Dearest เซรั่มล้างหน้า 2 in 1 ล้าง มาส์ก บำรุง จบครบในขั้นตอนเดียว!

36 9

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้วเนอะ วันนี้เราจะมาบอกต่อของดีที่ใช้แล้วชอบกันอีกแล้วล่ะ อย่างที่เรารู้ๆ กัน ผู้หญิงอย่างเราก็ชอบหาครีมบำรุง สกินแคร์โน่นนี่ไปเรื่อย แต่มีอย่างนึงที่เราอาจจะละเลยไป (โดยเฉพาะเราเองนี่แหละ) คือเน้นแต่บำรุงแต่บางทีเรื่องของการทำความสะอาดก็ยังดูแลไม่ละเอียดพอ 

จนเราได้มาเจอที่ล้างหน้าตัวนี้  "Dearest cleansing serum" เค้าเป็นเจลล้างหน้าที่ช่วยทั้งทำความสะอาดและบำรุงไปในตัว เพราะเนื้อเจลที่เข้มข้นเทียบเท่ากับเซรั่ม....น่าสนใจมากเลยทีเดียวล่ะ ก็เลยเอามาลองใช้ดู หลังจากใช้แล้วเราว่าเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนขึ้น ก่อนหน้านี้นะคือบำรุงเท่าไหร่หน้าก็ยังมีปัญหาอยู่ 


จนมาเข้าใจว่าอ๋อออ….เราคงลืมดูแลเรื่องการล้างหนาไปสินะ  พอรู้แบบนี้เราเราเลยคิดว่าการดูแลผิวหน้าในขั้นตอนล้างหน้านั้นสำคัญมาก เอาจริงๆ  การดูแลผิวหน้าอ่ะ เราว่าสำคัญทุกขั้นตอนเลยล่ะ เพราะถ้าเราเอาแต่บำรุงด้วยครีมสารพัด กระปุกละเป็นพันเป็นหมื่นแต่ล้างหน้าไม่สะอาดหรือใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับผิว ก็ทำให้พวกสกินแคร์ไม่สามารถซึมเข้าผิวเราได้ ต่อให้ครีมบำรุงดียังไงผิวก็คงไม่ดีขึ้นแน่นอน!

หน้าตากล่องเค้าจะเป็นแบบนี้เลยจ้า 

แกะออกมาจะเจอขวดใหญ่ๆ จับถนัดมือแบบนี้เลย


ฉะนั้นเราต้องปรับเปลี่ยนมาใส่ใจขั้นตอนการล้างหน้าให้มากขึ้น ส่วนตัวเราก็ลองใช้ตัวเซรั่มล้างหน้าของ Dearest นี่แหละ ขอบอกเลยนะว่าเค้าเป็นเซรั่มที่อ่อนโยนมาก (เราคนผิวแพ้ง่ายใช้แล้วยังรอดเลย ไม่แพ้ไม่ระคายเคือง) เพราะเค้าเค้ามีค่า pH Balance 5.5 ที่สมดุลต่อผิว โดยส่วนผสมของเค้ามีมากถึง 6 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น 


- Alovera: ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น บำรุงปลอบประโลมผิว 

- Collagen: เพิ่มความกระชับให้ผิว ให้ผิวดูสดใส

- Vitamin C: ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ 

- Vitamin E: ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว

- Vitamin B3: เพิ่มความขาวใสให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ 

- Vitamin B5: ช่วยลดสิว โดยเฉพาะสิวอุดตัน ดูแลผิวสำหรับคนที่มีปัญหาสิว

เห็นไหมว่าแต่ละส่วนผสมเค้าดีต่อผิวจริงๆ ทั้งอ่อนโยนและบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก และที่ดีไปกว่านั้นคือ เค้าไม่มีสารอันตรายอย่างเช่น พาราเบน SLS แอลกอฮอล์ สี และน้ำหอม ที่จะไปทำร้ายผิวด้วย...เค้าเคลมมาเลยนะว่าคุณแม่ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้ปลอดภัยแน่นอน 

ขวดเค้าจะมาเป็นหัวปั๊มใช้งานง่าย ไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะเทอะนะจ๊ะ 


เราจะให้ดูเนื้อเจลเค้ากันก่อนนะ

เนื้อเค้าจะเป็นเจลใสๆ มีความเข้มข้นดีเลยทีเดียว


วิธีใช้ : ก็ไม่ยุ่งยากเลย สามารถใช้ได้ 2 แบบ ทั้งล้างหน้าตามปกติ และใช้เป็นมาส์กหน้าก็ได้   ที่สำคัญสามารถเช็ดล้างเมคอัพได้ด้วยนะ เพราะเค้ามีเทคโนโลยี Micellar ที่ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกโดยเฉพาะสิ่งสกปรกที่อุดตันต้นเหตุของการเกิดสิวและผิวหมองคล้ำ


ทดลองที่มือให้เห็นเนื้อเจลเค้ากันชัดๆ ก่อนเนอะ

บีบเจลล้างหน้าลงบนผิวที่เปียก

ถูๆ นวดๆ เนื้อเซรั่มเค้าก็จะเป็นลักษณะแบบนี้เลยล่ะ 

พอล้างออกก็รู้สึกเลยว่าผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นไม่แห้งเอี๊ยดเลยจ้า 


เดี๋ยวเราจะมาลองล้างแบบมาส์กไปด้วยให้ดู ดูภาพตามกันไปได้เลยนะ

- เตรียมผิวหน้าให้เปียกด้วยน้ำ (หรือจะเป็นหน้าแห้งก็ได้นะแต่เราชอบแบบเปียกมากกว่า) จากนั้นปั๊มเจลล้างหน้าประมาณ 1 เหรียญบาท 


- ถู นวด ที่ใบหน้าจากนั้นมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที เพื่อให้สารอาหารและวิตามินต่างๆ ซึมเข้าไปดูแลผิวได้อย่างล้ำลึก 


- จากนั้นล้างออกด้วยน้ำตามปกติ เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วจ้า 

จะเห็นเลยว่าหลังจากที่ล้างหน้าและมาส์กด้วยเซรั่มเดียร์เรสแล้วหน้าดูสะอาดผิวสดใสขึ้นทันทีเลยล่ะ และสำหรับคนที่ผิวบอบบางมากๆ แพ้พวกคลีนซิ่งต่างๆ ก็สามารถใช้ตัวนี้แทนคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางได้เลยนะ

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้ : ความรู้สึกแรกที่เราชอบมากๆ คือหลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วหน้ามีความนุ่มผิวไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยดเหมือนโฟมล้างหน้าอื่นๆ ที่เคยใช้มา รู้สึกว่าผิวมีความแข็งแรง รูขุมขนเล็กลงผิวมีความเนียน ขาวใสขึ้น พวกจุดด่างดำต่างๆ ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย  


ความมันบริเวณทีโซนก็ลดลงสิวผดต่างๆ ไม่ค่อยมีมากเหมือนแต่ก่อน เวลาทาสกินแคร์ก็ซึมลงผิวได้ดี แต่งหน้าติดทนมากขึ้นไม่มีปัญหาหน้าลอกหรือเป็นคราบระหว่างวัน..... รวมๆ แล้วเราชอบมาก แค่ล้างหน้าก็เหมือนได้บำรุงไปด้วย  ไม่ต้องยุ่งยากหลายขั้นตอน ใช้อันนี้แล้วจบเลย! 

มาถึงตรงนี้เราก็อยากบอกทุกคนเลยว่าการดูแลผิวหน้านั้นสำคัญทุกขั้นตอนไม่ควรละเลยสักขั้นตอนเดียว (ยิ่งโดยเฉพาะการล้างหน้า) เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่อยากดูแลหน้าอย่างล้ำลึก ในขั้นตอนเดียว เพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมในขั้นตอนต่อไป เราว่าเซรั่มล้างหน้าขวดนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ ยังไงก็ลองไปหามาซื้อใช้กันดูนะ


....สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปบำรุงผิวต่อก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาฝากอีกรอตดตามน๊าาา บ้าย บาย จ๊ะ ^^


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE