ลองกันหรือยังคะ Sleeping Mask ลดสิวตัวใหม่ จาก Cute Press ถูกและดีมีอยู่จริง

38 13

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ใครกำลังสิวบุก ผิวอ่อนแอ และระคายเคือง มามุงกันได้เลย 

เพิ่งได้ลูกรักตัวใหม่มาค่ะ ตอนนี้กำลังเห่อสุดๆ เป็นSleeping Mask ตัวใหม่ของ Cute Press บอกเลยว่าถูกและดีมีอยู่จริง
น้องเขาคือ CUTE PRESS Calming CICA Sleeping Mask ค่ะ


ทำไมถึงซื้อตัวนี้มาใช้?

บอกก่อนว่าซื้อมาเองน้า โนสปอนเซอร์จ้า  คือช่วงนี้โมสิวบุกหนักมาก แต่เป็นสิวอักเสบใต้ผิว คือสิวที่ไม่สามารถกดออกได้ อุดตันใต้ผิว จับดูจะรู้ว่านูนๆ มีไขมัน เลือดและหนองใต้ผิว 

ซึ่งไม่ใช่สิวแบบปกติที่โมเคยเป็น อันนี้ถือว่าแปลกใหม่นะ ปกติโมเป็นแต่สิวอุดตันแบบกดออกได้

เลยไปหาข้อมูลจนสรุปได้ว่า 


วิธีการรักษาคือต้องให้หมอฉีดหรือเจาะออก ซึ่งก็ไปมาแล้วค่ะ แต่มันไม่หยุดขึ้น ไอหัวที่ฉีดก็หาย แต่หัวใหม่ก็ขึ้นอีก 

ส่วนอีกวิธีนึงคือใช้ Tea Tree oil เพื่อเร่งให้หัวสิวสุก พอเป็นหนองก็สะกิดออก 

รวมถึงต้องใช้ สกินแคร์ที่มีฤทธิ์เย็น!! เพราะสิวประเภทนี้เกิดจากความร้อนภายในร่างกายที่มีมากเกินไป แล้วต้องไม่ใช้ยาแต้มสิวที่ทำให้ผิวแห้งด้วย มันจะยิ่งระคายเคือง ต้องเป็นการรักษาสิวที่ยังช่วยเรื่องความชุ่มชื่นของผิวอยู่ เห้อ!! ยากจัง 

โมก็เลยมองหาสกินแคร์ที่มี สะเดาอินเดีย (Neem), ใบบัวบก (CICA) หรือว่านหางจระเข้ (Aloe) ตัวใดตัวหนึ่งก็ได้ เพราะสมุนไพรเหล่านี้ช่วยเรื่องสิวดีมาก แล้วก็มีฤทธิ์เย็นค่ะ 


ซึ่งการ search หาข้อมูลต่างๆนี่แหละ ทำให้มีโฆษณาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมเหล่านี้ ขึ้นมาเต็มหน้าฟีดไปหมด รวมถึง Cute Press ตัวนี้ด้วย น่าสนใจมากแม่ 5555 เสียเงินในที่สุด 

แล้วมันดียังไง?

ตอนยังไม่ได้ลองใช้ ตัดสินใจซื้อจากส่วนผสมค่ะ เพราะชื่อเขาโดดเด่นมาเลยว่า Calming C  ICA Sleeping Mask ก็ต้องมี CICA หรือใบบัวบกแน่นอน แต่เขามี สารสกัดของ Neem รวมถึงมี Tea Tree Oil ด้วย คือส่วนผสมตรงตามที่ตามหาเลย

แต่เนื่องจากเราจะคุ้นแค่ว่า Cute Press คือแบรนด์เครื่องสำอาง เราก็กลัวจะแพ้เหมือนกัน กลัวสุดคือจะมีน้ำหอมนี่แหละ จนมาเจอคำว่า 6 free ก็สบายใจขึ้นค่ะ พร้อมเสียเงิน 5555

  • Fragrance Free
  • Silicones
  • Mineral Oil
  • Alcohol
  • Paraben
  • Dyes (สารให้สี)


มาดูที่เนื้อผลิตภัณฑ์กัน เนื้อก็จะเป็นเนื้อเจลใสๆ สีอมเขียวเล็กน้อย ชอบสีมากกกกก มันให้ความรู้สึกชดชื่น เย็น และอ่อนโยนมากๆ ซึ่งเนื้อแบบนี้ถ้าแช่เย็นไว้ ตอนใช้จะฟินมากกก ความเย็นจะช่วยให้ผิวเราสงบลงมากขึ้นด้วย สำหรับคนที่ผิวมีอาการ เห่อ อักเสบ และแดง

