[รีวิว+สรุปผล] หลังใช้ผลิตภัณฑ์ Sulwhasoo ครบ 1 เดือนเต็ม!! #PART2

95 24
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีฮับบ สาวกชาวจีบันทุกคน ( >3<)

วันนี้ฤกษ์งามยามดีเหมือนเคย จูนเลยแอบมารีวิว+แชร์ผลลัพธ์

ที่จูนได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ Sulwhasoo มาครบ 1 เดือนแล้ว เย้เย้!!!

ซึ่งทั้งสามชิ้นนี้จูนได้มาจากรางวัลรีวิว Sulwhasoo Snowise Cushion

เมื่อประมาณ 1 เดือนก่อนนนู่นเลยย จากวันนั้นที่มาแอบแกะกล่องไปว่าทั้งสามชิ้น

ที่จูนได้มานั้นมีอะไรบ้าง เรามาต่อกันที่ผลลัพธ์หลังใช้กันมั่งดีกว่า ฮิฮิ

ถ้าอยากรู้แล้วว่ามันดีจริงไหมหรือแค่จกตาเล่นๆ เราไปดูพร้อมๆ กันเลยจ้า

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

น้องๆ ทั้งสามชิ้นที่ว่าก็คือนี่เลย!!! หลังจากที่อยู่กับจูนมาได้ครบเดือนแล้ว 

อยากจะบอกว่าแต่ละตัวแอบมีจุดเด่นและจุดด้อยต่างกันอยู่นะ 

ซึ่งเอาจริงๆ อาจขึ้นอยู่กับสภาพผิวและความชอบส่วนบุคคลด้วย 

ดังนั้นการรีวิวครั้งนี้ถือว่าจูนมาแชร์ความรู้สึกหลังใช้

กันแบบเรียลๆเหมือนเพื่อนบอกต่อเพื่อนให้อ่านกันแบบเพลินๆ  

ดังนั้นสบายใจหายห่วงไม่มีการอวยใดๆทั้งสิ้นค่ะ แล้วจูนก็เชื่อว่าน่าจะมีเพื่อนๆพี่ๆ

บางคนที่เคยใช้ 1 ใน 3 ชิ้นนี้มาแล้วบ้างก็สามารถมาแชร์+เม้าท์มอยให้ฟังเพิ่มเติมได้เลยนะคะ

งั้นนอย่ารอช้าเราไปเริ่มที่ตัวแรกกันเลยจ้า >_<

Sulwhasoo Snowise Brightening Cleansing Foam

มาเริ่มที่เสต็ปแรกกันก่อนเลยย โฟมล้างหน้าที่มาในรูปแบบครีมน้ำนม จะบอกว่าครั้งแรกที่สะดุดคือกลิ่นของน้องเลย ออกแนวแบบสารสกัดสมุนไพรเข้มข้นมากๆ ติดจมูกสุด ไม่ไม่ถึงกับเหม็นขนาดนั้นนะ พอใช้ไปประมาณ 3-4 วันนี่ก็เริ่มชินแล้วงับ จากที่หาข้อมูลมาตัวนี้เขาจะมีส่วนผสมของ "ไวท์ เคลย์" หรือโคลนสีขาว ที่มีคุณสมบัติช่วยขจัดสิ่งสกปรกขนาดเล็กที่อาจตกค้างอยู่ตามรูขุมขนของเรา ให้สะอาดหมดจด เปล่งประกายกระจ่างใสขึ้นค่ะ

จุดเด่นที่น่าสนใจของตัวนี้คงหนีไม่พ้นตัวโฟมเนื้อครีมของเขา พอสัมผัสกับน้ำก็ เปลี่ยนเป็นฟองเนียนละเอียดๆทันที จากที่ลองใช้มาหลายครั้ง ตัวฟองเขาเนียนละเอียดมากๆ จนสัมผัสได้เลยค่ะ ต่อมาเรามาดูส่วนผสมของเขากันบ้างดีกว่าาา


  • GLYCYRRHIZA URALENSIS (LICORICE) ROOT EXTRACT  สารสกัดจากชะเอมเทศ ลดการอักเสบของผิว ลดการระคายเคือง ลดรอยแดงจากสิว

  • OLDENLANDIA DIFFUSA EXTRACT  มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระและลดการอักเสบ 

  • HYDROLYZED GINSENG SAPONINS สารสกัดจากโสมมีคุณสมบัติเป็นสารแอนติออกซิแดนท์ 

  • MORUS ALBA ROOT EXTRACT สารสกัดจากรากหม่อน มีสารที่ออกฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ 

  • LILIUM CANDIDUM BULB EXTRACT สารสกัดจากต้นดอกลิลี่ขาว  ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ชั้นผิว  ต้านการอักเสบและช่วยปกป้องผิวให้แข็งแรง 

  • NELUMBO NUCIFERA FLOWER EXTRACT สารสกัดจากดอกบัว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ

  • POLYGONATUM OFFICINALE RHIZOME/ROOT EXTRACT สารสกัดจากพืชสมุนไพรจีนที่ชื่อว่า “เง็กเต็ก” มีคุณสมบัติสามารถยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน 

  • PANAX GINSENG ROOT EXTRACT สารสกัดจากโสม ช่วยปรับสภาพผิวพรรณให้เต่ง ตึง แลดูอ่อนกว่าวัย 

และยังมีอีกหลายตัวเลยที่ค่อนข้างน่าสนใจซึ่งจูนอาจจะยกมาไม่หมดแต่สามารถดูส่วนผสมเต็มๆได้ด้านล่างนี้ได้ค่ะ ซึ่งจากที่กล่าวมาทั้งหมดจะเห็นได้ว่าจะมีส่วนผสมอยู่มากกว่า 1 ตัว จูนเลยคิดว่าตัวนี้สิ่งที่ชูโรงของเขาอีกอย่างก็คือคุณสมบัติของตัวโสมที่ช่วยในเรื่องของความอ่อนเยาว์ให้กับผิวที่นอกเหนือจากความกระจ่างใสอีกด้วยค่ะ


INGREDIENTS: WATER, POTASSIUM COCOYL GLYCINATE, GLYCERIN, ACRYLATES COPOLYMER, PROPANEDIOL, COCO-GLUCOSIDE, COCAMIDOPROPYL BETAINE, GLYCYRRHIZA URALENSIS (LICORICE) ROOT EXTRACT, KAOLIN, OLDENLANDIA DIFFUSA EXTRACT, HYDROLYZED GINSENG SAPONINS, MORUS ALBA ROOT EXTRACT, LILIUM CANDIDUM BULB EXTRACT, HONEY, NELUMBO NUCIFERA FLOWER EXTRACT, POLYGONATUM OFFICINALE RHIZOME/ROOT EXTRACT, PANAX GINSENG ROOT EXTRACT, PAEONIA ALBIFLORA ROOT EXTRACT, REHMANNIA GLUTINOSA ROOT EXTRACT, 1,2-HEXANEDIOL, METHOXY PEG- 114/POLYEPSILON CAPROLACTONE, BUTYLENE GLYCOL, SODIUM LAUROYL SARCOSINATE, SODIUM METHYL COCOYL TAURATE, TITANIUM DIOXIDE (CI 77891), POLYQUATERNIUM-7, POTASSIUM HYDROXIDE, ETHYLHEXYLGLYCERIN, DISODIUM EDTA, SODIUM BENZOATE, PHENOXYETHANOL, FRAGRANCE

