Review - ท้าแดดมาก เรามี Joliena Plus มาเถอะไม่กลัวหร๊อกกก

42 8
สวัสดีค่าา นิคนะคะ ช่วงนี้วอแวกับการหากันแดดที่ถูกใจมาก เปลี่ยนแล้วเปลี่ยนอีก เพราะต้องมีกันแดดในร่ม นอกร่ม ในแอร์ ที่สำคัญต้องอยู่ติดทนด้วย เว่อวังมาก แล้วเราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายจะใช้อะไรแต่ละทีต้องเลือกสรรเป็นพิเศษ เพราะอุดตันกับกันแดดมาเยอะ ลองมาเยอะ จนทำให้เจอเจ้าตัวนี้

ขอบ่นอีกนิด 555 คือ แดดช่วงหน้าฝนใครว่าไม่ร้อน คิดว่าร้อนแต่ฤดูร้อนงั้นเหรอ 
หน้าฝนตอนนี้อบอ้าวมาก แดดแรงมาก แต่พอวีคเอนจะออกไปเที่ยว ให้เลือกเที่ยวแต่ในห้างมันก็ไม่ได้ไง ไม่ได้ฟีลจริงๆ เลยทำให้บอกเลยว่า ช่วงนี้ บ้า กัน แดด มากกก

ตัวที่จะมาแนะ วันนี้คือ คือ คือ Joliena Plus SPF 50+ PA++++

ปกติเราทากันแดด แล้วก็ต่อด้วยเบส หรือไพรเมอร์อะไรใดๆใช่มั้ย  แต่กับตัวนี้ไม่ใช่แบบนั้น
ครีมกันแดดโจลิน่าพลัสตัวนี้ กันแดดคือพิเศษเกินธรรมดา เพราะตัวนี้จะเน้นงานโชว์ผิวได้ เพราะน้องมีเนื้อครีมเป็นเบสโลชั่นคือสามารถทาเป็นเบสได้เลย โอ้ววว  

ตอนแรกคิดว่า ก็แค่คำโปรยทั่วไป แต่เอ่อะ ไม่ใช่แฮะ เพราะทาแล้วซึมดี ให้ความชุ่มชื้น แต่เบาสบายมาก ในวันทำงานลงกันแดดเสร็จแล้วก็ลงรองพื้นต่อได้เลย ไม่ทำให้หน้าเป็นขุย เป็นคราบเลยน้าา หรือวันไหนที่ชิวๆ ก็ลงแป้งฝุ่นต่อได้เลย เพราะโชว์ผิวได้ไม่ต้องกังวล ตัวนี้ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ ไม่เยิ้มระหว่างวัน ตอนนี้เราติดใจน้องมากใช้ทุกวัน บางวันก็แอบพกใส่กระเป๋าไปทำงานด้วย อิอิ น้องเค้าป้องกันได้ทั้งรังสี UVA UVB เลย

สารสกัดสำคัญก็คือมี
  • Alpine Willowherb ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ตัวนี้เค้าจะช่วยลดการเกิดสิวจ้า
  • Vitamin ช่วยชะลอผิวไม่ให้เสื่อมโทรม
  • Kakadu Plum พืชวิตามินซีสูงที่สุดในโลก ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น
  • Chamomile ลดการอักเสบของผิว ช่วยปลอบปะโลมผิวอย่างอ่อนโยน
  • Beet Root ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น จนใครๆก็อยากสัมผัส
และจบที่ Encapsulation Technology พระเอกของเรา คือตัวที่ช่วยล็อคสารสกัดทั้งหมด ให้มีประสิทธิภาพยาวนานที่สุด โอ้ยย แม่ ดีงามมมม  
ความกันแดด ที่เป็นโลชั่น คือดีย์มากสำหรับคนผิวแพ้ง่ายอย่างเราสุดๆ เพราะเจ็บมาเยอะมากกับการใช้ทั้งกันแดด เครื่องสำอางใดๆ ที่มีเนื้อเป็นซิลิโคนแล้วอุดตันหนักมาก กว่าจะหายรักษาก็นาน ซึ่งตัว ครีมกันแดด Joliena Plus SPF50+ PA++++ ตัวนี้หลอดเดียวเค้าทำได้ดีเลย

ใช้ได้กับสีผิวทุกเฉดเลยนะ พิสูจน์แล้วว่าไม่ขาว ไม่วอก ที่สำคัญทากันแดดที่หน้าแล้ว อย่าลืมทาคอกันด้วยนะจ๊ะ สีผิวจะได้เสมอกัน ไม่งั้นหน้าขาว แต่คอนี่ดำมาเลยก็ไม่ไหวน้า55555
และพอพูดถึงชื่อ Joliena Plus ก็อาจจะนึกถึงครีมรกแกะออสเตรเลียในตำนาน คือตัวนี้เค้าบอกมาว่าถ้าใช้คู่กัน ก็จะทำให้เพิ่มประสิทธิภาพได้ดี แหม่ ไอเราก็มีครีมรกแกะอยู่แล้ว ก็จัดไปเลยคู่กันสิคะ 5555

ด้วยความที่เป็นครีมกันแดดเบสเนื้อโลชั่น ก็ไม่ธรรมดาเล้ยย เพราะเค้ามี Encapsulation Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยกักเก็บ ช่วยล็อคประสิทธิภาพสารสกัดที่อยู่ในหลอดนี้ทั้งหมดให้มีประสิทธิภาพการทำงานยาวนาน.. ทำให้บำรุงและฟื้นฟูผิวได้ดีมากด้วยย
ตัวนี้นิคซื้อทางออนไลน์นะคะ คือที่ Line Official @jolienaplus หรือใครอยากแวะไปดูโปรโมชั่นและส่วนผสมเพลินๆ ก็สั่งได้ที่หน้าเพจ Facebook เค้าเลยค่า Joliena Plus Official  


chawisawn

chawisawn

นิคสวัสดี :)

Facebook : Chawisawn
Instagram : Chawisawn
Youtube : Chawisawn

FULL PROFILE