งานอีเวนท์ คสอ Jungsaemmool ที่สยามเซ็นเตอร์

44 12
PARTNERS IN BEAUTY

อันยองคร่าสาวๆ กระทู้นี้ เกิดความล่าช้านิดนึง แต่ก้ออยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆชาวจีบัน แบบว่ามาช้าแต่ก้อมาจร๊า เมื่อปลายเดือนที่แร้ว ( 28 สิงหาคม ) เราได้ไปร่วมงาน เปิดตัว คสอ Jung saem mool ซึ่งจัดขึ้นที่สยามเซ็นเตอร์  ซึ่งบอกเรยว่สพิเศษมากๆ เพราะคุณ jungsaemmool เมคอัพเซเลปบริตี้ ชื่อดังของเกาหลีได้บินตรงจากเกาหลีมาร่วมงานด้วย  รวมทั้งได้เจอ ดาราเซเลป ช่างแต่งหน้า บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังของไทยหลายคนเรย

ใครขี้เกียจอ่านกด ดู VDO Vlog ด้านล่างเรยจร๊า ?????? 

แบรนด์ Jung saem mool จัดเป็นเครื่องสำอางค์  hi end ของเหล่าดารา เซเลป และสาวๆเกาหลี มี shop แต่เดิมย่านชองดัมดอง ซึ่งจัดว่าเป็นเครื่องสำอางค์ rare item คนที่เป็นติ่งเกาหลีจริงๆจะรู้จัก หลังๆทางแบรนด์ได้เปิดตัวและขยายตลาดเพิ่มขึ้น เพราะ เครื่องสำอางค์เป็นที่โจทย์จันจนขยายวงกว้าง  จึงมีสาขาเพิ่ม ที่ย่านกาโรซูกิล เมียนดง และ ชินชอน และ ปัจจุบัน ได้มีขยายไปจนประเทศจีน สิงกโปร์ รวมถึงเมืองไทยเราด้วย 

ต้องบอกเรยว่าเราเลิฟ เครื่องสำอางค์แบรนด์นี้มาก รวมถึงชื่นชมในความเป็นอาร์ตติส ของ ท่านอาจารย์  jungsamemool  ท่านน่ารัก และใจเย็นมาก   ที่สำคัญ  product ทุกตัว ใช้ดีมากกกก คุณภาพดีมากกกกก ตอบโจทย์ คนยุคใหม่อย่างเราๆเรยทีเดียว

สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน good night นะจร๊าทู๊กคน     ▶️  กระทู้หน้าเราจะมารีวิว ใช้รองพื้นตัวใหม่ให้เพื่อนได้ดูกัน 


Kimjilee_dramaqueen

Kimjilee_dramaqueen

Makeup story

FULL PROFILE