ผิวสวย ท้าแดดแบบมั่นใจด้วย Joliena Plus SPF 50+ PA++++

37 7

สภาพอากาศบ้านเราในตอนนี้ร้อนมากๆ นอกจากมลภาวะทางอากาศที่เราต้องเจอเป็นประจำทุกวัน เรายังต้องเจอกับแสงแดดที่ทำร้ายผิวของเรา แล้วเพื่อนๆรู้มั้ยคะว่าในแสงแดดมีทั้งรังสี UVA และ UVB ที่นอกจากจะทำร้ายผิวของเราให้คล้ำเสียจากภายนอกแล้ว ยังจะเข้าไปทำลายลงลึกถึงชั้นผิวด้านในด้วย ดังนั้นเราก็ควรหาตัวช่วยป้องกันผิวของเราไม่ให้ถูกทำร้าย ด้วยการทากันแดดทุกวัน แต่จะเป็นกันแดดแบบไหนที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบเราบ้าง มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ วันนี้ไอซ์ก็เลยหยิบกันแดดเนื้อบางเบาที่สอยมาจากหน้าเพจเค้าเลยจ้า แต่เพิ่งได้มีโอกาสลองใช้ แล้วรู้สึกว่าตอบโจทย์มากๆ มาแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักกันค่ะ

Joliena Plus SPF50+ PA++++ ครีมกันแดดเนื้อโลชั่น ที่นอกจากจะปกป้องรังสี UVA และ UVB แล้ว ยังช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดปัญหาสิว รอยแผลเป็น รวมถึงริ้วรอยต่างด้วยยยย เพราะเค้ามีสารสกัดจาก มีสารสกัดจาก Chamomile , Alpine Willowherb, Kakadun Plum, Beet Root , Vitamin E เรียกได้ว่าหลอดเดียวครบเลยละคะ ตัวนี้เค้าเป็นสูตรอ่อนโยน บอบบางต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะคะ

เนื้อเค้าไม่ผสมรองพื้น แต่เป็นเบสเนื้อโลชั่น  บางเบาไม่อุดตันผิว เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังจากทาไปแล้วหน้าไม่มันเยิ้ม แต่จะรู้สึกผิวชุ่มชื้นเหมือนทาครีมบำรุงทั่วไป หน้าไม่ขาวไม่วอกและไม่ลอยด้วย  ตัวนี้เค้ามี Encapsulation Technology เป็นเทคโนโลยีพิเศษที่ช่วยล็อคประสิทธิภาพของสารสกัดต่างๆได้ดียิ่งขึ้นด้วยละคะส่วนใหญ่เจ้าเทคโนโลยีตัวนี้เค้าจะอยู่ในเครื่องสำอางเค้าน์เตอร์แบรนด์ที่มีราคาแพงนะคะ  

ไอซ์ใช้ตอนเช้า ทาเป็นเบสก่อนแต่งหน้า แต่งหน้างานผิวฉ่ำๆได้ง่ายมากๆ
หรือสามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันก็ได้น้า
ที่สำคัญสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่าาาา

หลังจากได้ลองใช้ : ทำได้ดีเลยนะคะ กันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB สารสกัดต่างๆก็ล้วนเป็นตัวที่ช่วยบำรุงผิว เรื่องแพ้ ไอซ์ไม่แพ้นะคะ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย และไม่อุดตันผิวด้วย ระหว่างวันสามารถทาทับเมคอัพได้เลย Joliena Plus SPF 50+ PA++++ ตัวนี้ถ้าใช้คู่กับครีมรกแกะJoliena Plusคู่กันด้วย จะเริ่ดมากๆเลยยยยยยย 101010 ไปเลยค่าาาา

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ ผิวหน้าเจอแดดทุกวัน ก็ถูกทำลายลงทุกวันๆ เราก็ต้องดูแลและปกป้องกันด้วย หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจนะคะ หากผิดพลาดหรือข้อมูลไม่ครบ ต้องขออภัยไว้ด้วย เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า


Nida_jett

Nida_jett

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ไอซ์ชื่นชอบการแต่งหน้ามากๆ มาแบ่งปันเทคนิคดีๆกันค่าาาาา

FULL PROFILE