เขาให้ไม้พายมาด้วยนะคะ แต่เอาจริงๆไม่เกิน 1 อาทิตย์ หาย!!! 5555

เนื่องจากเป็น Sleeping Mask แบบไม่ต้องล้างออก ก็ให้ใช้ในขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอนนะคะ ทาลงไปแล้วจะไม่ได้ซึมหายเข้าผิวไปเลย หน้าจะฉ่ำมากๆ ต้องรอเวลานิดนึงค่ะ แล้วเขาจะซึมเข้าไปเอง เนื้อเข้มข้นมาก คือจะรู้สึกว่ามีอะไรอยู่บนหน้าแหละ ไม่ได้ซึมแบบแห้งสนิทไปเลย  แต่ไม่ได้ถึงกับเหนอะหนะ นอนได้ไม่ติดหมอน ไม่ติดผ้าห่มค่ะ

มาถึงผลลัพธ์กันบ้าง

โมทดลองใช้ตัวนี้มา 1 สัปดาห์ค่ะ ประมาณวันที่ 4 สิวหัวขาวที่กดออกไม่ได้และอุดตันใต้ผิว จะเริ่มสุกขึ้นมา เป็นผลจากมี Tea Tree Oil เป็นส่วนผสมอยู่ด้วย อันนี้ชอบมากค่ะ เพราะง่ายขึ้นเยอะ แค่เอาเข็มสะกิดออก ก็จบ ไม่ทิ้งแผล ไม่ทิ้งรอย ปกติเคยใช้ Tea Tree Oil แบบเพียวๆ อันนั้นเร่งสิวสุกไวมาก แต่ผิวเบิร์นมาก   ต้องมาเติมน้ำให้ผิวอีกที ซึ่งตัวนี้ดีค่ะ ใช้เวลาหน่อย แต่อ่อนโยนกว่ามาก

สำหรับเรื่องความชุ่มชื่น และลดการระคายเคือง โมถือว่าดีเลย รู้สึกได้ว่าอุณหภูมิผิวมันลดลง โมใช้กล้องตัวเดิมถ่ายนะ ไม่ได้ปรับสีใหม่ แต่ผิวก่อนใช้มันดูแดงมาก คือหน้าจะอุ่นๆตลอดเวลา   แบบว่าผ่าวๆเลย เหมือนช่วงที่เป็นไข้ไรงี้ แต่หลังจากใช้มา1สัปดาห์ สิวไม่ปะทุแล้ว ความแดงลดลง การอักเสบลดลง ผิวชุ่มชื่นขึ้น และที่ดีสุดๆคือ อ่อนโยนมากค่ะ ไม่แพ้ไม่ระคายเคืองเลย 

ถือว่าสอบผ่านค่ะ ในราคา 319 บาท (ลดจาก399) เป็นรักแรกพบที่คงคบไปอีกนาน ดูจะใช้ได้นานด้วย กระปุกนี้ ขนาด 50 กรัมค่ะ แต่ๆ น่าจะมีขายแค่ในช็อปของ Cute Press นะคะ คือเราพุ่งตัวไปที่วัตสันเร็วมาก แต่ไม่มี 555 สุดท้ายไปได้ในช็อปค่ะ หรือใครจะลองสั่งออนไลน์ก็ได้ รวมๆก็ประมาณนี้ค่ะ มาเห่อให้ดูกัน เผื่อใครกำลังเล็งไว้เหมือนกัน ก็เอาไว้ประกอบการตัดสินใจแล้วก็เป็นอีก1ตัวเลือกให้สำหรับคนที่เป็นสิว ผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย นะคะ 

อยากฝาก!! ก่อนไปโมอยากฝากว่านอกจากการรักษาภายนอกแล้ว เราต้องรักษาจากภายในด้วย ปรับพฤติกรรม อาหารการกิน เพราะสิวคือสิ่งที่เกิดจากภายใน เราเองเคยหน้าใส และหายจากสิวมาแล้ว แต่พอหายก็กลับมาใช้ชีวิตผิดๆอีก มันเลยกลับมาแบบหนักกว่าเดิม ตอนนี้เหมือนเริ่มใหม่หมด คงได้มีอะไรที่เกี่ยวกับสิวมารีวิวให้ดูกันอีกเยอะ หรือใครมีอะไรดีเอามาแนะนำกันได้ค่ะ เอาไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า  บ๊ายบายค่า


Emilymo

Emilymo

นะโม EmilyMo.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เราก็ชะนีบ้าแต่งหน้าคนนึงนี่แหละค่ะ ชอบซื้อเครื่องสำอาง เพราะเป็นคนชอบสีสัน อะไรที่แพคเกจสวยตะเสียเงินง่ายเป็นพิเศษ คุณภาพค่อยว่ากัน ชอบสะสมของสวยๆค่ะ
โมเป็นมนุษย์สิว ผิวมัน ผิวระคายเคืองง่าย ขาดน้ำสุดๆ และรูขุมขนกว้างมากจ้า

FULL PROFILE