[เปิดคลังแสง] รีวิวครีมกันแดดที่เบาสบายผิว ดุจราวกับอากาศ

40 8

ฉันจะพาเธอลอยยยย~ ล่องในอวกาศ

เดี๋ยว ๆๆ กระทู้ไม่ได้จะชวนทุกคนไปล่องลอยที่ไหน หรือมาร้องเพลงแต่อย่างใด
แต่กระทู้นี้จะพาทุกคนมาแนะนำให้รู้จักกับครีมกันแดด คู่หู คู่ใจ ของผม
ที่สามารถกันแดดได้ดี แต่บางเบาราวกับลอยยยยยอยู่ในอวกาศ

เป็นที่รู้กันอยู่ว่าแดดเมืองไทยเวรี่ เวรี่ฮอต หากไม่ปกป้องผิวจากแสงแดดโดยการหลีกเลี่ยงการสัมผัสแสงแดดโดยตรง และทาครีมกันแดดแล้วละก็ เตรียมตัวบอกลาความสดใสเอย ความเต่งตึงเอย คอลลาเจนเอยได้เลย และแน่นอนคงไม่มีใครชอบกันแดดที่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกไม่สบายผิว เผลอ ๆ จะแถมน้องสิวอุดตันมาให้ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งมนุษย์ที่ไม่ชอบให้มีอะไรเหนอะหนะมากองอยู่บนหน้า การตามหากันแดดดี ๆ ที่เบาสบายผิว ใช้แล้วไม่อุดตัน และไม่แพ้ก็เป็นอีกโจทย์นึงที่สำคัญ


วันนี้ขออาสาช่วยเหลือเพื่อน ๆ ทุกคน โดยจะนำเอากันแดดที่ผ่านการทดลองใช้มาจากตัวผมเองที่บอกได้เลยว่าแต่ละตัวเบาสบายผิวอย่างแน่นอน มาฝากทุกคนกันครับ ป่ะ ไปดูกันเลยยย~


ตัวนี้ใครที่มีผิวแพ้ง่าย บอกเลยว่าต้องไปลอง
กันแดดตัวนี้มี SPF50 PA+++ ที่สามารถป้องกันแสงได้ทั้ง UVA, UVB รวมถึง รังสีอินฟาเรด และแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย ยัง ยังไม่พอ ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถป้องกันผิวจากมลภาวะ และ PM 2.5 ได้ไปอีกกก เคลมแรงขนาดนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วป่าววว

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาในรูปแบบของขวดปั๊ม ที่ใช้งานง่าย มีความเรียบหรูดูมินิมอล ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมสีขาว ที่เวลาเกลี่ยไปบนผิวแล้วจะซึมเข้าสู่ผิวทันที โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ที่ผิวแต่อย่างใด และที่สำคัญคือไม่มีสี ทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่ลอย สามารถใช้ได้ทุกสีผิว ความดีงามอีกอย่างคือตัวนี้ดีต่อใจสำหรับมนุษย์ที่มีผิวแพ้ง่าย คือ ปราศจากสารซิลิโคน แอลกอฮอล์ พาราเบน สีสังเคราะห์ และน้ำหอมอีกด้วย

สำหรับวิธีการใช้ก็ง่าย ๆ หลังจากลงสกินแคร์เสร็จ ก็ทากันแดดให้ทั่วใบหน้า และลำคอก่อนออกแดด 15 นาที แค่นี้ก็เรียบร้อย


สรุป

ข้อดี : เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งความมัน ความเหนียวเหนอะหนะ อ่อนโยน ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น

ข้อเสีย : อันนี้ไม่ได้อวยนะ (อันไหนดีเราก็ว่าดี) เนื้อมันดีจริง ๆ ติเรื่อง Packaging นิดนึงละกัน ตัวขวดอาจจะทำมาขนาดสูงไปสักนิดนึง พกไปไหนมาไหนค่อนข้างจะเปลืองพื้นที่ในกระเป๋า ถ้าขี้เกียจแบกก็แบ่งใส่กระปุกครีมเล็ก ๆ ไปเนอะ

คะแนนความพึงพอใจ : 5/5 Love you 3000 ไปเลยจ้า

คุณทนความเย็นได้มากขนาดไหน??? 

ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อน้ำนม ที่มีส่วนผสมของเมทอลที่เย็นนนนนน แบบชนิดที่ว่าจันนน เอาน้ำแข็งมาถูหน้าฉันหรอ 55555+ มี SPF50 PA+++ ที่สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ทั้ง UVA และ UVB รวมถึงมี Hyaluronic acid ที่ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาในรูปแบบของขวดพลาสติก น้ำหนักเบา พกพาง่าย เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อน้ำนมสีขาวที่มีความเหลวเป๋ว ต้องเขย่าขวดก่อนใช้ เวลาเกลี่ยไปบนผิวแล้วจะซึมเข้าสู่ผิวทันที โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ที่ผิวแต่อย่างใด ทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่ลอย ที่สำคัญคือ ไม่มีส่วนผลสมของแอลกอฮอล์ แต่อะไรเอ่ยเย็นมากกก กันแดดจำเป็นต้องเย็นขนาดนี้เลยหรอ

สำหรับตัวนี้เราค่อนข้างโอเคกับเนื้อนะ มีความเหลว และเกลี่ยง่ายดี ติดนิดเดียวคือเราว่ามันเย็นเกินไป อาจจะไม่ดีต่อผิวสักเท่าไหร่ ใครที่มีผิวแพ้ง่ายอาจจะต้องลองเทสดูก่อนว่าจะแพ้ไม่แพ้ ไปต่อได้หรือไม่อย่างไร ต้องลองดูนะ


สรุป

ข้อดี : เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายมากกก สบายผิว ไม่ทิ้งความมัน ความเหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วไม่วอก ไม่ลอย


ข้อเสีย : เย็นเกิ๊นนนนน ระวังอย่าทาใกล้รอบดวงตา อาจเกิดอาการแสบตาได้

คะแนนความพึงพอใจ : 4/5 หักเรื่องความเย็นของเธอนี่แหล่ะ

ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นลูกรัก ลูกเลิฟ ที่ผูกพันธ์กันมานานเลยก็ว่าได้ เป็นกันแดดที่ใช้มานานมาก และไม่เคยคิดจะเปลี่ยน หมดแล้วซื้อใช้ซ้ำตลอด เป็นกันแดดที่มีนวัตกรรมเก็บกัก SPF50+ / PA+++ ในแคปซูลอนุภาคเล็ก ที่เวลาเกลี่ยลงบนผิวแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำกระจายตัวทั่วผิวทันทีที่ทา มี Hyaluronic acid และ Royal Jelly Extract ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาในรูปแบบของขวดพลาสติก น้ำหนักเบา พกพาง่าย เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเอสเซนส์สีขาวนวล ก่อนใช้เขย่าขวดก่อนนะ เวลาเกลี่ยไปบนผิวแล้วจะซึมเข้าสู่ผิวทันที โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ที่ผิวแต่อย่างใด ความพิเศษอีกอย่างนึงก็คือ ตัวนี้ สามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้โดยที่ไม่ทำให้เมคอัพเลอะและเป็นคราบเด้อ ปังมากกก แต่บอกก่อนเลยว่านางแอบมีสีนิดนึง ทาแล้วทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้น แต่เป็นความกระจ่างใสที่ไม่เอะอะ พอดี ๆ ทำให้สีผิวดูโอเคขึ้น

สำหรับตัวนี้ผมชอบมาก ๆ เลยแหล่ะ อย่างที่บอกว่าใช้มานานมาก ๆ หมดแล้วซื้อใช้ซ้ำตลอด เพราะนางใช้ง่าย เป็นกันแดดที่ไม่ต้องคิด ใช้ได้ทุกวัน สบายผิว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญคือให้มาในปริมาณที่เยอะ ราคาไม่แพง ทาได้ทาหน้า และตัว สามารถพกออกไปเติมระหว่างวันได้ ในวันที่ต้องออกไปใช้ชีวิตกลางแจ้ง ก็จะพกน้องคนนี้ติดกระเป๋าออกไปด้วยเสมอ


สรุป

ข้อดี : เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ทาซ้ำระหว่างวันได้โดยไม่ทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบ

ข้อเสีย : มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ คนที่มีผิวแพ้ง่ายควรทำการทดสอบกับผิวก่อนใช้

คะแนนความพึงพอใจ : 5/5 ลูกรักของเค้า

ผิวดูดี มีออร่าได้ง่าย ๆ เพียงขั้นตอนเดียว

เหตุผลที่หยิบยกกันแดดตัวนี้มาพูดถึง เนื่องจากว่าได้มีโอกาสทดลองใช้แล้วรู้สึกว่ามันว้าวมาก ตัวนี้เค้าเคลมว่าเป็นกันแดดที่มาพร้อมกับสารบำรุงในตัวที่มีคณสมบัติถึง 5 อย่าง ได้แก่ ผิวชุ่มชื้น บางเบา ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน ปรับผิวออร่า และอ่อนโยนต่อผิว อ่ะพูดเดี๋ยวหาว่าอวดโอ้ เล่าให้ฟังเลยดีกว่า


