอจี คนต่างชาติใช้กันเยอะเลยอ่ะ                                                                                                                  ตัวสบู่น้ำให้ 10 10 10 จ้า 555+ ชอบมากมันหอมดี นุ่มม๊ากๆ แล้วก็ล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวหน้าเราแห้งด้วยนะ ถ้าเอาไว้ล้างหน้าอย่างเดียวก็ประหยัดดี ถือว่าคุ้มค่าค่ะ                                                                                                                                         ส่วนครีมก็ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่เหนียวให้รำคาญหน้า น้ำใช้มา3 วันแล้ว หน้าดูไบร์ทขึ้นเลย ก็จบแล้วนะคะสำหรับการรีวิวในครั้งนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงชอบกัน ถ้าผิดผลาดประการใด ต้องขออภัยด้วยค่ะ และวันนี้ต้องขอตัวไปก่อน คราวหน้าจะเป็นอะไรที่จะมา “เล่าสู่กันอ่าน” อีก รอชมกันนะคะ สวัสดีค๊า


 Namtarn LuxuryGN


Namtarn LuxuryGN

Namtarn LuxuryGN

เป็นชะนีที่รักเครื่องสำอางค์ม๊ากมาก

FULL PROFILE