ความรู้สึกหลังใช้ : กลิ่นโฟมค่อนข้างแรง ติดจมูก แต่ไม่ได้ฉุนนะ ออกแนวสมุนไพรมากสุด แต่พอได้ลองใช้ไปสักพักรู้สึกชินและชอบไปแบบงงๆ55555 ตอนขณะที่ล้างหน้าตัวเนื้อโฟมเขาจากเป็นเนื้อครีมขาวๆก็เปลี่ยนเป็นโฟมทันทีและมีความเนียนละเอียดมากๆ ให้ฟีลลื่นๆเนียนๆ หลังจากล้างด้วยน้ำเปล่าผิวดูสะอาดและใสขึ้น(เรื่องความขาวใสต้องใช้อย่างต่อเนื่องประมาณ 2 - 3 อาทิตย์จะรู้สึกได้ค่ะ) และหน้าก็ยังคงนุ่มอยู่ค่ะ ที่สำคัญคือใช้ได้นานมากกกก น่าจะหลายเดือนเลยเพราะมาในขนาด 150 ml. ใช้นิดเดียวก็คือหน้าสะอาดแล้ว ถือว่าค่อนข้างคุ้มอยู่ค่ะ

Sulwhasoo First Care Activating Serum Ex #GentleBlossom

สเต็ปที่สองของเราคงหนีไม้พ้นพรีเซรั่ม/เซรั่มที่ต้องลงในขั้นตอนแรกเพื่อปรับสภาพผิวของเรา ซึ่งตัวนี้แอบบอกเลยว่าจูนเห็นคนรีวิวที่เป็นฝาสีเหลืองเยอะมากกก แต่เราก็เพิ่งได้ลองใช้ตัวนี้เป็นครั้งแรก เลยไม่รู้ว่าทั้งสองสูตรนั้นแตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน แต่ที่จูนสัมผัสได้เลยคือกลิ่นของสูตรนี้หอมมากแม่!!! หอมแบบผลไม้หวานๆเลย แค่กลิ่นก็ตราตรึงใจกับจมูกแล้ว และผลลัพธ์ที่ได้ก็ยังน่าพึงพอใจเช่นเดียวกันค่ะ

มาดูที่จุดเด่นที่น่าสนใจที่ทางแบรนด์เขาชูโรงกันก่อนเลย นั่นก็ครืออ JAUM Balancing Complex™ ที่ได้รวบรวมเอาสารสกัดสมุนไพรอย่าง "กำเช่า" ที่มีคุณสมบัติช่วยรักษาระดับความสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของต้นดวอร์ฟลิลลี่เทอร์ฟและชะเอมเทศ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูเปล่งและประกายอย่างมีสุขภาพดีค่ะ  

  • OPHIOPOGON JAPONICUS ROOT EXTRACT สารสกัดหนวดปลาดุกแคระ ช่วยในเรื่องการเสริม skin barrier ของเราให้แข็งแรง

  • LICORICE ROOT EXTRACT สารสกัดจากชะเอมเทศ มีคุณสมบัติ ลดการอักเสบของผิว ลดการระคายเคือง ลดรอยแดงจากสิว 

  • JUGLANS REGIA (WALNUT) SEED EXTRACT เป็นสารสารสำคัญในการช่วยลดริ้วรอยได้และลดการอักเสบต่างๆ

  •  POLYGONATUM OFFICINALE RHIZOME/ROOT EXTRACT มีคุณสมบัติช่วยป้องกันการอักเสบและแบคทีเรีย นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันผิวจากการระคายเคือง

  • REHMANNIA GLUTINOSA ROOT EXTRACT ยับยั้งแบคทีเรีย ลดการอักเสบ

  • PAEONIA ALBIFLORA ROOT EXTRACT รากโบตั๋นจีน มีคุณสมบัติในการลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง

  • LILIUM CANDIDUM BULB EXTRACT สารสกัดจากต้นดอกลิลี่ขาวช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นและให้ผลเป็น Whitenning ได้ด้วย

จากส่วนผสมที่จูนแอบยกมาข้างต้นจะเห็นได้ว่าส่วนผสมส่วนใหญ่มาจากสมุนไพรแทบทั้งนั้น เน้นไปทางสมุนไพรจีนเป็นหลัก โดยส่วนตัวมองว่าตัวนี้จะเน้นช่วยเสริมสร้าง Skin barrier + ผิวกระจ่างใสเป็นหลัก เพราะเห็นมีหลายตัวเลยที่มีคุณสมบัติที่ช่วยให้เรื่องของการลดระคายเคืองและลดการอักเสบ แต่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เป็นอับดับต้นๆ และก็น้ำหอมนะ ซึ่งจากที่ได้ลองใช้มา 1 เดือนเต็มไม่พบอาการแพ้เลยค่ะ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภภาพผิวของแต่ละคนด้วยจริงๆเน้ออ


INGREDIENTS: WATER / AQUA / EAU, BUTYLENE GLYCOL, ALCOHOL, GLYCERIN, BETAINE, PEG/PPG-17/6 COPOLYMER, GLYCERYL POLYMETHACRYLATE, OPHIOPOGON JAPONICUS ROOT EXTRACT, BIS-PEG-18 METHYL ETHER DIMETHYL SILANE, PHENOXYETHANOL, PEG-60 HYDROGENATED CASTOR OIL, CARBOMER, TROMETHAMINE, HONEY / MEL / MIEL, GLYCYRRHIZA URALENSIS (LICORICE) ROOT EXTRACT, JUGLANS REGIA (WALNUT) SEED EXTRACT, DEXTRIN, THEOBROMA CACAO (COCOA) EXTRACT, FRAGRANCE / PARFUM, NELUMBO NUCIFERA FLOWER EXTRACT, POLYGONATUM OFFICINALE RHIZOME/ROOT EXTRACT, REHMANNIA GLUTINOSA ROOT EXTRACT, XANTHAN GUM, PAEONIA ALBIFLORA ROOT EXTRACT, LILIUM CANDIDUM BULB EXTRACT, ETHYLHEXYLGLYCERIN, PORTULACA OLERACEA EXTRACT, CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT, DISODIUM EDTA, PHENYL TRIMETHICONE, CHONDRUS CRISPUS (CARRAGEENAN), BIOSACCHARIDE GUM-1, 1,2-HEXANEDIOL, ZIZYPHUS JUJUBA FRUIT EXTRACT, NATTO GUM, PROPYLENE GLYCOL, CHLORPHENESIN, HYDROGENATED LECITHIN, BHT, SODIUM DEHYDROACETATE, POTASSIUM SORBATE, CITRIC ACID, SORBIC ACID, TOCOPHEROL

ความรู้สึกหลังใช้: สำหรับตัวพรีเซรั่มตัวนี้ จูนค่อนข้างชอบทั้งเนื้อสัมผัสและผลลัพธ์ที่ได้ เพราะว่าเนื้อเซรั่มมันเกลี่ยง่ายและซึมไวมากกกก + กลิ่นหอมดีด้วย ทาไปก็ฟินไป พอหลังทาเสร็จรู้สึกเลยว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้น พวกรอยแดง-รอยดำจากสิวดูจางลงประมาณนึงอาจไม่ได้เห็นผลทันทีขนาดนั้นนะ เพราะส่วนตัวจะเริ่มเห็นผลชัดๆประมาณใช่วงสัปดาห์ที่ 2 ค่ะ ที่สำคัญคือพวกสิวอักเสบที่แดงๆก็ดีขึ้นค่ะ ถือว่าตอบโจทย์คนที่มีสิว+รอยสิวได้ดีเลย

Sulwhasoo Boomstay Vitalizing Cream

และในที่สุดก็มาถึงน้องปุ๊กลุ๊กตัวสุดท้ายของเรากันแล้ววว ตัวนี้เป็นครีมบำรุงประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจาก "ดอกพลัม" พร้อมด้วยต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด จากผลส้มยูสุ ส้มสามใบ มีคุณสมบัติหลักๆ คือช่วยดูแลและปกป้องผิวมลภาวะภายนอกและริ้วรอยก่อนวัยค่ะ

ตัวนี้กลิ่นจะคล้ายๆ แนวเดียวกันกับตัวพรีเซรั่มเลย แต่เบากว่าเยอะ เนื้อครีมของเขามีความเข้มข้นแต่ให้สัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่ายดี แต่อาจจะซึมช้านิดนึงคือพอทาไปแล้วใช้เวลาประมาณเกือบๆ 1 นาทีค่ะ ถึงจะรู้สึกว่าซึมหายไปหมด ส่วนในเรื่องของส่วนผสมก็ถือว่าจัดเต็มไม่แพ้ไลน์อื่นๆ ของเขาเลย

  • SQUALANE  เป็นสารต้านอนุมูลอิสระเฉพาะจาก olive ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และต่อต้านริ้วรอย

  • JOJOBA ESTERS เป็นส่วนผสมของเอสเตอร์จากโจโจบาออยล์และโจโจบาออยล์ที่ผ่านกระบวนการเติมไฮโดรเจนแล้ว ผลลัพธ์คือส่วนผสมที่พื้นผิวแบบแว๊กซ์ซึ่งทำหน้าที่เป็นสารเพิ่มความเนียนนุ่มและชุ่มชื้นให้กับผิว

  • DIPALMITOYL HYDROXYPROLINE  เป็นกรดอมิโนโพรลีน ที่มีฤทธิ์กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอีลาสตินใต้ผิวหนัง 

  • NIACINAMIDE หรือ วิตามินบี 3 เป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิวของเราที่สามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างครอบคลุม โดยสามารถไล่ตั้งแต่ช่วยลดริ้วรอยและรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ช่วยลดอาการแดงและอาการระคายเคืองบนผิว ไปจนถึงช่วยกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ (ceramide) ที่ช่วยให้ผิวกระชับและชุ่มชื้น

  • DIPOTASSIUM GLYCYRRHIZATE สารสกัดจากชะเอมเทศ ที่มีสาร Glycyrrhetic acid , Flavinoids มีคุณสมบัติโดดเด่นในการลดอาการระคายเคือง 

  • CITRUS JUNOS FRUIT EXTRACT สารสกัดส้มยูซุ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวกระจ่างใส

  • PINUS KORAIENSIS SEED EXTRACT ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอย และต้านอนุมูลอิสระได้ป็นอย่างดี

  • CHAENOMELES SINENSIS FRUIT EXTRACT เป็นสารสกัดจากผลมะละกอ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ อีกทั้งยังเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์

  • ROSA MULTIFLORA FRUIT EXTRACT ลดการเกิดน้ำมันส่วนเกินในผิว ช่วยสมานผิว และยับยั้งการเกิดปฎิกิริยา Lipid

ถ้าจะให้สรุปเลยจากส่วนผสมที่จูนยกมาจะเห็นได้ว่าครีมตัวนี้จะเน้นเรื่องความชุ่มชื้นเป็นหลัก รองลงมาคือเรื่องริ้วรอยและผิวกระจ่างใสค่ะ ตัวนี้จึงน่าจะเหมาะกับคนผิวแห้งรวมไปถึงคนที่มีสภาพผิวขาดน้ำหรือมีอาการแห้งลอกเป็นจุดๆ ซึ่งส่วนตัวจูนเป็นคนผิวมันขาดน้ำอยู่แล้วด้วยก็น่าจะตอบโจทย์อยู่ค่ะ^^


INGREDIENTS: WATER / AQUA / EAU, BUTYLENE GLYCOL, DIMETHICONE, GLYCERIN, SQUALANE, PENTAERYTHRITYL TETRAETHYLHEXANOATE, JOJOBA ESTERS, CYCLOPENTASILOXANE, SUCROSE POLYSTEARATE, POLYGLYCERYL-10 STEARATE, SUCROSE STEARATE, 1,2-HEXANEDIOL, DIPALMITOYL HYDROXYPROLINE, POLYSILICONE-11, PALMITIC ACID, STEARIC ACID, NIACINAMIDE, ACRYLATES/C10-30 ALKYL ACRYLATE CROSSPOLYMER, HYDROGENATED POLYISOBUTENE, POLYACRYLATE-13, TROMETHAMINE, FRAGRANCE / PARFUM, POLYISOBUTENE, DIPOTASSIUM GLYCYRRHIZATE, METHOXY PEG-114/POLYEPSILON CAPROLACTONE, CITRUS JUNOS FRUIT EXTRACT, ETHYLHEXYLGLYCERIN, DISODIUM EDTA, ADENOSINE, HONEY / MEL / MIEL, LINALOOL, PRUNUS MUME FRUIT EXTRACT, SESAMUM INDICUM (SESAME) SEED EXTRACT, PINUS KORAIENSIS SEED EXTRACT, CHAENOMELES SINENSIS FRUIT EXTRACT, ROSA MULTIFLORA FRUIT EXTRACT, PHENOXYETHANOL, POLYSORBATE 20, SORBITAN ISOSTEARATE, LILIUM CANDIDUM BULB EXTRACT, NELUMBO NUCIFERA FLOWER EXTRACT, REHMANNIA GLUTINOSA ROOT EXTRACT, POLYGONATUM OFFICINALE RHIZOME/ROOT EXTRACT, PAEONIA ALBIFLORA ROOT EXTRACT, GLYCYRRHIZA URALENSIS (LICORICE) ROOT EXTRACT, PONCIRUS TRIFOLIATA FRUIT EXTRACT, LIMONENE, GERANIOL, BENZYL BENZOATE, PRUNUS MUME FLOWER EXTRACT, CITRONELLOL, ARACHIDIC ACID, MYRISTIC ACID, TOCOPHEROL, IRON OXIDES (CI 77491) 

ความรู้สึกหลังใช้อย่างที่เห็นในรูปจะเนื้อครีมของเขาจะดูเข้มข้นมากๆ ต่พอเกลี่ยแล้วกับดูบางเบากว่าที่คิด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย ออกละมุนๆ แต่เบากว่าตัวเซรั่มเยอะ ส่วนตัวตอนที่ได้ลองใช้มาครบ  สัปดาห์สิ่งที่รู้สึกได้เลยคือผิวชุ่มชื้นขึ้นมากๆๆ เพราะปกติจูนอยู่ในห้องแอร์ทุกวันจึงทำให้ผิวมีอาการแห้งลอกเป็นจุดๆ (ผิวมันขาดน้ำ) แต่ในเรื่องของเรื่องริ้วรอยหรือความกระจ่างใสยังไม่ชัดเจนนะ จูนว่าถ้าจะเน้นเรื่องความกระจ่างใส ตัวเซรั่มน่าจะตอบโจทย์มากกว่าค่ะ

วันนี้จูนต้องขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ก่อน

และหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจ

เลือกซื้อสกินแคร์มาใช้ไม่มากก็น้อยค่ะ >_<

แต่เอาจริงๆ คือสภาพผิวของคนเรามีความแตกต่างกันอยู่แล้ว

ดังนั้นถ้าอ่านรีวิวน้ี้จบอาจจะลองไปหาข้อมูลจากคนอื่นๆเพิ่มเติม 

เพื่อเพิ่มการตัดสินใจด้วยจะดีที่สุดค่ะ อีกข้อคือถ้าเป็นคนผิวแพ้ง่ายอยู่แล้วหรือ

รู้ว่าตัวเองแพ้ส่วนผสมตัวไหนจะได้หลีกเลี่ยงและไม่เสียตังค์ฟรีงับ555 

ถ้าใครเคยลองใช้ตัวไหนมาบ้างแล้วก็มาเม้าท์มอยกันได้น้าา

สำหรับวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อนแย้วว บ๊ายบายย XOXO


Duangkaew Kemmanunsopon

Duangkaew Kemmanunsopon

สวัสดีค่า ชื่อจูน อายุ 24 ปีค่ะ จูนเป็นคนนึงที่ชอบและรักในการใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ เลยมักจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบบ่อยๆในนี้ เพราะอยากมาแชร์และพูดคุยกับเพื่อนๆเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันค่ะ^^

สามารถทักเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ♥
FB : Duangkaew Kemmanunsopon
ID LINE : junejunstiknow

FULL PROFILE