Review : Cleansing ผัก "Super Vegitoks Cleanser"

63 17

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันนิสต้า


วันนี้จ๋ามากับการรีวิว คลีนซิ่งล้างหน้าผัก ที่เป็นที่ฮือฮามากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งจ๋าเองก็รอคอยเธอมาแสนนาน.. (จากการพรีออเดอร์) ในที่สุดเราก็ได้ลองกับเค้าแล้วค่าา


ชื่อของเค้าก็คือ Super Vegitoks Cleanser by Wonder Bath เป็นcleansing ที่น่าจะถูกอกถูกใจชาวออร์แกนิค หรือสายเขียวหลายๆท่านแน่ๆค่ะ

เจ้า  WONDER BATH SUPER VEGITOKS CLEANSER เค้ามีด้วยกัน 3 สูตร

เป็น 3 สีสดใส เขียว ม่วง แดง

สีเขียว (นานาผักสีเขียว) เหมาะสำหรับสภาพผิวมัน/ผิวผสม ผิวที่เป้นสิวง่าย ช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้น พร้อมยังช่วยลดการอักเสบของผิว


สีม่วง (Cranberry และบรรดาผักสีม่วง) เหมาะสำหรับผิวแห้งกร้าน มีริ้วรอย และผิวที่ขาดการบำรุง


สีแดง (ทับทิม และ มะเขือเทศ) ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ลดรอยแดง/ดำจากสิว

สูตรสีเขียวเป็นอันที่จ๋าเลือกมาลองค่ะ จากรูปด้านบนจะเห็นว่า เค้ามีฝาปั๊มมาให้ด้วย อำนวยความสะดวกสุดๆ รักเลยค่าา

ตามรูปด้านล่างจะเห็นว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าเป็นเนื้อเจล โปร่งๆจนเห็นส่วนผสม (เศษผัก?) ด้วยค่ะ เรื่องกลิ่นก็หอมอ่อนๆ ให้ความสดชื่นระหว่างล้างหน้าได้ดี

วิธีใช้ง่ายมากๆเลยค่ะ

- ปั๊มคลีนซิ่งลงบนฝ่ามือ (จ๋าใช้ประมาณ 1-2 ปั๊ม) จากนั้นก็เกลี่ยคลีนซิ่งให้ทั่วหน้า (บนหน้าแห้ง ฟองจะฟู่ได้ดีกว่าหน้าเปียกค่ะ)

- ทิ้งไว้ประมาณ 30 วินาที หรือเท่าที่เรารู้สึกว่าฟองฟู่เต็มที่แล้ว จากนั้นก็นวดๆวนๆให้ทั่วหน้า ขั้นตอนนี้เนื้อฟองจะกลายเป็นเนื้อโฟมแน่นๆ นุ่มๆ ยิ่งนวดยิ่งฟินนน แล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เป็นอันเสร็จสิ้นค่า

ความรู้สึกหลังใช้ 

พูดเลยว่าประทับใจมากค่ะ แม้ส่วนผสมทั้งหมดของของจะเป็นผัก แต่กลิ่นไม่เหม็นเขียวเลยสักนิดเดียว กลิ่นหอมอ่อนๆที่ให้ความรู้สึกสดชื่นสุดๆ ล้างหน้าแล้วไม่รู้สึกถึงความแห้งตึง และที่ชอบที่สุดคือ เค้าล้างเครื่องสำอางบนหน้าได้สะอาดหมดจดมากๆๆๆ ในรูปBefore จ๋าแต่งหน้าแน่นทั้งมาสคาร่า waterproof, eyeliner รองพื้น แป้งผสมรองพื้น และยังทาลิปกลอสเหนียวๆฉ่ำๆ แค่นวดๆวนๆหน่อย Cleansingตัวนี้เอาอยู่หมดเลยค่ะ


สรุป 

Wonder Bath Super Vegitoks Cleanser เหมาะสำหรับคนที่ชอบความสะดวกรวดเร็วในการทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง และล้างหน้าไปในคราวเดียวกัน (ลดขั้นตอนไปได้เยอะมากๆ จริงๆค่ะ)

ราคาจะขึ้นอยู่กับแต่ละร้านนะคะ จ๋าได้มาในราคา 400 บาทค่ะ


**เค้ามีอายุ 6 เดือนหลังจากเปิดใช้ ใครใช้ไม่ทันต้องโบกมือลาเลยนะคะ**

ขอบคุณทุกชาวจีบันนิสต้าทุกคนที่เข้ามาติดตามกันนะคะ


แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ


jahyonla

jahyonla

Makeup empowers women.

สวัสดีค่ะ Jahyonla (จ๋ายลล่า) นะคะ หรือจะเรียกกันว่า "จ๋า" ก็ได้ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

จ๋าอายุ 26ปี เป็นสาวผิวแห้ง ไม่ขาดน้ำ แค่ไม่มีความมันบนผิว เลยทำให้ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิวมากังวลใจ อาจจะมีประปรายบ้างช่วงวันนั้นของเดือน

จ๋าก็เป็นคนนึงที่ชอบเรื่องความสวยความงาม จ๋าสนใจการแต่งหน้ามาตั้งแต่อายุประมาณ 15-16ปีค่ะ นับมาจนปัจจุบันก็ร่วม10ปีแล้ว สมัยเรียนและหลังเรียนจบจ๋าเคยรับงานแต่งหน้าอยู่ช่วงนึงด้วยนะคะแต่ปัจจุบันผันตัวมาเหลือแค่แต่งหน้าตัวเองอย่างเดียวแล้ว ฮี่ๆ

การแต่งหน้าเป็นสิ่งนึงที่จ๋าไม่เคยรู้สึกเบื่อ และสามารถใช้เวลากับมันได้นานแสนนาน จนลืมหิวลืมเหนื่อย จ๋าดีใจมากค่ะ ที่ได้เจอในสิ่งที่ตัวเองทำแล้วมีความสุข

ชาวจีบันคนไหนยังตามหาสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขไม่เจอ อย่าเพิ่งท้อนะคะ จ๋าเป็นกำลังใจให้อยู่ตรงนี้ค่ะ

FULL PROFILE