รีวิวเจลลดรอยแผลเป็นราคาหลักร้อย คุณภาพหลักหมื่น บอกลาการทำเลเซอร์แบบเชิ่ดๆ

41 13
สวัสดีค่ะทุกคน หยุงห่างหายจากการเขียนรีวิวไปนานมากๆ เพราะงานยุ่งรุงรังชีวิตมากค่ะ 555 แต่วันนี้มีเวลาว่างๆ คิดถึงการเม้ามอยเลยมานั่งเขียนรีวิวชิลล์ๆ ดีกว่า วันนี้ว่าด้วยเรื่องรอยแปลเป็นค่ะ หยุงเป็นคนที่ไม่ค่อยมีสิว แต่ถ้ามีทีนึงคือเม็ดเบิ้มๆ เลยจ้า ยิ่งช่วยมีประจำเดือน สิงเม็ดใหญ่ๆ ขึ้นเต็มเลย ก็อดไม่ได้ที่จะเกา จะแกะ สุดท้ายได้ความสะใจค่ะ แต่ก็ได้รอยแผลเป็นมาด้วย 555 หยุงทำเลเซอร์บ่อยมาก แต่ยิ่งทำหน้าก็ยิ่งบาง ผิวบอบบาง แพ้ง่ายขึ้น หลังๆ ก็เลย ลองมาเสิร์ทหาพวกแต้มรอยแผลเป็น ลองมาหลายตัวค่ะ สุดท้ายมาจบที่ตัวนี้ Puricas dragon's blood scar gel เห็นหลายคนว่าดีงาม หยุงลองซื้อมาใช้ตามบิ้วตี้บล็อกเกอร์หลายคนที่รีวิวไว้ หื้มมมมม นางดีงามจริงๆ นะคะ หยุงใช้มา 1 เดือนแล้ว จะมาขอเล่าสรรพคุณ และผลลัพธ์หลังใช้เจ้าตัวนี้ให้ฟังกันค่ะ 

เริ่มรีวิวเลยจ้า  ......

น้องคนนี้ชื่อว่า Puricas dragon's blood scar gel หรือหลายคนรู้จักในชื่อ ดราก้อนบลัด น้องเค้าเป็นเจลลดรอยแผลเป็น ที่มีส่วนผสมเด่นๆ เลยคือ … 


  • ดราก้อนบลัด ไม่ใช่เลือดมังกรนะทุกคน (อันนั้นจะดูแฟนตาซีไปนิด ><”) มันคือพืชชนิดนึงค่ะ ที่ช่วยสมานแผล สมานผิว ฟื้นฟูผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน นอกจากนี้ยังมี สารสกัดจากหัวหอม 
  • Allium Cepa สารสกัดจากหัวหอม ช่วยต้านการอักเสบ ต้านอนุมูลอิสระ ลดอาการแพ้และระคายเคือง 
  • ใบบัวบก ลดการอักเสบ สมานแผล กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน 
  • Aloe Vera ว่านหางจระเข้ ลดรอยด่างดำ เติมความชุ่มชื้นให้ผิว 
  • วิตามิน รักษาแผลเป็น เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดเลือนริ้วรอย 
  • วิตามิน ปรับผิวให้วสว่างกระจ่างใส และสม่ำเสมอ 

เนื้อเจลบางๆ ทาแล้วซึมลงผิวได้เร็ว ใครแต่งหน้า หยุงว่าเหมาะ เพราะเจ้าตัวนี้ไม่เหนอะหนะ ทาปุ๊ป ซึมปั๊บ ไม่เสียเวลา และไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบด้วย สามารถแต้มระหว่างวันได้ สำหรับใครที่ใจร้อน แนะนำแต้มวันละ 3-4 ครั้งไปเลยค่ะ 
หายเร็ว ทันใจจ้า 


มาดู Before – After ผลการทดลองใช้ของหยุงกันค่ะ ภาพซ้ายเป็นแผลเป็นที่เกิดจากสิวค่ะ ขึ้นเรียงกันแบบทำร้ายจิตใจมาก เป็นแผลรอยดำนะคะ สังเกตว่าเวลาแต่งหน้าก็ยังปดไม่มิด ต้องทารองพื้นหนาๆ ถึงจะปิดหมด ส่วนภาพขวา หยุงใช้น้อง Puricas แต้มอย่างต่อเนื่องมา 2 อาทิตย์ ถ่ายหน้าสดมาให้ดูนะคะ สังเกตได้ว่ารอยหายไป จางลง แต่ซูมดีๆ ก็ยังมีรอยอยู่ค่ะ ไม่ได้หายแว้บไปขนาดนั้น โดยรวมพึงพอใจนะคะ เพราะจางลงเยอะ ใช้แป้งผสมรองพื้นตบๆ ก็ไม่เห็นรอยแล้ว โอเคเลย ไม่ระคายเคือง ไม่แพ้ เนื้อเจลบาง ซึมง่าย แถมหลอดนี้ราคาก็ไม่แรง เหมือนไปซื้อคอร์สเลเซอร์ด้วย สบายกระเป๋าค่ะ สรุปหยุงให้คะแนนน้องคนนี้ทั้ 9.5 / 10 จ้า 



แหล่งซื้อ : ร้านขายยาทั่วไป วัตสัน บูสท์ บิวเทรี่ยม ขนาด 8 กรัม ราคา 290 บาท ล่าสุดเห็นมีขายในเซเว่นด้วยนะ หาซื้อง่ายจริง แต่เป็นขนาดเล็ก 3 กรัม ราคา 119 บาท ล่าสุดหยุงไปซื้อหลอดเล็กที่เซเว่นมาไว้พกพา เค้าแถมเจลลดรอยแบบซองด้วย คุ้มอยู่น้า (ใครยังไม่เคยลอง แนะนำให้สอยแบบ 3 กรัม ที่เซเว่นมาลองก่อนนะ) ตัวนี้ดีจริงทุกคนควรไปสอยมาลองนะคะ แนะนำไปหลายคนแล้ว ส่วนใหญ่ประทับใจกันมากค่ะ ?