ผิวชุ่มชื้น : มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ที่ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว

บางเบา : เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ใช้แล้วสบายผิว ไม่อุดตัน

ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน : ตัวนี้ไม่ได้เคลมในเรื่องของการควบคุมความมัน แต่น้องเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำมันที่จะทำให้หน้ามันเยิ้มระหว่างวัน

ปรับผิวออร่า : เนื้อครีมเกลี่ยแล้วจะช่วยปรับให้สีผิวดูกระจ่างใส ดูมีออร่ามากยิ่งขึ้น

อ่อนโยนต่อผิว : ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และน้ำหอม ที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ได้

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาในรูปแบบของหลอดที่ขนาดปุ๊กปิ๊ก น่ารัก พกพาไปไหนมาไหนสะดวกมาก เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมสีขาว เวลาเกลี่ยไปบนผิวแล้วซึมเข้าสู่ได้ง่าย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ที่ผิวแต่อย่างใด เนื้อครีมแอบมีสีนิดนึง ทาแล้วทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้น ถ้าเทียบกับตัวของ Biore ตัวนี้ออกสีมากกว่า ดังนั้นขอความกรุณาทาคอด้วย เดี๋ยวได้พาเธอลอยยยย ของจริง ที่ไม่ใช่ลอยล่องไปในอวกาศ แต่เป็นหน้าหนูต่างหากที่ลอยหน่ะลูกกก

ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ชอบเหมือนกัน เหมาะกับวันสบาย ๆ ที่ขี้เกียจแต่งหน้า ไม่อยากลงรองพื้นให้หนาหนัก เราคิดว่าตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่ มันทำให้หน้าดูกระจ่างใส มีออร่า โดยที่ไม่ต้องทำอะไรมาก แค่ลงกันแดด ทาแป้งฝุ่น เติมสีสันนิดหน่อย ผิวหน้าก็ดูไม่โทรมแล้ว สำหรับเราที่เป็นมนุษย์สีผิว NC25-30 ส่วนตัวเราว่าสีแอบสว่างไปนิดนึงแต่ก็ไม่ได้ดูวอก ดูลอยมากขนาดนั้น แนะนำว่าให้เริ่มทาแต่น้อย แล้วค่อย ๆ บิ้วเพิ่มขึ้นไปจะดีกว่า แต่สำหรับใครที่มีสีผิวเข้มกว่านี้แนะนำว่าให้ไปลองดูก่อนนะ


สรุป

ข้อดี : เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ผิวดูสว่างกระจ่างใส ดูมีออร่า
ข้อเสีย : กรุณาใช้อย่างเบามือ แนะนำว่าให้เริ่มทาแต่น้อย แล้วค่อย ๆ บิ้วเพิ่มขึ้นไปจะดีกว่า ไม่งั้นหน้าจะลอยเอาได้

คะแนนความพึงพอใจ : 4/5 น้องเค้าดีอยู่นะ ต้องไปลองๆๆ

❤❤❤❤❤❤




นี่แหล่ะครับเพื่อน ๆ ทุกคนสำหรับครีมกันแดดที่ผมนำมาฝากกันในกระทู้นี้ ก็หวังว่าจะเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อของแต่ละคนกันนะ ก่อนจากกันไป อย่าลืมหล่ะ หมั่นทากันแดดทุกวันให้เป็นนิสัย และล้างออกด้วยคลีนซิ่งด้วยนะ เพื่อผิวหน้าที่ดีจะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ


สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะครับที่เข้ามาอ่านกระทู้ของผม หวังว่าจะชอบกันนะ กระทู้ต่อไปผมจะนำคอนเทนต์อะไรมาฝากทุกคนอีก อย่าลืมติดตามกันนะครับ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้า สำหรับวันนี้ สวัสดีครับบบบ


 
❤❤❤❤❤❤


Jirath K. Valentino

Jirath K. Valentino

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ผม "วาเลนท์" ?
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะครับ :)
Youtube : Valenz Tino
IG : Jr.Valenztino
♥♡♥♡♥♡

FULL PROFILE