ดูมาหลายทู้ ขอแชร์การถ่ายรูปและท่าโพสในแบบของเราบ้างค่า <3

56 23

สวัสดีค่าทุกคนเราเห็นหลายคนแชร์ท่าโพสถ่ายรูปกันเลยเลยมาลองแชร์ไอเดียการถ่ายรูปและการโพสท่าของเราค่า

เราเองก็เป็นคนนึงที่เคยไม่มั่นใจในรูปร่างหน้าตาเลยรู้สึกว่าไม่ชอบถ่ายรูปไปช่วงนึงเลย ช่วงวัยรุ่นเนอะเห็นเพื่อนน่ารักๆ สวยๆ ถ่ายรูปกันก็ดูดี๊ ดูดี ตัดภาพมาที่เรา มุมไหนก็ไม่รอดจ้า รู้สึกไม่สวย เลยตัดปัญหาไม่ถ่ายรูปไปเลยจ้า พอเราเริ่มโตขึ้นเริ่มเข้าใจการดูแลตัวเอง เริ่มรู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่าและรักตัวเองให้มากขึ้นเกินกว่าที่จะขังตัวเองอยู่ในกรอบความคิดแคบๆของตัวเอง เรารู้จักแต่งหน้า แต่งตัวมากขึ้น เรากลับสนุกกับการถ่ายรูปแล้วครีเอตท่าแปลกๆ รูปแปลกๆของเราออกมา ซึ่งมันเป็นตัวเราและเราก็มีความสุขและสนุกไปกับมัน อาจจะออกมาไม่สมบูรณ์แบบแต่เรามีความสุขทุกครั้งที่ได้ลงรูปใน IG ค่ะ เราขอแบ่งตามสไตล์ที่เราถ่ายค่า

โพสไปเลยอินเนอร์ช่วยได้เด้อ

เราเชื่อว่าอินเนอร์ที่ส่งออกมาจะสามารถกำหนดมูดของรูปได้ ใส่แขนกุดสายเดี่ยวถ้ามั่นใจแขนก็จะไม่ใหญ่ได้ 5555 เราใช้เทคนิคถ่ายไกลๆแบบมีพื้นที่มากจะช่วยให้เราดูตัวเล็กลง เพราะจะไม่ได้โฟกัสที่เรามากไป กางแขนกางขาเข้าไว้จะได้ดูไม่ตัน ในรูปเราประมาณ 100 โลได้ค่ะ เสื้อผ้าก็เป็นส่วนนึงที่ช่วยให้เราดูมีทรวดทรงองค์เอวไว้โอกาสหน้าจะมาแชร์ให้ฟังค่า

วิวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

เราว่าองค์ประกอบภาพไม่ใช่แค่ตัวเราเท่านั้น วิวรอบๆตัวก็มีผลค่ะ เวลาได้ไปเที่ยวหรือมีที่ไหนสวยๆ เอาตัวเข้าไปเลยค่ะ บางที่ยืนนิ่งๆยิ้มสวยๆ ภาพก็ออกมาเลิศแล้วจ้า

สนุกไปกับสิ่งรอบตัว

เวลาเราจะถ่ายรูปเรามักจะดูว่ารอบตัวเรามีอะไรบ้าง เราจะทำท่าอะไรดี ภาพจะออกมาแบบไหน เราว่าสนุกดีที่ได้คิดแล้วถ่ายออกมา บางรูปดีกว่าที่คิดไว้อีก

แอบใส่มุกตลกลงไปในรูปบ้างก็ดีไปอีกแบบ

แอบใส่มุกตลกลงไปบ้างก็ทำให้รูปดูมีสีสัน อาจจะมาพร้อมแคปชั่นที่น่ารักๆ ดูเป็นสาวอารมณ์ดีเราคิดว่าก็ดูเป็นเสน่ห์ไปอีกแบบนะ

ถ่ายกับสิ่งที่เรารัก

เวลาเราอยู่กับสิ่งที่เรารัก เราจะมีความสุข แล้วความสุขจะส่งออกมาในภาพถ่ายอีกที จะต้องเป็นภาพที่เห็นกี่ทีก็ยิ้มได้เสมอ

ถ่ายกับคนที่เรารัก

ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน พ่อแม่ พี่น้อง แฟนหรือใครก็ตามที่เรารัก ภาพนั้นจะเก็บเอาความทรงจำของเราไว้ด้วย จะเป็นภาพที่มีคุณค่าเมื่อเวลาผ่านไปแน่นอนค่ะ

สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการถ่ายรูปและเก็บเป็นความทรงจำที่ย้อนดูกี่ครั้งก็ยังมีความสุข มากกว่าที่จะมาโฟกัสที่ข้อด้อยของตัวเอง เราทุกคนมีความสวยงามและคุณค่าอยู่ในตัวเองค่ะ อยู่ที่ว่าเราจะเลือกมองมุมไหนแล้วหันด้านไหนออกมา ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ <3


pukkiey

pukkiey

สวัสดีค่าาา ปุ๊กกี้นะคะ เราเป็นสาวอวบที่ชอบดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวที่ต่างๆ แต่งตัว แต่งหน้าและเต้นซุมบ้าและทำอาหาร สาวๆหรือเพื่อนๆจีบันอยากรู้จักเราเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จากแอคเคาท์จีบัน "pukkiey" สงสัยหรืออยากสอบถามก็ติดต่อทางเมลล์ได้เลยค่า pukkiesiri@gmail.com ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้าา

FULL PROFILE