เปิดพัสดุ ซื้อครั้งแรกจากเว็บเสื้อผ้า Shein.com โอเคไหม มาดูกันค่ะ

31 11
สวัสดีค่ะ วันนี้น้ำตาลพิมพ์จะลองมาเปิดถุงแบบขำๆ เพราะเพิ่งไปรับพัสดุมา ที่อยากมารีวิวเพราะเพิ่งเคยสั่งซื้อเสื้อผ้าจากเว็บ Shein.com ค่ะ
ปกติแล้วเราซื้อเสื้อผ้า online บ่อยอยู่เหมือนกันนะ แต่มักจะเป็นร้านใน IG ส่วน เว็บใหญ่ๆ เขาก็มี pop up โฆษณาอยู่เรื่อย แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ลองสั่ง ไปๆมาๆเห็นบ่อยๆ ก็เลยอยากลอง เราเคยเข้ามาอ่านรีวิวซื้อเสื้อผ้าจากเวปนี้ ก็มีทั้งโอเคและไม่โอเค เลยลองสั่งดูว่าจะเป็นไง
เสื้อที่เราสั่งครั้งนี้มี 4 ตัวค่ะ ทุกตัวลดราคาหมด 555 ไม่ลดไม่ซื้อนะ และส่งฟรีแบบมาตรฐาน (รอประมาณ 7-10 วัน) สำหรับเราแล้วร้านไหนคิดค่าส่งบางทีไม่อยากซื้ออ่ะ รู้สึกว่าแพง เพราะต้องบวกไปอีก 30-50 บาท ร้านไหนส่งฟรี (เขาคงบวกค่าส่งในสินค้าไปแล้ว) แค่นี้ก็สบายใจรู้สึกว่าไม่แพง 55
เสื้อ 4 ตัวที่สั่ง ประมาณนี้ค่ะ ราคา 1020 บาท ลดราคาไป 140 บาท เพราะเพิ่งซื้อครั้งแรก เหลือ 880 บาท

เรารอสินค้า 7 วัน พอดี ส่งมาโดย Kerry มาในถุงพลาสติกสีขาว (ลืมถ่ายรูปไว้ รีบเปิดจัด 55)
เสื้อ 4 ตัวที่สั่งมา ถือว่าโอเคนะ ตรงตามแบบ ได้แบบที่คิดไว้ค่ะ
สรุปว่าเราพอใจ ในการซื้อสินค้าจากเว็บนี้นะ อาจเป็นเพราะก่อนซื้อเราดู comment ด้านล่างจากลูกค้าคนอื่นด้วย เขาถ่ายรูปสินค้าที่ได้รับให้ดู ถ้าแบบไหนไม่โอเค ก็ไม่สั่ง ครั้งแรกของเรากับเว็บนี้เลยถือว่าผ่านค่ะ

แล้วเรายังอัดคลิปเปิดถุงกรุบกริบ กับลูกชายวัย 2 ขวบด้วยค่ะ คลิปนี้อัดแบบขำๆ เพราะอยู่กันสองคนแม่ลูกไม่คิดวว่าจะรอดแต่ก็รอดนะ นอกจากเสื้อผ้าแล้วยังมีของอื่นๆ อีกนิดหน่อย เป็นยังไงไปดูกันนะคะ
แล้วเราจะมารีวิวแม่ๆลูกๆ แบบนี้อีกน๊า เผื่อจะเป็นประโยชน์กับผู้ซื้อคนอื่นๆ แล้วพบกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายย

Namtarnpim


Namtarn Pim

Namtarn Pim

พิมพ์นะคะ เรามีผิวผสม เป็นสิวอุตันง่าย สีผิวประมาณ NC20-25 ค่ะ อายุ 33 ปี ขอมาแชร์ Beauty items ต่างๆ ที่เรามีว่าใช้แล้วเป็นยังไง ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE