ดังนัก ! จับมารีวิว ! ! ตัวช่วยหน้าเนียนใส ตัวไหนดีบอกต่อ ! ?

39 12

Hello  !  เพื่อน ๆ ทุกคนค่าาา    ว่างไม่ได้ต้องหยิบนู่นหยิบนี่มาเล่นจนได้สิน่าาาา   วันนี้นัดก็ได้นำเครื่องสำอางที่โดนกล่าวถึงในรีวิวต่าง ๆ ว่าดีอย่างนู่นดีอย่างนี้    มาแต่งหน้าแต่ไม่รู้จะออกมาในลุคไหนเหมือนกัน   มาลุ้นไปพร้อม ๆ กันดีกว่าค่า า า ไปดูกันเล้ยยยย

            มาเริ่มที่การฉีดสเปย์ นัดใช้   “evian”  ฉีดฟุ้ง ๆ ให้ทั่วใบหน้า ( นัดจะให้สเปย์ห่างจากหน้าประมาณ  30 ซม. หรือ   1  ฟุต เพื่อให้ละอองฟุ้ง ๆ  )   จากนั้นสักประมาณ  30  วินาทีเราจะเอานำกระดาษมาซับให้แห้ง  **ไม่ปล่อยให้แห้งเองนะคะเดี๋ยวหน้าแห้ง**

            แล้วมาตามด้วยน้ำตบของ  “ ฮาดะลาโบะ ”  ตัวนี้จะเห็นว่านัด เริ่มใช้เพราะแพ้เซรั่มตัวหนึ่งแล้วหน้าแห้ง   ลอกเป็นขุย ๆ แต่งหน้าก็ไม่ได้อี๊กกกก    ร้องไห้หนักมากช่วงนั้น   แต่พอได้มาลองใช้ฮาดะลาโบะขวดสีขาว    แล้วเฮ้ยยย  !!!  มันเวิร์คมากแม่   จากหน้าที่แห้งคือฉ่ำน้ำมากกก    ดีงามมากกก    พอหน้าดีขึ้นเลยมาลองขวดสีทองเพราะมันเหมาะกับคนนอนดึก ๆ แบบเรา ๆ อิอิ... เพราะมันช่วยในเรื่องหน้าโทรม   และเพิ่มความชุ่มชื่นอีกด้วยค่า แต่รู้สึกตัวนี้จะซึมช้ากว่าขวดขาวนะ  

            จากนั้นตามด้วยเจลครีม  “Neutrogena hydro boost water gel”  ชอบเนื้อตัวนี้มากกก   ละมุนสุด ๆ ทาแล้วซึมง่าย  รู้สึกสบายผิว   ไม่หนักหน้า   ไม่เหนียวเหนอะหนะ   ทาก่อนแต่งหน้าคือดีย์   หน้าเด้งงมากค่า  

            จากที่เตรียมหน้าเสร็จแล้ว   เราจะมาถึงขั้นตอนการลงรองพื้น Healthy mix fond de teint anti-fatigue ”  หลายคนบอกว่าดีเลยหยิบมาลองบ้าง  เอ....พอลองแล้วในส่วนของเนื้อถือว่าดีนะ  เนื้อจะเหลว ๆ ออกเหลืองหน่อย ๆ    เกลี่ยง่ายดี   ทาแล้วรู้สึกบางเบา  ไม่หนักหน้า  แต่เรื่องปกปิดไม่เท่าไรนะ   นัดมองว่าเขาให้ลุคดิวอี้มากกว่า  ส่วนเรื่องคุมมันก็ไม่ได้อีกล่ะรองพื้นตัวนี้น่าจะเหมาะกับสาวที่ผิวดีหน่อย ๆ นะ   สาวผิวมันแบบนัดไม่รอดจ้า

            จากนั้นเราจะใช้แป้งฝุ่น  “เจ้านาง” เพื่อเซทรองพื้นสักหน่อย   เพราะเจ้าตัวนี้เป็นแป้งโปร่งแสง   ทำให้หน้าดูไบรท์  แลดูมีออร่าขึ้น   ไม่ดรอประหว่าง   ที่สำคัญคุมมันดีมากกกก   ที่หยิบตัวนี้มาเพราะเห็นคนรีวิวเยอะมากกกกก  ราคาแค่นี้แต่คุณภาพอู๊วหูววมากค่า !!!  ใช้แล้วมีกรี๊ดจ้าาาา    

           ตามด้วยขั้นตอนการลงแป้งพัฟจ้า  หยิบตัวนี้มาเลย   “Blur Powder pact” ตลับดำเพื่อน ๆ น่าจะคุ้น ๆ กับเจ้าตัวนี้  นางช่วยในเรื่องการปกปิด    เบลอผิวคือทาแล้วรู้สึกเลยว่าผิวหน้าดูเนียนขึ้น     แต่ไม่ค่อยคุมมันเท่าไรนะคิดว่าคุมมันระดับกลาง ๆ อ่ะ  แต่แป้งแอบขาวอยู่นะแกรร    จากนั้นเซทแป้งฝุ่นเจ้านางอีกซักรอบเพื่อหน้าจะได้ไม่ดรอป  

            จากนั้นนัดจะลงบลัชออน   “4U2 YOU HEART ME”  นัดเลือกเป็นบลัชออนเนื้อครีมนะ  รู้สึกติดทนดี   เนื้อละมุนละไม   เกลี่ยง่าย    นางมาในแพ็คเกจตลับรูปหัวใจเล็ก ๆ น่ารัก ๆ  สีน่าจะโดนใจสาว ๆ หลายคนเลยทีเดียวค่า  เพราะออกมาแต่ละทีคือมีให้เลือกเยอะมากกกก   น่าจะ 10 เฉดเลยมั้ง    แต่เขาน่าจะออกแบบพาเรทรวมสีมาให้ด้วยน่าจะเริ่ดกว่านี้ค่า า า  ! ! ! !

            มาถึงงานตากันบ้างดีกว่า  ใช้พาเรทของ   “Xoxo  รุ่น Eyeshadow & Blush Palette ”  เนื้อสัมผัสแน่นเวอร์วังมากกก   ปาดทีเดียวสีชัดแบบสุด ๆ    ติดทนไม่มีหลุดอ่ะเจ้าตัวนี้

            มาต่อกันที่งานคิ้ว   วันนี้จะเขียนคิ้วเบา ๆ สไตล์สาวเอเชียกันจ้า    เป็นทรงที่กันตาย    ทรงที่สามารถใช้ได้กับทุกลุคไปเลยจ้า   นัดใช้ดินสอเขียนคิ้วของ   “Mee  6D Slimbrow Auto Eyebrow Pencil ”  ตัวนี้เส้นจะเล็ก ๆ  ลื่น   เขียนง่าย   เนื้อนุ่มไม่บาดผิวแล้วคือติดทนอ่ะ   สีไม่ปลอม   ให้ลุคดูธรรมชาติไม่โป๊ะ  ให้ 10 ผ่านจ้าาา

            มาเติมไฮไลท์ของ " Wet n wild "  สักหน่อย   สาว ๆ น่าจะใช้เยอะนะตัวนี้   วันนี้ลองสี Blossom Glow คือฉ่ำมากกก ทาแล้วรู้สึกเป็นสาวหวานละมุนมากเว่อร์ ~ ~ ~ ~ 

             มากรีดตานิสนึง  อิอิ. . . .   จะได้ดูโฉบเฉี่ยว   นัดใช้อายไลเนอร์ของ  “L'Oreal Paris Flash Cat Eye by Superliner”  ตัวนี้คือมันตอบโจทย์เรื่องขียนขอบตาไม่เท่ากัน   เพราะตรงฝาปิดมันมีบล็อกเป็นแนวตั้งฉากกับหางตาที่ช่วยให้กรีดตาได้ง่ายขึ้นเว๊ยแกรรร   แล้วเส้นเรียวเล็ก  เขียนง่าย   ลื่นดี    อีกทั้งติดทนนานมากกก 

            งานตาจะเป๊ะไม่ได้ถ้าขาด   ท๊าด่าาามาสคาร่านั่นเอง !!! โดยในวันนี้เราจะไม่ใช้ของ  Maybelline   แต่จะใช้ของเจ้าตัว  “Majolica Majorca รุ่น Last King ”  คุ้น ๆ กันป่ะ ตัวดัง! จับมาลองซะเลย!!  ตัวนี้แปรงปัดค่อนข้างฟูแน่นและไฟเบอร์จัดหนักจัดเต็มไปอีกกก    แบบพอปัดปุ๊บ....อื๊อหืออออ  ขนตาหนา   งอนเด้งมากกก   แต่ข้อเสียตรงที่ล้างออกยากมากกก   ก็นั่นล่ะถ้ามีข้อดีก็ต้องมีข้อเสียเนอะ  แต่เป็นข้อเสียที่รับได้จ้า เชียร์ให้ซื้อ อิอิ

           มาถึงขั้นตอนสุดท้าย  การลงลิปนั่นเองค๊าาาาตัวนี้แบรนด์น้องใหม่   ที่หยิบตัวนี้มาคือสีมันสวยมากและราคาโคตรถูก   ไม่แดงเกินไป ออกแนวใส ๆ วัยรุ่นชอบแต่รู้สึกว่านางไม่ติดทนเท่าไร แต่ยอม เพราะสีสวย อิอิ…  พอทาเสร็จก็ตามด้วยสเปรย์เพื่อล็อคเครื่องสำอางไม่หลุดนั่นเองงงง 

            เสร็จแล้ว! กับการแต่งหน้าที่ใช้เครื่องสำอางตัวเด็ด ตัวดังในวันนี้!!    เป็นไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ มองว่าเป็นลุคไหนเอ่ย  เบา ๆใส ๆ งี้ป่ะ 555    มีตัวไหนที่เพื่อนใช้เหมือนกันบ้าง   comment  มาคุยเล่นกันน๊า าาาวันนี้ลาแล้วจ้า   บ๊ายบายยย 


naruemol

naruemol

FULL PROFILE