My Sensitive Skin Recovery Routine with Se-ii Hada (How To Calm Down Irritated Skin)

32 7
หลายเดือนก่อน มีอาการผิวอ่อนแอและอักเสบจากสิวฮอร์โมน ซึ่งส่วนตัวเป็นมาหลายปีแล้ว อาจจะสักประมาณห้าถึงหกปีและเข้าใจเลยค่ะว่ามันทรมานขนาดไหน ผิวพังมาก!!! บล็อคและวีดิโอวันนี้ ก็เลยจะมาแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับกิจวัตรการดูแลผิวแพ้ง่ายและวิธีการปลอบประโลมผิวจากอาการแพ้และอักเสบต่างๆ ไปดูกันเลยจ้าสาวๆ.....
ก่อนที่จะเริ่ม ต้องขอเล่าให้ฟังคร่าวๆเกี่ยวกับประสบการณ์สิวฮอร์โมน ซึ่งจะมีสิวบริเวณคางประมาณหนึ่งถึงสองเม็ดแทบว่าตลอดเวลาเลยค่ะ สิวที่คางมีมาเกือบทุกวัน เวลาคุยกับเพื่อนๆจะรู้สึกเลยว่าเขาจะจ้องสิวที่คางของเรามากกว่าหน้าเราซะอีก เสียเซลฟ์สุดๆ... จึงอยากมาแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวนี้ที่ได้ผลดี ส่วนตัวได้ลองแล้วหลงรักแบบฟินเว่อร์!!! ในเรื่องการบรรเทาอาการแพ้และทำให้ผิวกลับมาแลดูสุขภาพดีแข็งแรงขึ้นค่ะ
Se-ii Hada, Organic Nutrient Deep Essence Skin Brighten Complete Purified Natural Extract, ผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้กับผู้ที่มีปัญหาผิว เช่น การเผาไหม้จากแสงแดด อาการคันและแพ้ หรือผิวแห้งกร้าน นอกจากนี้ยังช่วยปลอบประโลมผิวจากอาการแพ้ ลดรอยแดง ลดสิวและรอยด่างดำจากสิว รวมไปถึงลดรูขุมขนอุดตันและช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วยจ้า
Key Ingredients
สิ่งที่ชอบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือ Galactomyces Ferment Filtrate ถูกค้นพบโดยบังเอิญจากการหมักข้าวญี่ปุ่น ที่ชื่อ (ข้าวสาเก) พบว่าผิวพรรณที่มือของผู้ทำหน้าที่หมักข้าว ซึ่งเป็นผู้สูงอายุแล้ว เนียน นุ่ม ผิวใส และผิวมือแลดูอ่อนเยาว์กว่าผิวหน้า จากงานวิจัยพบว่า Galactomyces Ferment Filtrate ช่วยเพิ่มสารอาหารให้ผิวช่วยให้ผิวมีการผลัดเซลล์ ได้ตามกระบวนการธรรมชาติของการผลัดเซลล์ผิวในมนษุย์จึงเกิดเป็นผิวที่กระจ่างใส
Organic Hydrolyzed Rice Bran เป็นสารสกัดจากรำข้าวซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องของความอ่อนโยน เหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายโดยเฉพาะ อุดมไปด้วยวิตามินอีและมีสารต้านอนุมูลอิสระหลากหลายชนิดและมีในปริมาณมาก มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าในวิตามินอีปกติทั่วไปหลายสิบเท่าและเป็นตัวช่วยให้เซลล์ผิวเสื่อมช้าลง เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวจึงสามารถชะลอความหย่อนคล้อยและลดเลือนริ้วรอย ทำงานร่วมกับสารสกัดจาก Organic Green Tea เป็นสารต้านอนุมูลอิสระแรงสูง และเป็น Anti-Oxidant เสริมการทำงานในการยับยั้งกระบวนการที่ทำให้ผิวแก่ Aged Cell และชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย
Life Stream Plankton มีคุณสมบัติในการกระตุ้น การสร้างพลังงานให้กับเซลล์ผิวเพื่อสร้างคอลลาเจนการที่ผิวได้รับการกระต้นุให้สร้างพลังงานผิวจะตื่นจากสภาวะเฉื่อยของเซลล์ (Lazy Skin Cell) หรือผิวแก่ (Aged Cell) Life Stream Plankton สกัดเข้มข้นสามารถรักษาปัญหาผิวได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ในผลิตภัณฑ์ใช้ Essential Oil บริสทุธ์ิ100% (Pure Essential Oil) แทนการใช้น้ำหอมสังเคราะห์ จึงมีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิว อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของความผ่อนคลายจากความเครียด ลดภาวะวิตกกังวล ความเนียนนุ่มของผิวพรรณ และมีฤทธ์ิในการต้านอาการอักเสบของผิว
Se-ii Hada เป็นมิตรกับธรรมชาติลดปริมาณการใช้สารเคมีที่ไม่จำเป็นลงไปให้มากที่สุดเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ ใช้สารสกัดออร์แกนิคที่มี Certified Organic รับรองจากประเทศญี่ปุ่นด้วยนะคะ เนื้อเอสเซ้นส์บางเบาสูตรเฉพาะนำเข้าตรงจากประเทศฝรั่งเศส มีความสามารถมากเพียงพอที่จะนำคุณค่าเหล่านี้ให้สามารถนำไปก่อประโยชน์ต่อผิวได้มากที่สุด มั่นใจได้เลยจ้ะสาวๆว่าไม่แพ้และปลอดภัยแน่นอน...
How To Use
หลังจากทำความสะอาดผิวแล้ว กดปั๊มเนื้อ Essence ลงบนฝ่ามือในปริมาณที่เหมาะสมหรือประมาณ 2 ปั๊ม แล้วเกลี่ยให้ทั่วฝ่ามือ จากนั้นค่อยๆกดลงบนผิวให้ทั่วผิวหน้า เนื้อ Essenceจะค่อยๆซึมลงสู่ผิว รู้สึกได้ถึงความเบา สบายผิว ช่มุชื้นแบบไม่เหนียวเหนอะหนะ
My Impressions 
Essence ตัวนี้มีผลทำให้ผิวดีขึ้นจริงๆค่ะ จะมาลองใช้ Se-ii Hada ให้ดูเป็นเวลา 5 วันนะคะ
ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและทำให้ผิวอิ่มฟูหลังจากใช้ ชอบเนื้อessenceที่นุ่มละมุนมากๆ Se-ii Hadaทำให้ผิวชุ่มชื่นและเนียนนุ่มสุดๆ ปัญหาสิวจากฮอร์โมนก็ลดลงและซ่อมแซมผิวที่เสียให้แข็งแรงเรียบเนียนขึ้น นอกจากนี้ แพ็คเกจยังน่ารักกกกกก ... เปิดมาจะเจอภาษาญี่ปุ่นในกล่องซึ่งมีดีไซน์น่าดึงดูด ตัวนี้ซื้อซ้ำแน่นอนจ้า ไม่พลาด...
หากซื้อแล้วแจ้งโค้ดส่วนลด Code: Se-ii Hada Organic BU1F คุณจะได้รับส่วนลด 5% เฉพาะซื้อสินค้าครั้งแรกเท่านั้น แถมตอนนี้ยังมีเปิดรับผู้จัดจำหน่ายสินค้าแล้วนะคะ มีระบบ Dropship แบบไม่ต้องสต๊อกก่อนด้วยน้าาา..


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE