มาแต่งหน้าโทนชมพูพีชไปทำงานกันเถอะ สดใสให้เจ้านายสดชื่น

51 11
PARTNERS IN BEAUTY
ฮัลโหลลลลหนุ่มๆสาวๆจีบันทุกท่านค่ะ วันนี้ลินจะมาทำฮาวทูแต่งหน้าลุคไปทำงานแบบ everyday look กันค่ะ  มีใครหน้าสดไปทำงานกันบ้างมั้ยคะเนี่ย? เชื่อมั้ยคะ?ว่าการแต่งหน้าจะทำให้เราดูสดใส และน่าดึงดูดมากขึ้น สร้างบรรยากาศให้การทำงานที่ต้องพบปะผู้คนมีความสดใสมากยิ่งขึ้น และวันนี้ลินจะมาพร้อมกับฮาวทูแต่งหน้าสดใสโทนชมพูพีช ที่สามารถแต่งได้ทุกวัน ไม่ฉูดฉาด แต่ช่วยเพิ่มความน่ารักสดใสให้กับใบหน้ากันค่ะ


มาเริ่มกันที่ before-after

กันเลยจ้า 

ก็คิดดูว่าถ้าเราหน้าสดไปทำงาน เราคงไม่อยากพบใคร และไม่มีใครอยากพบเราแน่นอนค่ะ ฮ่าาา  
ลงรองพื้นเพื่อปกปิดรอยต่างๆและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ จากนั้นเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นค่ะ จะได้ไม่ดูหนาและแน่นมากเกินไป  
เขียนคิ้วไปตามโครงคิ้วเลยค่ะ แต่ถ้าใครที่คิ้วน้อยคิ้วบางก็วาดขึ้นมาใหม่เลยจ้า ส่วนลินใช้แค่สีฝุ่นปัดๆไปตามโครงเท่านั้นจ้า 
เมื่อได้งานผิวเรียบร้อยแล้ว เราจะมาเติมสีสันให้ใบหน้ากันค่ะ ซึ่งครั้งนี้ลินจะใช้เมคอัพจากแบรนด์ W7 ในการเนรมิตสีสันและเพิ่มมิติให้กับใบหน้ากัน



มากันที่ชิ้นแรกเลย
W7 LIFE’S A PEACH
The sweetest of peaches eye colour palette 
Eye shadows 12 สี ซึ่งพาเลทนี้จะเป็นเนื้อแมตต์ทุกสีเลยค่ะ โทนสีแต่งง่าย ทาได้ทุกวัน โดยส่วนตัวแล้วลินเป็นคนผิวสองสี ทำให้บางสีที่ใกล้เคียงสีผิวก็จะทาขึ้นสีไม่ชัดเจน เนื้อสีทาง่ายค่ะ แปรงที่แถมมากับพาเลทก็ใช้งานได้จริง ลินชอบแปรงพุ่มๆมาก เบลนด์สีได้สวยเลย 
  • ลงสี sweet temptation ให้ทั่วเปลือกตา
  • ลงสี golden nectar ไปที่หางตาบนแล้วเบลนด์ไปเกือบกี่งกลางตา
  • ลงสี golden nectar ไปบริเวณขอบตาล่างจากหางตาไปจนถึงตาดำค่ะ
  • ลงสี nice & fruity ไปที่รอยพับเปลือกตาเป็นแนวตามภาพ 
กรีดอายไลเนอร์และปัดขนตาด้วยมาสคาร่า เพื่อเพิ่มความคมชัดให้กับดวงตา เราก็จะได้ดวงตาสีชมพูพีชหวานๆแต่ยังมีความคมชัดอยู่ 
ชิ้นที่ 2
W7 HOLLY WOOD

bronze & glow 
สำหรับคอนทัวร์พาเลทของ W7 จะบอกว่าเป็นอะไรที่ถูกและดีจริงๆค่ะ ก่อนหน้านี้ลินเคยมีแล้ว 1 ตลับ แล้วก็ใช้จนจะหมด สุดท้ายตกแตก ร้องไห้ แต่ก็ยังไม่ได้ซื้อใหม่เพราะยังไม่เจอ แต่ตอนนี้สามารถซื้อออนไลน์ได้แล้ว ดีใจจจ เป็นคอนทัวร์ที่สีกลางๆ ปัดแล้วละมุนมากจ้า 
ลินจะใช้คอนทัวร์สีเข้มเฉดตามสันจมูกและกรอบหน้าค่ะ ส่วนไฮไลท์ก็จะลงตรงโหนกแก้ม สันจมูก เหนือริมฝีปาก และคางจ้า จะเห็นได้ว่าเค้าวาวกำลังดี ดูเป็นผิว ละมุนมากๆ 
ชิ้นที่ 3
 W7 CANDY BLUSH
สี gossip ชมพูส้มบ่มแดดนิดๆ 
บลัชออนเนื้อฝุ่นประกายชิมเมอร์ละเอียด ปัดแล้วสีติดชัด แต่ยังให้ความใสกับผิว ไม่ดูเป็นแป้งจนเกินไป เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิวดีเลยค่ะ  
ชิ้นที่ 4
W7 MEGA MATTE LIPS
สี chippie สีชมพูคอรัล 
ลิปแมตต์เนื้อครีม ที่ทาไปแล้วไม่ได้ทำให้ปากแห้ง มีความครีมมี่และชุ่มชื่นอยู่ เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย สีสันสดชัด กลบริมฝีปากได้ดีค่ะ ข้อดีของลิปแบบนี้คือสีสันสดชัด แต่ยังให้ความชุ่มชื่น ดูเป็นธรรมชาติ
เพียงเท่านี้เราก็จะมีใบหน้าที่สดใสพร้อมรับการทำงานในทุกๆวันแล้วค่ะ อย่างน้อยเราก็มีความมั่นใจในตัวเอง แค่ส่องกระจกก็สดชื่นแล้ว ฮ่าๆๆ 


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE