สครับขัดผิวกาย เปลี่ยนผิวให้เนียนใส สุขภาพดี ที่ต้องซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก สครับรุจิรา Vit C Scrub Detoxify By Rujira

41 7

สวัสดีค่า สาวๆ ผู้รักสวยรักงามกันทุกคน ชีวิตที่เจอมลภาวะทุกวันแบบนี้ แค่อาบน้ำกับทาครีมบำรุงผิวไม่พอแน่นอนค่ะ และแน่นอนบำรุงแค่ผิวหน้าไม่พอแน่นอนค่ะ ผิวกายของเราก็ต้องได้รับการดูแลเช่นเดียวกัน วันนี้ส้มมีไอเทมเด็ดๆ มีแนะนำ ให้เพื่อนได้รู้จักนั่นก็คือ แถแด๊!! สครับรุจิรา Vit C Scrub Detoxify By Rujira

            แต่ก่อนส้มเป็นคนไม่บ้าสครับเลย เป็นเด็กผิวคล้ำๆมาจนขึ้นมหาวิทยาลัยก็เริ่มอยากสวยล่ะ ส่วนใหญ่เค้าก็แนะนำให้สครับผิว บำรุงด้วยโลชั่นแล้วก็ทากันแดดก่อนออกข้างนอก ส้มก็เชื่อฟังและทำอย่างสม่ำเสมอ แล้วเห็นผลจริงๆ เราเป็นสาวไทยแท้ไม่มีเชื้อจีน แต่มีคนทักบ่อยๆว่าเราเป็นคนจีนด้วยซ้ำ จากนั้นก็บ้าสครับบำรุงผิวมาโดยตลอด สครับผิวลองใช้ตัวนั้นตัวนี้มาเรื่อยๆ จนตอนนี้มาถูกใจเจ้าตัว Vit C Scrub Detoxify By Rujira 

            เรามารู้จักส่วนผสมของเค้าก่อนดีกว่า ว่าเจ้าตัวนี้มีส่วนผสมอะไรบ้าง  มีสารสกัดจากมะขาม ขมิ้น ทานาคา วิตามินซี ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หยุดออกอย่างอ่อนโยน สร้างเซลล์ผิวใหม่ที่สดใสขึ้นมาแทนที่ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดการอุดตันของรูขุมขน ผิวเรียบเนียนใสขึ้น ลดริ้วรอยและความหมองคล้ำได้อย่างประสิทธิภาพ ช่วยลดความมัน ขจัดกลิ่นตัวได้ดี ไม่ผสมสี ไม่แต่งกลิ่น ไม่ใส่สารกันบูด

            ด้านข้างกระปุกเค้าจะเขียนไว้อย่างชัดเจนว่า ไม่ใส่สารกันบูด จึงควรเก็บให้พ้นแสงเพราะมันเสียได้ค่ะ และด้านล่าง มีวันที่ผลิตและวันหมดอายุบอกไว้อย่างชัดเจนนะคะ

            ส่วนเรื่องความปลอดภัยต้องบอกก่อนว่า หายห่วงไปเลยค่ะ เพราะเค้ามีเลข ใบจดแจ้งกำกับบอกไว้อย่างชัดเจน และมีคำเตือนแจ้งไว้ข้างกระปุกบอกไว้ด้วยค่า

            เปิดกระปุกออกมา เนื้อสครับจะเป็นสีน้ำตาลมะขามเลยค่ะ กลิ่นนี่แบบมะขามมากเลยค่ะ อย่าเผลอไปสครับตอนหิวๆ นะคะ อาจจะเผลอกินเข้าไปได้ค่ะ ฮ่าๆ

            ลองเอามาสครับขาก่อนค่ะ โดยให้ขาเปียกหมาดๆ ก่อนแล้วทาสครับลงไป นวดๆ วนๆ สครับให้ทั่วทั้งขา เนื้อสครับค่อนข้างละเอียด ไม่บาดผิว ไม่แสบ สครับเพลินๆ ไปเลยค่ะ 

ตอนแรกกะจะสครับแค่ขา แขน สครับไปสครับมา มันเพลินมากๆ เลยค่ะ คราวนี้สครับทั่วไปหมดเลย ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว หน้า คอ สามารถสครับได้ทุกส่วนของร่างกายเลยนะคะ อย่างให้ลองสครับดูกันมากๆ ค่ะ มันสนุกจริงๆ นะเออ

            ขัดให้ทั่วตัว แขนขา ลำคอ ขัดไปจ้าาาาาาาตรงไหนด้านๆ #หัวเข่า #ตาตุ๋ม #ข้อศอก #จักแร้ ขัดไปค่ะขาวขึ้น

               หลังจากสครับจนพอใจแล้ว เราก่อนล้างออกดด้วยน้ำสะอาดค่ะ หลังจากขัดแล้วรู้สึกว่า ทำความสะอาดร่างกายให้สะอาดหมดจด ช่วยขจัดคราบเหงื่อคราบขี้ไคออกจากร่างกาย รู้สึกเลยว่าสุขภาพผิวของเรากระจ่างใสขึ้นกว่าฟอกสบู่อย่างเดียวแน่นอนค่ะ เอ้อลืมบอกไปอีกอย่าง เจ้าตัวนี้เค้ายังเป็น Detox ด้วยนะคะช่วยขจัดพวกสารเคมี มลภาวะตกค้างที่อยู่ตามผิวเรา แล้วยังเป็นบำรุงด้วยในตัวนะคะ เรียกได้ว่าเค้าหยิบสมุนไพรไทยๆ ที่รุ่นพ่อแม่เราใช้แล้วว่าได้ผลดี สกัดลงมาอยู่ในกระปุกนี้กระปุกเดียว ให้เราประหยัดเวลาไม่ต้องไปนั่งหาซิ้สมุนไพรมาสครับผิวให้วุ่นวายเลยค่ะ

                วันนี้คงต้องขอตัวไปก่อนแล้วนะค่า ฝากไอเทมเด็ดๆ ตัวนี้ Vit C Scrub Detoxify By Rujira ให้ทุกคนได้อ่านเป็นแนวทางดูแลผิวของตัวเองกันไว้ด้วยนะคะ

                ใครใช้แล้วได้ผลยังไงบ้างอย่าลืมมาอัพเดตให้ฟังกันมั้งนะคะ วันนี้ต้องไปแล้วค่ะ ไปค่ะทุกคนไปลองสครับผิวกันน้า บ๊ายบายค่า


jamesminds

jamesminds

FULL PROFILE