พิสูจน์ผลลัพธ์ Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules ใน 8 วัน

49 13
PARTNERS IN BEAUTY

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางจีบันที่ให้เราได้ท้าพิสูจน์  Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules ว่าผิวจะดูอ่อนวัยใน 8 วัน ได้จริงหรือไม่ ... เป็นเรื่องที่ท้าทายคนอายุ 32 มากมายคร้า เมื่อท้ามาเราก็พิสูจน์ไป  Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules  มีความน่าสนใจอย่างไรบ้างนั้น และจะช่วยกู้ผิวที่ Biotherm เค้าบอกว่าผิวของคนเราแก่กว่าอายุจริงถึง 10 ปี เพราะเจอกับมลภาวะเยอะมากกว่าเมื่อก่อน ทั้งสภาพอากาศ ฝุ่นควัน สารเคมี รวมถึง ความเครียด นอนน้อย ปาร์ตี้เยอะได้จริงหรือไม่ ตามไปดูกันเลยค่ะทุกคน 

Biotherm Life Plankton™ Day Ampoules ?

 ช่วยฟื้นบำรุงผิวด้านความกระจ่างใสและริ้วรอย ทั้งดวงตา หน้าผาก ริ้วรอยร่องแก้ม รอบริมฝีปาก ในตอนกลางวัน เค้ามีสารสกัดจาก Life Plankton เข้มข้นถึง 5% และไฮยาลูรอนิกสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น 1.5% และสุดท้ายคือ Whitonyl หรือสารสกัดจากสาหร่ายสีแดงที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ เห็นใสๆ แบบนี้ เค้ามีความข้น หนืดๆ หนึบๆ หน่อยนะคะ ที่ประทับใจคือทิ้งไว้แค่แป๊บเดียวก็ซึมไว ไม่เหนอะหนะ สามารถลงพวกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ต่อได้แบบไม่รู้สึกหนักผิวเลยล่ะ ส่วนกลิ่นก็สไตล์ Biotherm Life Plankton เค้าล่ะ

Biotherm Life Plankton™ Night Ampoules ?

ช่วยฟื้นบำรุงผิวทั่วใบหน้า เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว มีสารสกัด Life Plankton เข้มข้น 5% และ ไฮยาลูรอนิกสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น 1.5% รวมถึง Hydranov ซึ่งเป็นสารสกัดจากสาหร่าย Furcellaria Lumbricalis มีคุณสมบัติดึงโมเลกุลของน้ำในอากาศมาที่ผิว ช่วยเพิ่มและเก็บกักความชุ่มชื่นแบบเต็มแมกซ์ไปเลยค่ะ 

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ มีความขุ่นข้นมากกว่า Day Ampoules  หนืดและหนึบกว่ามากๆ เลยนะคะ เวลาประกบฝามือลงบนผิวนี่แก้มเด้งดึ๋งๆ ติดฝามือกันเลยทีเดียว 5555 แต่ที่ประทับใจมากแม้เค้าจะหนึบมากเวอร์ก็คือ ทิ้งไว้แค่แป๊บเดียวก็ซึมสู่ผิวหมดแล้ว แต่ยังคงให้ความชุ่มชื่นและผิวที่ดูใสวิ้งอยู่ คุณคนนี้เค้าก็สามารถลงพวกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ต่อได้แบบสบายๆ อีกเช่นกันนะคะแต่ถ้าใครไม่ชอบความเหนอะหนะลงคุณคนนี้เป็นขั้นตอนสุดท้ายแล้วเข้านอนเลยก็ได้ค่ะ ส่วนกลิ่นก็สไตล์ Biotherm Life Plankton มาแบบเข้มข้นทั้งกลิ่นและเนื้อสัมผัสกันเลยจ้า

นอกจาก  Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules ที่จะช่วยบำรุงให้ผิวอิ่มน้ำ ลดริ้วรอย และฟื้นบำรุงตลอด 24 ชั่วโมง แล้ว จะสวยให้ครบสูตรทั้งทีก็ต้องใช้ควบคู่กับ  Biotherm Life Plankton Essence / Clear Essence เพื่อช่วยปลอบประโลมผิวและช่วยเติมความชุ่มชื่นอีกระดับให้ผิวด้วยนะคะ โดยวิธีใช้ก็ง่ายมั๊กๆ  ตามมาดูกันเลยคร้า 

วิธีใช้ของเรา มี 2 วิธีนะคะ ตามมาดูกันเลย

วิธีที่ 1

 เขย่าๆ ให้แพลงตอนกระจายตัว จากนั้นหยดลงบนฝ่ามือตามความต้องการ และประกบฝ่ามือเบาๆ ทั่วผิวหน้าจนกว่าจะซึมสู่ผิว


วิธีที่ 2 

นำหยดลงบนเม็ดมาส์ก แล้วมาส์กทิ้งไว้ 10-15 นาที อย่าปล่อยให้แผ่นมาส์กแห้งคาผิวเชียวนะคะ ไม่เช่นนั้นแล้วความชุ่มชื่นที่เราเติมเข้าไปจะถูกดูดกลับคร้า 

✏️โดยส่วนตัวเราชอบ Biotherm Life Plankton Essence มากกว่า Clear Essence เพราะเข้มข้นและให้ความชุ่มชื่นได้มากกว่าเหมาะกับคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งแบบเราค่ะ 

? สภาพผิวของเราเป็นผิวผสมค่อนไปทางแห้งและผิวขาดน้ำอยู่บ่อยๆเลยค่ะ ช่วงไหนที่นอนน้อย บริโภคประเภทอาหารแป้งและน้ำตาลมากๆ ผิวจะขาดน้ำอย่างชัดเจนเลยล่ะ ยิ่งอายุ 30 ++ แล้วด้วยเนี่ย แต่ละวันงงกับผิวตัวเองหนักมาก

มาดูผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้เมื่อครบ 8 วัน กันเลยค่ะ 

เปรียบเทียบแบบชัดๆกันไปเลยในสภาพที่นอนไม่ต่ำกว่าเที่ยงคืนเลยซักวัน จะเห็นว่าวันที่ 1 ผิวดูแห้งแล้งมากแม้จะลง  Biotherm Life Plankton Day Ampoules ไปแล้วก็ตาม มีสิวอักเสบที่หน้าซีกขวา รูขุมขนเบิกบานสู้แสงอาทิตย์ ...  8 วันผ่านไป ผิวดูอิ่มฟูชุ่มชื่นมากขึ้น ไม่แห้งแล้งเหมือนวันแรก รูขมขนดูกระชับขึ้นด้วยนะคะ ปกติถ้านอนดึกติดต่อกันขนาดนี้ผิวจะขาดน้ำและคันยุบยิบๆแระนะ แต่นี้คือปัญหานี้ลดลงมากจริงๆ สิวก็แอบยุบไวขึ้นด้วย ความชุ่มชื่นนี่ช่วยแก้ปัญหาผิวทุกประการได้ดีเชียวค่ะ ส่วนสิวข้างปีกจมูกด้านขวานั้นมันเพิ่งขึ้นมาตามอารมณ์อินดี้ของมันนะคะ ก่อนนี้วันสองวันขนาดใหญ่โตกว่านี้หน่อย แต่เราใช้  Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules และ Essence ควบคู่กับยาแต้มสิวถือสิวยุบไวกว่าปกติเลยล่ะ

? ถึงแม้ว่าเราจะชอบใจในผลลัพธ์แต่ก็แอบขัดใจอยู่เหมือนกันนะคะเพราะทั้ง  Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules เค้ามีความหนืดและหนึบ แต่บอกตรงๆคือประทับใจในความซึมลงบนผิวหน้าที่ไวขัดกับเนื้อสัมผัสของเค้ามาก ใช้แล้วไม่รู้สึกหนักผิว แต่.... ความหนืดและหนึบยังติดอยู่บนฝ่ามืออย่างเจ้มจ้น ทำให้เวลาหยิบหรือเปิดขวดสกินแคร์ตัวอื่นๆ แล้วมันลื่นๆ หนึบๆ รำคาญใจอยู่นิดนึง ถ้าได้ใช้แบบยาวๆ ก็น่าชินไปเอง 5555

เมื่อเค้ารวมพลังกันดูแลผิวของเราตลอด 24 ชั่วโมง ติดต่อกันเป็นเวลา 8 วัน ถือว่าได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจทีเดียวค่ะ สำหรับเรื่องริ้วรอยและผิวที่อ่อนกว่าวัยน่าจะต้องใช้ระยะเวลาใช้ต่อเนื่องนานกว่านี้ สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules สามารถไปขอ 8 Day Trial Kit ที่เคาท์เตอร์มาทดลองใช้ก่อนได้นะคะ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE